“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาวกรี๊ดลั่นกันทั้งสนาม เมื่อโชว์ฮาฟไทม์ 5 คู่จิ้น-คู่รัก ออกมาโชว์พิเศษให้แฟนๆ ได้ชม งานนี้สามี-ภรรยา “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ก็สร้างตำนานด้วยการจูบปิดโชว์ซะเลย  

แทบขาดใจ “อินดี้” ปล่อยโฮสุดตัว “ยิปซี” อาสาปลอบใจ ในละคร “หลงเงา”ทำเอาคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจกันอย่างล้นหลาม แม้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ “นก-จริยา แอนโฟเน่” ผู้จัดละครคนเก่ง ที่จู่ๆ ก้โพสต์จอดำลงอินสตาแกรมส่วนตัวถึง 2 รูป พร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “กลับมารักตัวเอง” และ “พอแล้ว”

7 หนุ่ม “RIIZE” (ไรซ์) โปรยเสน่ห์โซคิวท์ อ้อน! ‘น้องข้าวมาหาแล้วครับ’“แอน จักรพงษ์” ฟาดข่าวปลอม! ยืนยัน JKN จัด Miss Universe ครั้งที่72 ที่เอลซัลวาดอร์

“จีชางอุค” กลับมาเจอแฟนไทยในรอบ 6 ปี โปรยเสน่ห์ล้น “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน”  “โก๊ะตี๋” เล่ามรสุมชีวิต เจอปัญหาประดังจนต้องตัดพ้อ งง! โดนทักขาลง

เปิดโปรแกรม เช็กเวลาแข่งวอลเลย์บอลสาวไทย ลุยศึก เนชั่นส์ลีก 2023วงการบันเทิงเกาหลี ร้อนแรงไม่น้อย หลังจากที่มีวานนี้ (15 มี.ค.67) กระแสข่าวจับตาความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม “รยูจุนยอล” กับนางเอกสาว “ฮันโซฮี” ที่มีคนพบทั้งคู่ที่ฮาวาย โดยทางต้นสังกัดทั้งคู่ออกมาระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดง

“ชาอึนอู” ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ เตรียมโชว์พิเศษคอนเสิร์ตพรุ่งนี้!จบปึ้ง! “แก๊ง 4 Queens” ชัดเจนด้วยภาพ เคลียร์กลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงดราม่าแตกคอ?

  • หล บตา คอร ด slot machine

    “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย - เล้ง” 2 เมนูเด็ดเลิก “ตงตง” แล้ว? โพสต์ล่าสุด “เบสท์ คำสิงห์” โสดมาก ทักจีบได้!“ครูไพบูลย์” มาแล้ว! ตอบคำถามรัวๆ หลังถูกจับตาเลิก “กระต่าย พรรณนิภา”


    แก ก วง slot machine
  • ฝ น slot machine 4sh

    หวานเจี๊ยบ! “หมาก - คิม” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนวิวาห์ 14 ก.ย.นี้“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินชายไทยคนแรก คว้ารางวัลเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 ที่ญี่ปุ่นMiss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย


    maplestory เป ด pocket slot

เล น slot เว บ ไหน ด

นาทีนี้คนบันเทิงและแฟนเพลงพร้อมส่งกำลังใจให้ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” หลังมีผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย กระทั่งมีข่าวว่า เจ้าตัวตั้งทนายความขึ้นมาเพื่อเอาผิดแล้วนั้น

BDMS THAI LEAGUE FANS' CUP 2023 ได้ 8 ทีมลุ้นแชมป์เงินแสน

วงการบันเทิงสูญเสียอดีตดารามากฝีมือยุค 90 “หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน” เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม ในวัย 45 ปี โดยทางครอบครัวตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ซ.วัชรพล สร้างเศร้าโศกให้ครอบครัวและคนใกล้ชิดอย่างมาก“แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เคลียร์ดราม่า ไม่กระทบกอง MUT 2023 ลั่นใครไม่พร้อมไปได้เลย!

“กวาง” เปลืองตัว! โชว์เลิฟซีนวาบหวิว “ลิฟท์” ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

“โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม” และภาวะอะเฟเซียหลัง “บรูซ วิลลิส”ป่วยหนัก

  • slot machine ฝ น เน อเพลง
    โปรแกรมจ ด slot time

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • gclub-slot online ผ านเวป
    เพลงvy y slot machine

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • เรียกว่าต้องต่อสู้กับเสียงวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับนักแสดงมากความสามารถ “ต้อม-รัชนีกร พันธุ์มณี” ที่ตัดสินใจอัพสวยทำศัลยกรรม ในวัย 52 ปี แต่งานนี้มีเหตุให้เสียใจเมื่อมีภาพหลุดที่หน้ายังไม่เข้าที่ออกมา ทำให้ถูกบูลลี่หนักจนจิตตกนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี ได้ไปออกรายการโหนกระแส มีบางช่วงบางตอน ถูกถามถึงคุณแอฟ ทักษอร ก่อนจะเผยว่า ตอนเข้ามาที่ช่อง 3 มีนักข่าวถามว่า ทำไมได้มาออกรายการโหนกระแส ตนก็บอกว่าพี่หนุ่ม กรรชัย อาจจะถามเองในรายการ ก็เลยรอให้มาเอ็กคูลซีฟที่นี่ดีกว่า 


    “ก๊อต จิรายุ” โต้บอกเลิก “โบว์” ก่อนเข้ารายการ เจ็บเหมือนกัน แต่เป็นเพื่อนดีที่สุด