“กระแต อาร์สยาม” ลั่นเพราะความขยัน มีเงินสร้างบ้าน 100 ล้าน ยันไม่เคยทอดทิ้งพ่อ

ดิอาซ ต้องเจอเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อคุณพ่อ ซิเลนิส หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ ถูกกลุ่มติดอาวุธในประเทศ "อีแอลเอ็น" ลักพาตัวไปกักขังนาน 12 วัน ก่อนจะยอมปล่อยตัวในสัปดาห์ที่แล้ว หลังรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ หลังจาก ทีมชาติไทย ที่ไม่ได้เรียกผู้เล่นชุดหลักแพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8 ในเกมเยือนยุโรป นัดแรก ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นได้เกิดกระแสคอมเมนท์ส่วนใหญ่ต้องการให้ไทยลีกมีส่วนต้องรับผิดชอบเพราะจัดโปรแกรมไม่เอื้อกับเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้ ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ทีมชาติไทย U23 ลงเล่นนัดเปิดสนามนัดสุดท้ายกลุ่ม อี พบ คูเวต ที่สนาม มหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก โดย ไทย เสมอ บาห์เรน และแพ้ เกาหลีใต้ เกมนี้หากชนะจะเข้ารอบ 16 ทีมทันที ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 4 เกมหลังจากพักเบรกทีมชาติฟีฟ่า เดย์ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน คเ่งคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 15  กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 จะมีความแตกต่างออกไป โดยทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่าได้ยืนยันรูปแบบใหม่ซึ่งจะรวม 36 สโมสรและเปลี่ยนจาก 125 เกมเป็น 189 เกม เรียกว่า 'สวิสโมเดล' และเห็นทุกสโมสรวางอยู่บนโต๊ะเดียวกัน โดยแต่ละกลุ่มเล่น 8 นัด ซึ่งต่างจากรูปแบบเดิมคือ  8 กลุ่มๆ ละ 4 นัด

  • อับราฮัม โทเลนติโน่ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกประเทศฟิลิปปินส์ เปิดเผยกับสำนักข่าว “เอเอฟพี” ว่า คณะกรรมการโอลิมปิกฟิลิปปินส์ได้ส่งจดหมายถึงคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เพื่อขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ ในการส่ง “แพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกดังของประเทศ เข้าร่วมแข่งขันมวยสากลชายในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้า 

  • จากผลงานของวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยสมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศปลด เซซาร์ เอร์นันเดซ กอนซาเลซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสแปนิชของทีมหญิง หลังไม่สามารถทำทีมประสบความสำเร็จได้ ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ทีมชาติไทย U23 ลงเล่นนัดเปิดสนามนัดที่ 2 กลุ่ม อี พบ เกาหลีใต้ ที่จินหัว สเตเดียม เกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน 1-1 ขณะที่ เกาหลีใต้ ถล่ม คูเวต 9-0 โดยคู่ก่อนหน้านี้ บาห์เรน เสมอ คูเวต 1-1 

  • Email: บาเยิร์น มิวนิค สนใจชิงตัว เมาท์ หลังการเจรจากับแมนยูไม่สำเร็จ