3 แอน สร้างตำนาน “แอนชิลี – แอนนาเสือ – แอนโทเนีย” ส่งต่อมง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มี 46 แต้ม จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 51 คะแนน คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ทั้งคู่มีสถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด อาร์เซน่อล ชนะ 1 เสมอ 2 นัด ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 2 นัด โดยเกมแรกในลีก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 1-1 ารเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จบลงเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ได้รับเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 อย่างไม่เป็นทางการต่อจาก  “บิ๊กอ๊อด“ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นอกจากนี้ทีมงานมาดามแป้ง ทั้งในตำแหน่งอุปนายก 5 คน และ ตำแหน่งกรรมการกลาง 15 คน ทีมงานมาดามแป้ง ต่างได้รับคะแนนเข้ามาแบบขาดลอยทั้งหมด โดยเวลานี้เหลือการที่ กกต.รับรองผลซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 30 วัน ตามพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทยต่อไปลิโอเนล เมสซี่ ได้รับการเสนอให้เป็นกัปตันทีมอาร์เจนตินาในโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย ติอาโก้ อัลมาดา กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดใจว่ามันจะเป็นความฝันที่จะมีสุดยอดนักเตะตลอดกาลอยู่ร่วมทีมชุดนี้ด้วย ก่อนหน้านี้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC)รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ได้โพสต์รูปคู่กับ“น้องแนน” แฟนสาวคนใหม่ ลงในเฟสบุค ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย ต่อมาได้มีการได้เปิดตัวจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาว “ป๊อก” วรงค์ ทิวทัศน์ แคนดิเดตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดตัวทีมงานอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยนโยบายหลัก ปรับโครงสร้าง สร้างมูลค่า เพิ่มมาตรฐาน นายกฯ ต้องปกปักษ์รักษาซึ่งผลประโยชน์ของทีมสมาชิก มีความเป็นกลางเป็นอิสระและปราศจากการแทรกแซงทางการเมือง 

  • ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่ากุนซืออาร์เซน่อล วางแผนกับ เอดู ผู้อำนวยการสโมสรในการเสริมทัพ อาร์เซน่อล ช่วงตลาดซื้อขายเดือน ม.ค. เป้าหมายสำคัญคือการเพิ่มความแข็งแกร่งเพื่อลุ้นแชมป์ลีก

  • นับตั้งแต่ที่การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก เปลี่ยนกฎจากการใช้เครื่องยนต์ 500 ซีซี มาเป็น 990 ซีซี และเปลี่ยนชื่อมาเป็น โมโตจีพี ตั้งแต่เมื่อปี 2002 ก็มีเพียง วาเลนติโต รอสซี จากอิตาลี และมาร์ก มาร์เกซ จากสเปน ที่สามารถคว้าแชมป์โลกแบบต่อเนื่องกันได้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า

  • Email: วอลเลย์บอลชายไทย อันดับโลกตก หลังแพ้ ญี่ปุ่น ศึกชิงแชมป์เอเชีย