“พีเค ปิยะวัฒน์” เผยจุดเปลี่ยนที่กระทบชีวิต ในรายการ “จุดเปลี่ยนสายแข็ง by BDMS” ทางพีพีทีวี

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ที่ห้องแถลงข่าวสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 5 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ อุลซาน ฮุนได  ทีมจากประเทศเกาหลีใต้ โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ขณะที่ฝั่งทีมเยือนมี ฮอง เมียง โบ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย คิม ยอง กวอน นักเตะของทีมเข้าร่วมงานวันที่ 19 ธ.ค.66 การแข่งขันเรือใบรายการ Asian Sailing Championships & Asian Continental Olympic Qualifier for Paris 2024 Olympic Games ชิงแชมป์เอเซียและคัดเลือกโอลิมปิก ที่สมาคมสโมสรเรือใบราชวุรณ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 13-19 ธันวาคม 2566 วันนี้เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ไฮไลต์ อยู่ที่เรือใบ ILCA7 ประเภทชาย มีที่นั่งโอลิมปิก 2 ที่นั่ง มีเรือเข้าแข่งขันทั้งหมด 46 ลำ ทำการแข่งขันจำนวน 9 รอบแมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ให้สัมภาษณ์ระหว่างเป็นแขกรับเชิญในการชก เอ็มเอ็มเอ ไฟต์ของไรซิน ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมา โดยปาเกียวยืนยันว่า จะมีการขึ้นชกไฟต์ใหญ่กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้ง ซึ่งตนตื่นเต้นมากกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และหวังจะได้เจอทุกคนที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง

molestie, age 32

จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า และ ซัลมาน บิน อิบราฮิม อัล คอลีฟาห์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี  ส่งหนังสือร่วมแสดงความยินดีกับ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ได้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คนที่ 18 โดย "มาดามแป้ง" ได้รับคะแนนเสียง 68 เสียง จาก 73 เสียง  ทำให้กลายเป็น นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เป็นผู้หญิงคนแรก ในการก่อตั้งสมาคม 108 ปี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่  ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งมีเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่ม โดยทีมไทย การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้ทบทวนการแทคติกและการเล่นลูกตั้งเตะจากจุดต่างๆ รวมถึงสมอลไซต์ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาทีอินเตอร์ ไมอามี คว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 1 ปี  โดยการย้ายมาครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาผนึกกำลังกัล ลิโอเนล เมสซี่ สมัยเหมือนที่อยู่ บาร์เซโลน่า 

Fusce , age 30

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ มีทั้งหมด 24 ทีม โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2024 โดยจะแข่งกันทั้งหมด 51 นัด  โดยครั้งนี้ กาตาร์ ที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า ได้กลับมาเป็นเจ้าภาพครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011 เนื่องจากจีน นั้นได้มีการถอนตัวเนื่องจากเจอสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  โดยรายการนี้แชมป์จะได้เงินรางวัลเท่ากับ เอเชียน คัพ 2019 ที่ยูเออี เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยความเคลื่อนไหวของการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย หรือ VNL 2024 Finals กล่าวว่า สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ณ ตอนนี้อยู่ในช่วงการคุยกันเกี่ยวกับรายละเอียดกับทางสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี เชื่อว่าภายในสัปดาห์นี้ ไม่เกินสัปดาห์หน้า จะได้รับความชัดเจนและโอกาสเป็นเจ้าภาพรอบนี้เป็นไปได้สูง ส่วนสนามการแข่งขันสำหรับปีนี้จะต้องจัดขึ้นที่กรุงเทพมหานคร ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 มี 43 คะแนนจาก 20 เกม ขึ้นรองจ่าฝูง ตามหลังลิเวอร์พูล 2 แต้ม ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล แข่ง 21 นัด รั้งอันดับ 10 มี 29 คะแนน 

Aenean, age 28

6 สาว “IVE” อ้อนคิดถึงแฟนไทย เผยเมนูอาหารไทยที่อยากลิ้มลอง

  • หล บตา slot
    ภาพล่าสุด “เอส กันตพงศ์” เดินเล่นกับครอบครัวครั้งแรก หลังนอน รพ. 3 เดือน

    “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยืนยันพร้อมดูแล ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พรรษา เหมวิบูลย์ เต็มที่ หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมเปิดบ้านพบกับ จีน ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 พร้อมทั้งแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และขอขอบคุณไปยังต้นสังกัดของนักเตะทั้ง 2 คือ บีจี ปทุม และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รวมถึงสโมสรทุกสโมสรที่ให้ความร่วมมือ และสนับสนุนในการปล่อยตัวนักเตะมาร่วมทีมชาติไทยในครั้งนี้โดมินิก โซบอสไล กองกลางทีมชาติฮังการี ได้รับรางวัลนักกีฬาชายฮังการียอดเยี่ยมแห่งปี 2023 จากผลงานเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และทีมชาติฮังการี หลังกองกลางหงส์แดงได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของฮังการี 

  • เฟิด slot machine แฟน
    ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ปีที่ 17 เตรียมเปิดฉาก 22-25 ก.พ.67

    โดยตามโปรแกรมเดิมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มเตะกันตอน 16.30 น. ก่อนจะถูกปรับให้มาเตะกันเวลา 15.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย  ของวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ เรอัล มาดริด ของคาร์โล อันเชล็อตติ กำลังประสบปัญหาผู้เล่นในเกมรับ หลังจาก ดาวิด อลาบา เอ็นเข่าฉีกต้องพักยาว ในขณะที่ เอแดร์ มิลิเตา ก็ยังอยู่ระหว่างรักษาตัว ทำให้ตอนนี้ราชันชุดขาวเหลือเซ็นเตอร์แบ็คแค่ 2 คนคือ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ 

  • battery slot ค อ
    “พิม พิมประภา” ยังไม่เปิดตัวแฟน คบ 2 ปี ให้รอลุ้นรูปคู่โมเมนต์พิเศษ

    สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ บีดับเบิลยูเอฟ ประกาศรายชื่อนักแบดมินตัน ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล BWF Player of the Year Awards หรือ ผู้เล่นแห่งปีของบีดับเบิลยูเอฟ ประจำปี 2023 โดยมีชื่อของ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 6 ของโลกชาวไทยติดโผด้วยผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก เปิดคราเว่น ค็อตเทจ เสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 เกมนี้ "หงส์แดง" ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาที 11 ส่วน ฟูแล่ม อิสซา ดิย็อป ยิงตีเสมอให้ทีม 1-1 

  • predator 15 ใส ssd ได ก slot

    ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เวลา 03.00 น. คู่นี้พบกันมาในนัดแรกที่ มิลาน เสมอ 0-0 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ต้องลุ้นอย่างหนักให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ชนะเพื่อจะได้เข้าเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ด้วยเฮดทูเฮดดีกว่า (4-1 เหย้า, 1-1 เยือน) ส่วนเอซี มิลาน ก็ยังมีโอกาสเข้ารอบเช่นกัน และต้องชนะ พร้อมกับ ไปลุ้นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ เปแอสเช ให้อีกต่างหากเนื่องจากเฮดทูเฮดเป็นรอง (0-3 เยือน, 2-1 เหย้า) เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องแถลงข่าว ราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทยชุดใหญ่ แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 2 พบกับ ทีมชาติจีน ภายในงานทีมชาติไทยได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง  เฮดโค้ช และ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ Finals 4 เรียบร้อยแล้ว โดยจะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด จะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3


    slot canyon แปล
  • เน อเพลงหล บตา slot

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ต่อจาก “บ็อกซิงเดย์” (Boxing Day) จะต่อเนื่องด้วยการไม่พักเตะข้ามปี เตะครบ 10 ปีต่อเนื่อง โดยคู่ที่น่าสนใจ จ่าฝูง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล อันดับ 9 ของตาราง ขณะที่ อาร์เซน่อย รองจ่าฝูง จะบุกไปเยือน ฟูแล่ม ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีความมั่นใจ จะออกไปเยือน ฟอเรสต์แมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ให้สัมภาษณ์ระหว่างเป็นแขกรับเชิญในการชก เอ็มเอ็มเอ ไฟต์ของไรซิน ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมา โดยปาเกียวยืนยันว่า จะมีการขึ้นชกไฟต์ใหญ่กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้ง ซึ่งตนตื่นเต้นมากกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และหวังจะได้เจอทุกคนที่ญี่ปุ่นอีกครั้งเรืออากาศโท ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการและเลขาธิการกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และรองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ เปิดเผยถึงโอกาสที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย หรือ VNL 2024 ไฟนอลส์ว่า ขณะนี้ทางเราได้ติดต่อกับ Volleyball World มาอย่างต่อเนื่องแต่ยังหาบทสรุปไม่ได้ 


    ค น slot machine mp3

ดาวโหลด slot ในค

เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คู่คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน  เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลา 03.15 น. โดย 3 เกมหลังที่พบกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะทั้งหมด ส่วนเกมแรกของฤดูกาลที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัย จาก ราฟาแอล วาราน

slot machine เงาเส ยง

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัยจะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 03.00 (ตามเวลาประเทศไทย) คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกมาแล้วที่นี่เมื่อเดือนกันยายน โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไปได้ 3-1 

aset-slot เครด ตฟร

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเตะ 2 คู่ คู่ระหว่าง อิรัก พบ จอร์แดน เกมนี้มีใบแดง 2 ใบ ก่อนที่ จอร์แดน จะมายิง 2 ลูกช่วงทดเจ็บ แซงชนะ 3-2 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน กาตาร์ แชมป์เก่า และเจ้าภาพ เฉือนชนะ ปาเลสไตน์ 2-1 เข้ารอบเช่นกัน โดย กาตาร์ จะรอพบ ทีมชาติไทย หรือ อุซเบกิสถาน ที่จะเตะกันในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด

“เมย์แจม” เฟสติวัล K-POP สุดว้าว! ศิลปินตัวปัง ตัวบิดา ตัวตึงแห่งยุค ระเบิดความมัน(ส์)เต็มพิกัด

ผลการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ฟุตบอลอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ต้องหลีกทางให้ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ที่รอบนี้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม มีเตะทั้งหมด 4 คู่ โดยลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสมราคาจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ชนะ นอริช ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ 5-2 ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ นิวพอร์ต  5-2 ทำให้ทั้งคู่ผ่านเข้าสู่รอบ 5 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

กกท.ยันเดินหน้าหาเงินจัด “โมโตจีพี” ต่อ หลังไม่ได้รับอนุมัติงบ

Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของรอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่าง อิหร่าน พบ กาตาร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า ที่จะเตะกันในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ชาติใดจะผ่านเข้าไปพบกับ จอร์แดน ที่รออยู่ก่อนเป็นทีมแรก โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย อิหร่าน ชนะ ญี่ปุ่น 2-1 ส่วน กาตาร์ เจ้าภาพ ชนะจุดโทษ อุซเบกิสถาน 3-2 (เสมอ 1-1) 

  • assist item slot เทล
    แท ป เพลง รอ slot machine

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • sky burning star slot machine โหลด
    รวม slot

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • รางอล ม เน ยมv slot
    pcie to pci slot ราคา

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 คืนวันที่ 23 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 ทำให้ "หงส์แดง" แข่ง 18 นัด มี 39 คะแนน แซง แอสตัน วิลลา กลับมารั้งรองจ่าฝูง ส่วน "ปืนใหญ่" มี 40 คะแนน ยังนำจ่าฝูงลีกต่อไป "บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่าได้รับรายงานจากสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย ในการแข่งขันเทควันโด รายการ 11th Turkish Open 2024 ที่เมืองอัลตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นข่าวดีที่ จอมเตะไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บมาได้ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 


    “ปีเตอร์ คอร์ป” เปิดโหมดคลั่งรัก อวดแหวนหมั้น แจงสาเหตุไม่เปิดหน้าคนรัก
  • การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), คณะกรรมการกีฬามวย, สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมจัดโครงการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่ต่างประเทศ พร้อมจัดการแข่งขันรายการ "อีสต์ เอเชี่ยน มวยไทย แชมเปี้ยนชิพ 2023" โดยมีนักมวยไทยจาก 9 ชาติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกร่วมขึ้นสังเวียนชิงชัย ที่ควีน อลิซาเบธ สเตเดียม เขตปกครองพิเศษฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23-26 พฤศจิกายน 2566“เต่า” วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติไทย และสโมสรห้องเย็นท่าข้าม กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ลีกไทย ที่สามารถคว้าแชมป์ "ฟุตซอล ไทยลีก" หรือ ฟุตซอลลีกสูงสุด ได้ถึง 3 สโมสร กับ บลูเวฟ ชลบุรี, การท่าเรือ และล่าสุดช่วยทัพโต๊ะเล็กเทพพระชัย คว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นสมัยแรก ในปี 2023


    “หนุ่ม กะลา” รับผิดทุกอย่าง ขอเลิกขาดบุคคลที่สาม สัญญาดูแล “จูน-ลูก” ไม่ขวางภรรยาจ่อฟ้อง