“ตั๊กแตน ชลดา” ขอโทษ “เอม วิทวัส” ยกหูคุยแล้ว

เรื่องการต่อสัญญาของสาว ๆ วง BLACKPINK กับต้นสังกัด YG Entertainment ยังคงเป็นที่กังขาและถูกจับตามองจากแฟนคลับทั่วโลก และยิ่งทวีความร้อนแรงมากขึ้น เมื่อสื่อ Sports Seoul รายงานว่า “BLACKPINK จะดำเนินกิจกรรมต่อไปในลักษณะเดิม แต่มีเพียง โรเซ่ คนเดียวที่ต่อสัญญากับ YG”ประกาศตามหา แร็ปเปอร์หนุ่ม “ปอนด์ P-HOT” หายตัว ติดต่อไม่ได้ทนายความของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ดำเนินคดีทางกฎหมายกับนักศึกษาวิทยาลัยฟลอริดารายหนึ่ง ที่ติดตามเครื่องบินส่วนตัวของคนดังและบุคคลสาธารณะต่าง ๆ รวมถึงเทย์เลอร์ และคอยโพสต์อัปเดตลงบนโซเชียลมีเดียหลังจากที่ก่อนหน้านี้ คู่รักหวานดาราและนักธุรกิจสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์“ กับไฮโซหนุ่มตระกูลดัง ”บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล“ มีข่าวเมาท์รักระหอระแหง ไร้รูปคู่มานาน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาสยบกระแสข่าวลือว่าไม่จริง ก็ยังมิวายถูกจับตาความสัมพันธ์ เพราะยังไร้โมเมนต์สวีตเหมือนที่ผ่านมาไม่อยากให้วงพัง! “แพรวพราว” ร่ำไห้ขอโทษกลางเวที ด้านน้องสาว “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ขอลาออก

  • นายนิรุฒน์ ตันอนุชิตติกุล ประธานกรรมการ บริษัท การ์ตูนมีเดีย จำกัด ได้แจ้งข่าวผ่านทาง เฟชบุ๊ก Niruit Tananuchittikul ถึงการเสียชีวิตของ พี่นัท การ์ตูนคลับ หรือคุณธนัท ตันอนุชิตติกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท การ์ตูนคลับ มีเดีย จากพวกเราไปแล้วด้วยอาการหอบหืดกำเริบเฉียบพลัน (Acute Asthmatic Attack) เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2566

  • “นิ้ง ชัญญา” อัปเดตเนื้องอกที่สมองยังอยู่ครบ เบรกแพลนผ่าตัดอีกรอบ  จากปาก “เต้ย จรินทร์พร” ยังไม่เลิก “เจโต ปณิธิ” แฟนหนุ่มนอกวงการ

  • Email: ใบเตย ขอเลื่อนฟังคำสั่งฟ้องคดี Forex-3D อ้างป่วยกะทันหัน