ลูกสาวโตแล้ว! “ลิซ่า BLACKPINK” สวยแซ่บท้าลมร้อน อวดรอยสักชัดๆ กร้าวใจมาก

ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่าง วันที่ 5-17 พ.ค. ล่าสุดเมื่อวันที่14พ.ค.เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ มี นักมวยทีมชาติไทยเข้าแข่งขัน 5รุ่นสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศ 14 รายชื่อวอลเลย์หญิงทีมชาติไทย ชุดทำศึกเนชันส์ ลีก 2023 สนามแรก เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำมาโดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ ที่หายบาดเจ็บ และไม่มีชื่อในชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ส่วนตัวหลักๆ ยังอยู่ครบทั้ง ปิยะนุช แป้นน้อย, .ชัชชุอร โมกศรี ,พิมพิชยา ก๊กรัมย์, อัจฉราพร คงยศ,.ศศิภาพร จันทวิสูตร และธนัชชา สุขสด หลังจากความพ่ายแพ้อันน่าผิดหวังตลอดการแข่งขันในสัปดาห์แรก ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเซอร์เบีย ดีกรีแชมป์โลก กลับมาปรับทัพกันใหม่อีกครั้งในสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล โดย จิโอวานนี่ กุยเด็ตติ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ที่เข้ามารับงานแทน ดานิเอเล ซานตาเรลลี ที่ออกไปหลังจากทีมคว้าแชมป์โลก เมื่อปี 2022 อาร์เซน่อล เปิดบ้าน แพ้ ฟอเรสต์ 0-1 ทำให้ "ปืนใหญ่" จะเก็บได้มากที่สุดเพียง 84 คะแนน จากอีก 1 เกมที่เหลือเมื่อจบฤดูกาลขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอยู่แล้ว 85 คะแนน และเหลือเกมเตะอีก 3 นัด คือ เชลซี วันอาทิตย์ (ไบรท์ตัน และเบรนท์ฟอร์ม) ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ในฤดูกาล 2022-2023 ทันทีฮันซี่ ฟลิค เข้ามาคุมทีม "อินทรีเหล็ก"เยอรมนี ตั้งแต่กลางปี 2021 แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง ทั้งตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 ส่วนผลงานในเกมอุ่นเครื่อง 4 นัดหลังสุด ไม่ชนะใครเลย แพ้ 3 เสมอ 1 ล่าสุดแพ้ต่อ โคลัมเบีย คาบ้าน 0-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา จนทำให้เริ่มมีกระแสขับไล่จากแฟนบอลเพิ่มมากขึ้น

  • ลาลีกา สเปน ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่  5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในการที่จะเปลี่ยน โลโก้ (ตราสัญลักษณ์)  ประจำลีกที่เป็นรูปวงล้อสีอันเป็นเอกลักษณ์ที่ใช้งานมาอย่างยาวนาน กว่า 30 ปี เป็นโลโก้ใหม่ ด้วยตัวอักษรย่อ LL ในสีแดงคอรัลที่เป็นสัญลักษณ์ของความหลงใหล พลังงาน และความตื่นเต้นของฟุตบอล ที่ทันสมัยแต่ลึกลับ ซึ่งหากมองครั้งแรกอาจไม่เป็นที่จะจดจำว่าเป็น LaLiga

  • ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย หวังจะทวงเหรียญทองเป็นแชมป์ กลับมาให้ได้ในรอบ 6 ปี  หลังจากเคยทำได้ครั้งล่าสุดที่ซีเกมส์  2017  ที่ประเทศมาเลเซีย  โดยครั้งที่แล้วที่เวียดนาม ได้เพียงเหรียญเงินเท่านั้น "ช้างศึก"ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร โดยทีมไทยอยู่ในกลุ่ม  บี  ร่วมกับ เวียดนาม,สิงคโปร์ สปป.และ มาเลเซีย  ซึ่งเวียดนาม ดูเหมือนจะหนักสุดในสาย แต่ไทยก็ผ่านไปได้ทั้งหมด และเอาชนะ เมียนมา ในรอบรอง ก่อนเข้าชิงกับ อินโดนิเซีย ในวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมทีมเพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องเกมเยือนตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ที่พบ ไต้หวัน และฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ถึงกรณีที่ การท่าเรือ ที่ตกเป็นข่าวที่จะดึง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเจลีก กลับมาเล่นในเมืองไทย เรื่่องนี้ "มาดามแป้ง" ได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีความสนใจจริง แต่เวลานี้ไม่ได้อยู่ในเส้นทางที่จะดึงตัวมายังถิ่น แพท สเตเดี้ยม 

  • Email: วิเคราะห์บอล !! ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนฯซิตี้ พบ อินเตอร์ 10 มิ.ย.66