“ก๊อต จิรายุ” โต้บอกเลิก “โบว์” ก่อนเข้ารายการ เจ็บเหมือนกัน แต่เป็นเพื่อนดีที่สุด

จากกรณีที่ “แมน-พัฒนพล กุญชร” หรือ “ดีเจแมน” และภรรยานักร้องสาว “ใบเตย-สุธีวัน กุญชร” ถูกผู้เสียหายจากคดี Forex-3D ฟ้องตรง โดยคดีนี้มีความเสียหายประมาณล้านกว่าบาท เพื่อความโรแมนติกให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศที่สวยงามฉากนี้ของละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เลยขอจัดหนักจัดเต็มยกทีมถ่ายทำไปกันที่ประเทศญี่ปุ่น  โดยเฉพาะพระ-นางอย่าง อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ และ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์  ที่มาในชุดกิโมโนและยูกาตะแบบเต็มยศในแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ซึ่งงานนี้ได้คนญี่ปุ่นมาแต่งองค์ทรงเครื่องกันอย่างพิถีพิถันใช้เวลานานกว่าครึ่งค่อนวันเพื่อแต่งชุดให้ออกมาสวยงามเป๊ะตามแบบญี่ปุ่น “ชมพู่ อารยา” เมาท์! “น้องเกล” ยิ้มธุรกิจล็อกเป้าตกคนเก่ง ชอบมากเพลงสายโจ๊ะFTISLAND ฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปี กับ “พรีมาดอนน่าไทย”เติบโตมาอย่างดีและมีคุณภาพ “น้องฑีฆายุ” ลูกชายของดาราสาวซิงเกิลมัม “แอนนี่ บรู๊ค” แม่ชีวิตต้องต่อสู้กันมา เจอความยากลำบากในชีวิต แต่ก็ยังไม่เคยคิดท้อ โดยเฉพาะคุณแม่คนสวยผลักดันในสิ่งที่ลูกชายชอบอย่างเต็มที่

  • แอนโทเนีย โพซิ้ว  สาวงามจากประเทศไทยได้รองอันดับ 1 MU 2023 ในรอบ 35 ปี โดยเธอมาในลุคที่สวยสะกดทุกลมหายใจกับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล (Stars in The Universe)

  • ประวัติ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ดารานางแบบ สวย เก่ง สตรอง โสดหมาดๆ“ใบเตย สุธีวัน” คัมแบครับงาน เปิดใจชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

  • Email: ผลบอลเอเชียน คัพ 2023 ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน ไร้สกอร์