“เต๋า สมชาย” เผยโมเมนต์ดีใจเจอ “นัท มีเรีย” ลั่นมิตรภาพเกิดขึ้นได้เสมอ

  • 5500-24g si w 2 slots ราคา

    เกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ นัดที่ 191 แมนยู พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ  เสร็จสิ้นภารกิจลงเล่นลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา AU Volleyball 2023 ฤดูกาล 2023 กับผลงานติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 และจบอันดับ 13 หลังเก็บไป 2,525 คะแนน แบ่งเป็นคะแนนชนะ 1,360 แต้ม คะแนนจากผลงานส่วนตัว 989 แต้ม และคะแนน MVP 180 แต้ม โดยได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง ส่วนแชมป์ตกเป็นของ ลีอาห์ เอ็ดมอนด์ นักตบเจ้าถิ่นที่ทำไปทั้งหมด 4,313 คะแนน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024  เกมนัดสุดท้ายนัดที่ 11  ในศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ "ไก่เดือยทอง"  ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จ่าฝูง เปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "สิงห์บูลส์" เชลซี อันดับ 13 ที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จะกลับมาเยือนถิ่นเก่า ในคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566 เวลา 03.00 ตามเวลาประเทศไทย  

    “มาร์ค ต้วน” ปากหวาน บอกคิดถึงแฟนไทย ก่อนจัดเต็มคอนเสิร์ต 5 รอบ

    ยอดนักบิดชื่อดังในศึก โมโตจีพี นำโดยแชมป์โลกอย่าง ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า นักบิดอิตาเลียนจาก ดูคาติ และคู่แข่งคนสำคัญชาวสแปนิชอย่าง ฮอร์เก มาร์ติน และ มาร์โก เบซเซ็คคี รวมถึงสตาร์ชาวไทยอย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ร่วมแถลงข่าวก่อนแข่ง หลังลงสำรวจแทร็ก สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ก่อนลงดวลช่วงสำคัญในการลุ้นแชมป์โลกสุดสัปดาห์นี้ในศึก โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์  ขณะแฟนชาวไทยตื่นตาตื่นใจรอชมเรซระดับโลกในบ้านเกิด"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ จามาล มูเซียลา กองกลางจากบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ จากรายงานของ คริสเตียน ฟอล์ก หัวหน้าข่าวสายฟุตบอลของบิลด์ สื่อเยอรมนี ที่ระบุว่าเอเยนต์ของนักเตะยังไม่ได้หารือกับแชมป์บุนเดสลีกาเรื่องการขยายข้อตกลงปัจจุบันของเขาซึ่งจะหมดลงในปี 2026ราฟาเอล วาราน และ เมสัน เมาท์ 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีมหายจากอาการเจ็บกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงทดสอบสภาพความฟิต ว่าจะลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันพุธที่ 20 กันยายนนี้ ได้หรือไม่ แต่ เอริก เทน ฮาก คาดว่าทั้งคู่จะพร้อมเต็มร้อยในเกมพรีเมียร์ลีกนัดพบกับ เบิร์นลีย์ สัปดาห์หน้ามากกว่า  หลังจากในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน 1-3 กุนซือชาวดัตช์ขาดผู้เล่นชุดใหญ่มากถึง 10 คน จากอาการบาดเจ็บและปัญหานอกสนาม

    ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เอสโตเนีย เปิดบ้านพบ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ 5 วัน แพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8   เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง  ยศกร บูรพา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล ลงเป็นตัวจริง หลังจากเกมก่อนหน้านั้นเป็นสำรอง สถิติการเจอกันคู่นี้ 2 ครั้งในฟุตบอลคิงส์คัพ ทีมไทยไม่เคยแพ้กัปตันทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รางวัลนี้จากโหวตทางโซเชี่ยลมีเดีย และความเห็นของผู้สันทัดกรณี  จากผลงานทำได้ 6 ประตู 4 นัด ในเกมที่ สเปอร์สชนะเบิร์นลีย์ , เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล รวมถึงเกมกับอาร์เซนอลที่เป็นเกมเริ่มฤดูกาลที่ไม่แพ้ โดยเฉพาะเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ ซน  มีชื่อทำแฮตทริก และ 2 ประตูในเกมลอนดอนเหนือ ดาร์บี้ และอีกหนึ่งประตูจากเกมเปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 และเป็นชัยชนะนัดแรกนับตั้งแต่ปี 2017ฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอฟ เกมที่ 3  คิตฉี เอสซี ตัวแทนจากฮ่องกง เปิดสนาม ฮ่องกง สเตเดียม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 "บิ๊กก้อง"ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center หรือ Thai House) ณ ชั้น 4 โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต ไอโอซี หางโจว เมืองหางโจว ประเทศจีน 

เขินทั้งไทม์ไลน์! “พลอย เฌอมาลย์” เผยรูปคู่ “โต้ง ทูพี” ชัดเจนแบบไม่ต้องเดา ถูกใจกองเชียร์

  • metal slot ค อ
    ผลบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ชนะ เบิร์นลี่้ย์ 3-1 ทวงคืนจ่าฝูง

    หลังจากก่อนหน้านี้มี 4 ชาติที่การันตีการเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 คือ เยอรมนี (เจ้าภาพ)ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม และโปรตุเกส ล่าสุดจากผลการแข่งขันในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2566 ทำให้ได้เพิ่มอีก 3 ชาติเข้ารอบ นั่นก็คือ สเปน ที่บุกไปชนะ นอร์เวย์ 1-0 อีกทีมคือสกอตแลนด์ ทีมร่วมกลุ่มเอ ที่ได้เข้ารอบเช่นกัน และอีกทีมคือ ตุรกี  ที่เกมล่าสุดถล่ม ลัตเวีย 4-0 เป็นแชมป์กลุ่มดี ในเวลานี้หพันธ์ฟุตบอลบราซิล ได้ยื่นคำขาดให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด รีบตัดสินใจเรื่องการตอบรับคุมทีมชาติก่อนสิ้นปีนี้ หลัง เอ็ดนัลโด้ โรดริเกซ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล แสดงความชัดเจนมาตลอดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมว่าต้องการให้เขาเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แทนที่ แฟร์นานโด ดินิซ เทรนเนอร์ของ ฟลูมิเนนเซ่ ที่เซ็นสัญญาเพียงปีเดียว แต่ที่ผ่านมา อันเช่ ปิดปากเงียบไม่เคยยืนยันเลยว่าเขายินดีที่จะรับตำแหน่ง โดยระบุเพียงว่าเขายังมีสัญญากับ ราชันชุดขาว อยู่

  • แฟนเก่า เฟิร์ส slot machine
    ย้อนฟังคำพูดสุดท้าย “ดุก คาราบาว” บนเวทีคอนเสิร์ต ‘คาราบาวให้ผมทุกอย่าง’

    สโมสรฟลาเมงโก้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบราซิล ประกาศผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า ติเต้ พร้อมผู้ช่วยโค้ชที่ทำงานร่วมกับเขาในช่วง 6 ปีที่คุมทีมชาติบราซิล เข้ารับงานกับทีม โดยสัญญาจะมีผลไปจนถึงสิ้นปี 2024 ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันระหว่างฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส จากเบลเยี่ยม 2-0 โดยได้ประตูจาก ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ ดีโอโก้ โชต้า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา แต่ถึงแม้มันจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดในสนาม แต่ทั้งหมดล้วนเป็นความรักระหว่างพี่น้อง แม็ค อัลลิสเตอร์ เมื่อพวกเขาให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

  • slot machine ผ าน
    เชลซี ขึ้นบัญชีโละ 6 แข้ง ไม่อยู่ในแผนทำทีม

    แม้ว่าในรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 ไทยจะจบอันดับที่ 4 ของตารางกลุ่มซี แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน พลาดได้โควตาในการคัดเลือกครั้งนี้ แต่ยังมีโอกาสให้แก้ตัวอีกปีหน้า ในทัวร์นาเมนต์ เนชั่นส์ ลีก 2024 ที่จะต้องสะสมอันดับโลกให้ขึ้นไปติดท็อป 10  ของโลกสำนักงานตำรวจโคลอมเบีย ระดมกำลังค้นหา หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของหลุยส์ ดิอาซ แนวรุกลิเวอร์พูล พร้อมตั้งเงินรางวัล 1.8 ล้านบาท ให้กับคนที่แจ้งเบาะแส

  • คอร ด เพลง รอ slot machine

    07.30 น.กลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนเทพศิรินทร์ และกลุ่มนักกิจกรรมเยาวชน นัดรวมตัวเรียกร้องทำกิจกรรมให้ยกเลิกบังคับนักเรียนขึ้นแปรอักษร ในงานฟุตบอลประเพณีจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 โดยมีการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ด้วยการแปะติดกระดาษที่พิมพ์ข้อความระบุว่า “เลิกบังคับแปรอักษร” และบริเวณสะพานลอยข้ามแยกกษัตริย์ศึกมีข้อความว่า “จตุรมิตรต้องยกเลิกบังคับแปรอักษร " อีกทั้งยังมีการห้อยผ้าบริเวณสะพานลอยหน้าสนามศุภชลาศัย ด้วยข้อความ "เด็กขึ้นสแตนด์ต้องตากแดด บางคนต้องฉี่ใส่ขวด "  กุนซือชาวออสเตรเลีย พาทีมเอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 พร้อมกลับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้งด้วยการมี 23 คะแนน และจากชัยชนะเกมนี้ของ “ไก่เดือยทอง” ทำให้ อังเก้ กลายเป็นผู้จัดการทีมที่คุมทีมลงเล่น 9 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก มีผลงานดีสุดตลอดกาล ด้วยการมี 23 คะแนน จากการชนะ 7 นัด และเสมอ 2 นัด แซงหน้าเจ้าของสถิติเดิมอย่าง ไมค์ วอล์คเกอร์ ที่คุม นอริช ซิตี้ เก็บได้ 22 คะแนน ในฤดูกาล 1992-1993 และ กุส ฮิดดิ้งค์ ที่คุมเชลซี ในฤดูกาล 2008-2009 การแข่งขันวิ่งบางแสน42 ชลบุรีมาราธอน 2023 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 งานวิ่งมาราธอนที่เดียวที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย รวมนักวิ่งปอดเหล็กกว่า 12,000 คน ที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 


    maplestory additional pendant slot ก ว น
  • สม ครgoldy slot

    พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงศ์ เลขาธิการสมาคมฯ ได้พบปะหารือกับ ยาสเซอร์ อัล มิเซฮาล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ระหว่างร่วมงานมอบรางวัล AFC Annual Awards 2023 ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมานายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า นายไชยรัตน์ อุดมกิจปัญญา ผู้จัดการทีม นำคณะนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม 2566 ออกเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ ไปยังเมืองหางโจว ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD496 เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 16 แข้ง ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 นี้ ที่สนามบางกอก อารีน่า ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน และ สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม 


    avenger slot ทดลอง

ว ธ เล น slot online

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาล 2023/24 โดยกุนซือวัย 44 ปี เพิ่งลาออกจากกุนซือ โปลิศ เทโร ก่อนถูกการท่าเรือ ดึงมาแทนที่ "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ซึ่งคุมทีมมาตั้งแต่ช่วงกลาง ฤดูกาล 2022/23 และพาทีมจบอันดับ 3 ของตาราง รวมถึงผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

รวย ดี slot

เมื่อวันที่ 3 ต.ค 66 เวลาประมาณ 17.00 น.เกิดเหตุการณ์ฝนตกหนักส่งผลให้ฝาและคานเหล็กในสนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ถล่มลงมา ก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน "IWBF วีลแชร์บาสเกตบอล U-25 หญิง ชิงแชมป์โลก 2023" ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เมื่อวันที่ 3 ต.ค 66 เบื้องต้น ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) สั่งการเคลียร์นักกีฬา 10 ชาติออกจากพื้นที่โดยเร็ว

เล นเกมส slots scr888ในคอม

คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อาจคุมทัพ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังสัญญาของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับข่าวลือเจ้าตัวเตรียมไปรับงานคุมทีมชาติบราซิล ที่ยังคงว่างอยู่หลังทีมใช้ แฟร์นานโด ดินิซ เป็นกุนซือขัดตาทัพ

หนุ่ม กะลา ขอโทษทำให้ผิดหวัง แยกกันอยู่กับภรรยา 2 ปี เตรียมหย่าภายในสิ้นเดือนนี้

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. - 8 ต.ค.66 ล่าสุด พลเอกศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พลเอกเจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เดินทางมาตรวจเยี่ยมนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์  2022 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม กล่าวชื่นชมนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบุกไปชนะ เบิร์นลีย์ ที่เทิร์ฟ มัวร์  1-0  เบิร์นลีย์ 1-0 ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 23 กันยายน 2566  

“ปาฏิหาริย์กาลเวลา” ผลงานกำกับเรื่องสุดท้าย! ‘ตั้ว ศรัณยู’ เตรียมลงจอ “พีพีทีวี” 

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดแรก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เจ้อเจียง เอฟซี ทีมแกร่งจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน 

  • slot 1 line ด ไหม
    การ ดจอ gtx 980 ti slot pci-e x4

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • ว ธ ถอนเง นgolden hoyeah slots
    gnd slot sata ค อ

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • avenger slot ทดลอง
    slot โบน ส 100 เท ร น 2 เท า

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • หลังจาก "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง คว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2022 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ปิดฉากเอเชียนเกมส์ของตัวเอง แม้ว่ารอบชิงชนะเลิศ "เทนนิส" ลงดวลกับ กั๋ว ชิ่ง นักกีฬาเจ้าภาพจีน จะเกิดเหตุสุดระทึก ในยกสามจากจังหวะแต้มของจีนไหลไปถึง 23 ทำให้ "โค้ชเช" ต้องประท้วง จากนั้นปรับคะแนนมาที่ 0-6 กลับมาแข่งกันต่อ "เทนนิส" ไล่เตะหัว 4 ครั้ง เป็นแต้ม 3-6 ต่อด้วย 6-6 และ 9-6 และ 12-9 เอาชนะไป 2-1 ยก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ลิเวอร์พูล ออกมาขอความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมต่อฉนวนกาซาทันที โดยเรียกร้องให้ผู้นำโลกมาช่วยกันป้องกันการสังหารผู้บริสุทธิ์ และหยุดการสูญเสีย ในขณะที่ความขัดแย้งระหว่าง อิสราเอล และ ปาเลสไตน์ ยังคงดำเนินต่อไป 


    งงทั้งโซเชียล! “แม่หมู พิมพ์ผกา” อันฟอลโลว์ไอจี “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แฟนลูกชาย แห่ถามเกิดอะไรขึ้น?
  • การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต การแข่งขันเทควันโด เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ ศูนย์กีฬาเซียวซาน กัวลี่ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อ 23 ต.ค.66 ซึ่งมจอมเตะพาราไทย ลงชิงชัย 2 รุ่น คือ ธันวา แก่นคำ รุ่น K44-58 กก.ชาย และ ขวัญสุดา พวงกิจจา ในรุ่น K44-47 กก.


    เป๊ป ยืนยันอยากให้ กุนโดกัน ขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อ