ญาติ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ให้กำลังใจ ขอให้ทั้งคู่นึกถึงลูก

เป็นที่ทราบกันดีหลังการเข้ามาของ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของใหม่ชาวอเมริกัน เชลซี เสริมผู้เล่นอย่างมากมาก แต่ผลงานสวนทาง จบอันดับ 11  อีกทั้งเวลานี้ทีมมีขนาดใหญ่เกินไป ซึ่งในซีซั่นหน้าทีมจะเหลือเล่นเพียง 3 ถ้วยเท่านั้น คือ พรีเมียร์ลีก , เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ ทำให้เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมารายงานว่าเวลานี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่เตรียมที่จะโละนักเตะมากถึง 15  คนด้วยกัน ที่จะเปลี่ยนเป็นเงินถึง 280 ล้านปอนด์“ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย และ นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับชาวญี่ปุ่น ซิ่งเฟอร์รารี 488 จีที3 พาทีมมาเอซาวา เรซซิง ประเดิมรายการแรกในประวัติศาสตร์ด้วยการ ไต่จากอันดับ 22 ขึ้นมาจบอันดับสิบ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 สนามสองของฤดูกาล รายการเจแปนคัพ ที่ ฟูจิ อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ สนามความยาว 4.549 ก.ม.ในประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 17-18 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาวันที่ 30 มิ.ย. 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสมัชชาใหญ่สามัญ ประจำปี 2565 โดยมีกรรมการบริหาร, ที่ปรึกษา และผู้แทนสมาคมกีฬา เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียงบีบีซี รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกสวัย 38 ปี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ซาอุดิ โปร ลีก สามารถกลายเป็น "ลีก 5 อันดับแรกของโลก" ได้ หากพวกเขาสามารถดึงดูดผู้เล่นชื่อดังเข้ามาเล่นได้มากขึ้นจากกรณีประเด็นร้อนในการที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศลาออกจากตำแหน่งโดยอ้างทำตามคำสั่งของ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอล จะมีมติเอกฉันท์ ยับยั้งไม่ให้ พล.ต.อ.สมยศ ลาออก เพราะอาจจะส่งผลให้ประเทศไทย ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษแบน

  • อีกเพียงแค่ไม่กี่วัน แฟนวอลเลย์บอล จะได้ชมฟอร์มของ "เดอะ บลู ทูน่า" สโมสรวอลเลย์บอลชายไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ดีกรีแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2021-2022 ตัวแทนของประเทศไทย ทำศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566  หลังเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งที่ 2 จบด้วยอันดับที่ 7 เมื่อปี 2021 ที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย ภายใต้ชื่อ "ไดมอนด์ ฟู้ด"   

  • จากการที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แสดงเจตนา จะลาออก ตามคำสั่งของทาง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่พูดในที่ประชุม สมัชชาใหญ่สามัญประจำปี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ว่า ฟุตบอลชายไม่ได้เหรียญทอง แถมมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนทำให้ประเทศไทยเสียชื่อเสียงอย่างมาก จึงขอให้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล รับผิดชอบด้วยการลาออก"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันคว้า ศุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลจาก คัสต้อม ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 2 มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกตำแหน่งผู้รักษาประตู สำหรับฤดูกาล 2023-24 

  • Email: “มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม อภิชญา” เผยฝ่ายหญิงอยากมีลูก จ่อฝากไข่