“พลอย-โต้ง” สวีตไม่แผ่ว สาดรูปคู่หวานทริปกระชับรัก

  • slot machine เพลง คอร ด

    เกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ที่ 22 นัดมี 46 แต้ม จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่มี 51 คะแนนจาก ชช22 นัด  ในเวลา 23.30 น. คู่นี้พบกันมาแล้ว 2 นัดในฤดูกาลนี้ โดยเกมแรกในลีก อาร์เซน่อล บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 1-1 ส่วนในเกมเอฟเอ คัพ ทั้งคู่พบกันรอบ 3 ซึ่งเป็น ลิเวอร์พูล บุกมาชนะที่นี่ 2-0 เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย ลงสนาม พบกับ อินโดนีเซียหลังจากเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับแฟนกีฬาหมัดมวยและวงการฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักชกขวัญใจชาวไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โชว์เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ที่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมลายเซ็น เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566  โดยทั้งสองช่องทางนั้น เฟซบุ๊กของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ระบุข้อความว่า "ฝันของผม สักวันผมจะไปยืนถ่ายรูปกับคุณ "เมสซี่" ขอบคุณที่ดูผมต่อสู้ แล้วเจอกันในวันข้างหน้าครับ"

    โปรแกรมการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2022 ของนักกีฬาไทย วันที่ 25 ก.ย. 66

    เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ สำหรับการรายงานตัวครั้งนี้ นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักเตะจำนวน 17 คน ซึ่งส่วนที่เหลือจะเดินทางตามมาสมทบกับทีมภายในวันที่ 8 มกราคมนี้ ย้อนไปในสมัยเป็นนักเตะมาซาทาดะ อิชิอิ เล่นในตำแหน่งกองกลางและกองหลัง เริ่มเล่นอาชีพกับสโมสรฟุตบอลเจแปน ซอคเกอร์ลีก เอ็นทีทีคันโต ในปี 1989 จากนั้นในปี 1991 ย้ายไปที่ซูมิโตโม เมทัล (ปัจจุบัน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ) และปีถัดมา 1992 อิชิอิ พาทีมจบอันดับที่ 2 ของเจลีกและคว้ารองแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระจักรพรรดิ (เอ็มเพอเรอร์ คัพ) จากนั้นในปี 1998 ย้ายไปเล่นที่ อวิสปา ฟูกูโอกะ และแขวนสตั๊ดหลังจากจบฤดูกาลนี้ ความเคลื่อนไหวศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวต (175 ปอนด์) ระหว่าง “คิงอาร์เธอร์” อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ แชมป์โลก 3 สถาบันชาวรัสเซีย กับ คอลลั่ม สมิธ ผู้ท้าชิงที่เป็นอดีตแชมป์โลกรุ่นซุเปอร์มิดเดิลเวตชาวอังกฤษ ซึ่งจะมีขึ้นที่สังเวียนวีดีโอตรอน เซ็นเตอร์ เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป    

    ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพจวอลเลย์บอลเวิลด์ Volleyball World ยังคงนำเหตุการณ์ความน่าประทับใจของวอลเลย์บอลสาวไทย มานำเสนออย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้แชร์ไฮไลท์การแข่งขันระหว่าง ทีมชาติไทย ดวลกับ แคนาดา ที่นำโดย อเลซ่า เกรย์ ผู้เล่นตัวทำแต้มหลักของทีม ในศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก นัดที่ 2 ที่เมืองอันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกีเอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยู ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมที่จะคุมทีมดวลกับเชลซี โดยแสดงความเชื่อมั่นว่าตัวเองยังได้รับความไว้วางใจจากนักเตะในทีม "แน่นอนว่าทุกๆทีมจะมีนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นหรือได้เล่นน้อยเกิดความไม่พอใจ นั่นเป็นเรื่องปกติ  ในบางสถานการณ์มันต้องเป็นแบบนั้น ทุกคนต้องรอโอกาสที่จะมาถึง แต่มันไม่มีปัญหาอะไร" เทน ฮาก บอกต่อว่าพร้อมรับฟังนักเตะและเปิดโอกาสให้ทุกคนได้พูดออกมา แน่นอนว่ามีข่าวลือมากมาย แต่มันไม่มีอะไรในห้องแต่งตัวเกมบิ๊กแมตช์ ไทยลีก นัดตกค้างส่งท้ายเลกแรก แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ  รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัยจะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 03.00 (ตามเวลาประเทศไทย) คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกมาแล้วที่นี่เมื่อเดือนกันยายน โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไปได้ 3-1 

“แวร์ โซว” ลุกขึ้นสู้มรสุมชีวิต หลังเคยท้อจนคิดลาโลก

  • เมนบอร ด 5 slot ราคา
    อิโนอุเอะ-ฟูลตัน ชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยก่อนดวลศึกมวยโลก PPTV ยิงสดวันนี้

    สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC) ตัดสินใจออกกฎห้ามทุกสโมสรในอิตาลี เข้าร่วมการแข่งขัน ซูเปอร์ ลีก โดยทางสหพันธ์จะอนุญาตให้ทุกสโมสรในอิตาลี เข้าร่วมได้เฉพาะการแข่งขันที่ขึ้นตรงกับทาง ยูฟ่า (UEFA), ฟีฟ่า (FIFA) และ FIGC เพียงเท่านั้นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2566 โดยคู่ที่น่าสนใจ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เตรียมเปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขณะที่ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง จะออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรังรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล 

  • slot machine เพลงแรก
    “แบมแบม GOT7” นัด ‘อากาเซไทย’ เจอกันให้หายคิดถึง

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงอัล นาสเซอร์ ทำเพิ่ม 2 ประตูในนัดล่าสุด พาทีมบุกชนะ อัล อิตติฮัด ในศึกซาอุดี โปรลีก พร้อมกับแซงขึ้นนำดาวซัลโวของปี 2023 การแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก "Wheelchair Fencing 2024 World Cup" ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2567 ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ เวลส์ สหราชอาณาจักร เก็บคะแนนสะสมไปพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นักฟันดาบไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ประเดิมรายการแรก ฟอยล์บุคคลหญิง คลาสบี นักฟันดาบระดับตำนาน สายสุนีย์ จ๊ะนะ ลงชิงชัย เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567

  • ช องใส memory slot โน ตบ ค
    ออปต้า ทำนายผลแข่ง ทีมชาติไทย พบ โอมาน นัดสอง ศึกเอเชียน คัพ 2023

    ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 17 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดช้าง อารีน่า รับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 9เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะไม่ใช้ออปชั่นในการขยายสัญญา 1 ปี กับ ราฟาแอล วาราน เนื่องจากกองหลังชาวฝรั่งเศสคือผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของสโมสรในเวลานี้ โดยได้สัปดาห์ละ 340,000 ปอนด์ ทำให้ "ปิศาจแดง" เลือกปล่อยออกไปเพื่อลดเพดานค่าเหนื่อยลงมาอีก 

  • slot แจก เครด ต ฟร ไม ต อง ฝาก 2019

    ศึกแบดมินตันรายการแรกของประเทศไทย “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024" (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2024) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา รายการเก็บคะแนนสะสมอันดับโลกที่ได้การรับรองจากสหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) ทัวร์นาเมนต์ระดับบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 7,240,000 บาท แข่งขันระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานครตามรายงานมีการเปิดเผยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน สร้างมูลค่าทางการตลาดเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่านับตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร หากย้อนกลับไปในปี 2015 คล็อปป์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมหลังจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกจากสโมสรด้วยผลงานที่ย่ำแย่ 


    สวนดอกไม slot machine
  • ฝ น 4sh slot machine

    หลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้รับการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีกและสมาคมฟุตบอลแล้ว  เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา กับการเข้ามาถือหุ้น 25 เปอร์เซนต์ของสโมสรที่มีมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ โดยมหาเศรษฐีวัย 71 ปี เตรียมจะเข้ามาสู่ทีมอย่างเป็นทางการภายในไม่กี่วันนี้ โดยทางด้าน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เชื่อว่าการมาของผู้ถือหุ้นที่เป็นประธานอิเนออส จะทำให้สโมสรก้าวไปในทิศทางที่เหมาะสมเมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะแรกในรอบ 5 นัดสำเร็จ หลังบุกเฉือน ลูตัน ทาวน์ 2-1 ขยับรั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 33 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ 4 แต้ม13 ม.ค. 2567 สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายใต้การนำของ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ร่วมกับออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์, ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และ เบทาโกร ร่วมจัดกิจกรรมเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติปี 2567 ณ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ เซ็นเตอร์ ภายในบริเวณริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ โดยมีโปรกอล์ฟสาวไทยสร้างความสนุกสนาน พร้อมส่งเสริมทักษะ ให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟเยาวชน


    หม น slot แพ ท กว น

คอนเส ร ต slot machine 2016

ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอฟ  จากที่นัดแรกชนะ คีร์กีซสถาน 2-0  ทีมชาติไทย มีคะแนนเพิ่มขึ้นมาจากก่อนเริ่มแข่งขันคือ เป็น 1,194.97 คะแนน ขยับจาก 113  ที่เป็นอันดับอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาขึ้นมาเป็น 109 จากนั้นในนัด เสมอ โอมาน 0-0 บวกเพิ่มอีก 3.89 คะแนน เป็น 1,198.95 คะแนน ขยับขึ้นมา 3 อันดับ จาก 105 มารั้งอันดับ 102 ของโลก จากการเปิดเผยของ Footy Ranking 

slot คอมพ วเตอร ค อ

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดแรก ทีมชาติไทย เปิดราชมังคลากีฬาสถาน ครั้งแรกในรอบ 5 ปี รับการมาเยือน ทีมชาติจีน เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง 11 คนแรก โดย ทริสตอง โด ยืนแบ๊กขวา ปกเกล้า อนันต์  ยืนตัดเกมแดนกลางร่วมกับ สารัช อยู่เย็น โดยมี สุภโชค สารชาติ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และบดินทร์ ผาลา เป็น 3 ประสานเกมรุก และทิ้ง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เป็นหน้าเป้า ส่วน ธีราทร บุญมาทัน สวมปลอกแขนกัปตันทีม คู่นี้เจอกันครั้งหลังสุดเมื่อเดือน มีนาคม ปี 2019 ในศึก ไชน่า คัพ ไทย บุกไปชนะ จีน 1-0

เฟ ร ส slot the mask singer

หลังจากในช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2023 ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ ) ตัดสินว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาด ทำให้ ซูเปอร์ลีก พร้อมกลับมาเกิดขึ้นได้อีกครั้ง ล่าสุด อนาส ลากรารี  ผู้ร่วมก่อตั้งและเลขาธิการทั่วไปของ A22 Sports Management กลุ่มทุนที่อยู่เบื้องหลังการจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน 

คล็อปป์ ส่อไร้ 5 แข้งหลักเกมลิเวอร์พูล เยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน

สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคม พร้อมด้วย โค้ชเช ชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน, “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ, “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี, “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง, “ขนมจีบ” ณัฐกมล วาสนา เดินทางมาสวัสดีปีใหม่ที่สถานี PPTVHD36 พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยทั่วประเทศที่ส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาเทควันโดไทยในทุกทัวร์นาเมต์ตลอดปีที่ผ่านมาซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่ระหว่าง "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เตรียมเปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จากเยอรมนี 

ดราม่าเกิด! “เจษ” โดนติงแรง ลงคลิปร้องเพลงกับ “เลดี้ปราง” ท่ามกลางถูกจับตาสัมพันธ์ “วิว วรรณรท”

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกผิดหวังหลังเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พ่ายต่อ บอร์นมัธ 0-3 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 ทำให้ แมนยู มี 27 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน บอร์นมัธ มี 19 คะแนน อยู่อันดับ 13 ของตาราง 

  • slot 918 ฟร เครด ต
    slot online เว บ ไหน ด

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • slot แจก ฟร เครด ต
    golden hoyeah slots ถอนเง นย งไง

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ จะพบ ฟูแล่ม  ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก ในเวลา 03.00 น. คู่นี้เพิ่งเจอกันมาในเกมลีก เมื่อเดือนธันวาคม ปี  2023  โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล ที่แซงกลับมาชนะแบบสนุก 4-3  ส่วนผลงานล่าสุุดทั้งสองทีมเพิ่งเล่นในเอฟเอ  คัพ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ  อาร์เซน่อล 2-0 ขณะที่ ฟูแล่ม เฉือนชนะ  ร็อทเธอร์แฮม 1-0ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 กลางดึกวันที่ 16 ธันวาคม 2566 เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 รองบ๊วยของตาราง เปิดเทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน อันดับ 17 ของตาราง สำหรับสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด เจ้าบ้าน ชนะ 2 เสมอ 1 นัด ส่วน ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ชนะ 2 ครั้ง 


    แห่แซว “โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดตัว “พลอยชา” หลังสาดโมเมนต์หวานเจี๊ยบ
  • ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 6 หรือนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดย 5 นัดที่ผ่านมา มี 12 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมแล้ว  ส่วนเกมในกลุ่มเอ เวสต์แฮม รับการมาเยือน ไฟร์บวร์ก กลุ่ม บี ไบรท์ตัน ดวลกับ มาร์กเซย และกลุ่มเอฟ แรนส์ พบ บียาร์เรอัล  จะเป็นการตัดสินแชมป์กลุ่ม เพื่อการเข้ารอบอัตโนมัติ ส่วน ลิเวอร์พูล ที่จะบุกไปเยือน .อูนิอง แซงต์-ชิลอยส์ ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์นั้นเข้ารอบไปแล้วเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิเกมรับของทีมที่ยังไม่ดีพอ ทำให้ทีมไม่สามารถเก็บสามแต้มได้เกมเสมอ บุกไปเสมอ กาลาตาซาราย 3-3 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เมื่อคืนวันที่ 29 พฤศิจกายน 2566


    กุลวุฒิ งานเบา พิชฌามลณ์ ดวลรุ่นพี่รอบแรกแบดฯ ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส