ช็อก! “อีซอนคยุน” นักแสดง Parasite และ My Mister ถูกพบเสียชีวิตในรถยนต์

ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ  ) ตัดสินว่าหน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอล สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาดฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม ไปเรียบร้อย และผ่านช่วงพักเบรกหนีหนาว เวลานี้ก็กลับมาเตะกันอีกครั้งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยในนัดแรกจะเริ่มในช่วงวันที่ 13--14 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะมีเตะ 2 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย จะบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมในศึกบุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะยกพลไปดวลกับ โคเปนเฮเก้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จะพบกับ ลาซิโอ ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 ชลบุรี เอฟซี- การท่าเรือ เอฟซี  สนาม: ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลาคิกออฟ : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลชุดเดิมได้มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งสิ้นสุดลงในช่วงเช้า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศอำลาตำแหน่ง โดยในช่วงบ่ายการประชุมใหญ่วิสามัญในการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อ็องเดร โอนาน่า มีปัญหากับ ซามูเอล เอโต้ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน มาตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2022 ที่เจ้าตัวถูกส่งกลับบ้านระหว่างทัวร์นาเมนต์ รวมถึงไม่พอใจกับการถูกถอดออกจากการเป็น 11 ตัวจริง ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ หรือ AFCON ที่เอาชนะ แกมเบีย เมื่อวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567

  • นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่เข้ามาคุมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม  เมื่อฤดูกาล 2016-2017  และในฤดูกาลนี้ถือว่ามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฤดูกาลที่  8 แล้ว และที่ผ่านมา กวาดแชมป์ระดับเมเจอร์มาแล้วทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มาแล้ว และเวลานี้เหลือเพียงแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก หรือ  ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ยังไม่เคยได้มาครอง ทำให้ เป๊ป กวาดิโอล่า หวังที่จะได้แชมป์นี้มาครองเพื่อเพิ่มโปรไฟล์ของตัวเอง 

  • ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม จบไปแล้ว 4 กลุ่ม คือกลุ่ม เอ บี และ ซี และ ดี ซึ่งผลการแข่งขันในกลุ่ม ดี ล่าสุด เป็นใจและส่งผลให้ทีมชาติไทยการันตีเข้ารอบ 100 % อย่างต่ำด้วยการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม ซึ่งเวลานี้ 14 ทีมเข้ารอบแน่นอนแล้ว โดยทีมชาติไทย เหลืออีก 1 เกมที่จะพบกับซาอุดีอาระเบีย และผลจากเกมนี้จะทำให้รู้ว่าทีม "ช้างศึก" จะจบในอันดับใดของกลุ่ม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กำลังมองหาผู้เล่นในแนวรับเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม หลัง ทูเคิ่ล จะเหลือเพียง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นสองตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์เท่านั้น เพราะ คิม มิน-แจ จะเดินทางไปทำศึกเอเชียน คัพ กับทีมชาติเกาหลีใต้ ขณะที่ นุสแซร์ มาซราอุย ยังอยู่ในช่วงรักษาตัวจากการบาดเจ็บ 

  • Email: แข้ง แมนยู ไม่พอใจ เทน ฮาก จับ ซานโช่ แยกซ้อม