“แอนโทเนีย” เคลียร์แล้ว สาเหตุ “อิรฟาน” ลบรูปในไอจี-ขึ้นจอดำ ไม่เกี่ยวปลื้มพระเอกดัง

  • slot machine อัลบั้ม แรก

    การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกโมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 เดินทางมาถึงช่วงเรซวีค สัปดาห์แห่งการแข่งขันที่แฟนทั่วโลกต่างรอคอย ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ยังคงเป็นดาวยิงที่อันตราย ล่าสุดระเบิดฟอร์มทำเพิ่ม 2 ประตู เกม อัล นาสเซอร์ ชนะ อัล ดูฮาอิล 4-3 ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่าน แม้จะเหลือเวลาเพียง 2 เดือนของปีนี้ เจ้าตัวยังคงขยับสถิติตัวเลขของนักฟุตบอลยิงประตูมากสุดในปี 2023 เป็น 43 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ส จากการลงสนามทั้งหมด 45 นัด ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 "บิ๊กก้อง"ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center หรือ Thai House) ณ ชั้น 4 โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต ไอโอซี หางโจว เมืองหางโจว ประเทศจีน 

    ภรรยา ดีเจโก โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดี

    ตามรายงานของ เดอะ ซัน ระบุ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ เตรียมปลด 3 ผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากสามารถเข้าถือครองหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1.3 พันล้านปอน หรือประมาณ 57,039 ล้านบาท ได้สำเร็จ ในวันจันทร์ 13 พฤศจิกายนนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต, แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต โดย มาร์ค มาร์เกซ ที่ได้แชมป์กรังด์ปรีซ์ มาแล้ว 59 รายการ จะย้ายมาอยู่กับเกรซินี  ร่วมกับอเล็กซ์ น้องชาย

    เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า หนึ่งในหญิงสาวคู่กรณีของ อันโตนี่ ได้ถอนฟ้องปีกชาวบราซิล ในข้อหาทำร้ายร่างกายเมื่อกลางปี 2022 แล้ว"เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการแบ่งขายหุ้นส่วนหนึ่งของสโมสรให้กับ ไดนาสตี้ เอคควิตี บริษัทเงินทุนจากสหรัฐอเมริกา เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งมาชำระหนี้ธนาคารที่เกิดขึ้นระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในสโมสร  ซึ่งจากรายงานทางการเงินล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 นั้นสโมสรมีหนี้สินสุทธิอยู่ที่ 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท)การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 200 เมตร โดยผลงานรอบคัดเลือกเมื่อช่วงเช้า "บิว" ภูริพล บุญสอน ลงวิ่งในฮีตที่ 2 วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 3 ด้วยเวลา 21.26 วินาที หลังจากมีข้อถกเถียงว่า กับลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ที่รับบอลมาจาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก่อนจะยิงเข้าไปในนาทีที่ 34  ไม่เป็นลูกล้ำหน้า ทั้งที่ในเกมจังหวะนี้ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ขณะที่ภาพช้านั้นจะเห็นได้ว่า  ดิอาซ ยังคงอยู่ในไลน์และ วีเออาร์ ไม่ได้มีการตีเส้น และปล่อยผ่านการเล่นในจังหวะนี้ ซึ่งทำให้ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คนในตอนนั้นไม่ได้ประตูขึ้นนำ ก่อนจะมาเหลือ 9  คนและเป็นฝ่ายบุกไปแพ้ สเปอร์ส  2-1 ซึ่งหลังจบเกมองค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ ยอมรับถึงข้อผิดพลาดกับประตูของแนวรุกทีมชาติโคลอมเบีย

เลิกกันแล้ว? “แจ็ค แฟนฉัน” ขึ้นจอดำ “ใบหม่อน” โพสต์จบสัมพันธ์ หลังเพิ่งสวมแหวนตีตราจอง

  • slot machine ผ าน
    ประมวลภาพคอนเสิร์ต “GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” เซอร์ไพรส์แน่น

    การแข่งขันวิ่งบางแสน42 ชลบุรีมาราธอน 2023 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 งานวิ่งมาราธอนที่เดียวที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย รวมนักวิ่งปอดเหล็กกว่า 12,000 คน ที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ฟุตบอลลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา คู่บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า พบกับ "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด เกมนี้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม แข้งทีมชาติอังกฤษ โชว์ความยอดเยี่ยมซัดเบิ้ล ทำให้ เรอัล มาดริด บุกแซงชนะ บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น 2-1 ในนาที 68 และ ช่วงทดเจ็บนาที 90+2 ส่งให้ เรอัล มาดริด บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 2-1 แข่ง 11 นัด มี 28 คะแนนเท่ากับ คีโรน่า รั้งจ่าฝูง ส่วน บาร์เซโลน่า มี 24 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตาราง

  • lava slot เครดิตฟรี
    ปลื้ม เปิดหน้าขอโทษ! เล่าเสียงสั่นเครือ ไม่มีอะไรแก้ตัว จูบ เบียร์ เดอะวอยซ์

    โปรแกรมการแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (PGMOL) ออกมาแถลงยอมรับหลังเกม หลังจากมีข้อถกเถียงว่า ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ที่รับบอลมาจาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก่อนจะยิงเข้าไปในนาทีที่ 34  ไม่เป็นลูกล้ำหน้า ทั้งที่ในเกม ซึ่งจังหวะนี้ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ขณะที่ภาพช้านั้นจะเห็นได้ว่า  ดิอาซ ยังคงอยู่ในไลน์และ วีเออาร์ ไม่ได้มีการตีเส้น และปล่อยผ่านการเล่นในจังหวะนี้ ซึ่งทำให้ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คนในตอนนั้นไม่ได้ประตูขึ้นนำ

  • สอนเล น slot diamond strike
    ไทย ลั่นเจ้าทองคาราเต้ ไทยแลนด์ โอเพ่น โค้งสุดท้ายก่อนลุยเอเชียนเกมส์

    การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 19 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดที่สามของกลุ่มซี แพ้ให้กับ อิตาลี ไป 1-3 เซต 19-25, 25-21, 22-25, 18-25 ทำให้ สาวไทย แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่มีแต้ม แต่ได้เซตจากคู่แข่ง รั้งอันดับ 6 ของตาราง ขณะที่ อิตาลี ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนน อยู่อันดับ 2 โตนาลี่ เป็น 1 ใน 3 นักเตะอิตาลีร่วมกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ของแอสตัน วิลล่า และ นิโคโล่ ฟาโจลี่ ของยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอล ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โตนาลี่ ได้เข้าให้ปากคำกับสำนักอัยการอิตาลี พร้อมยอมรับว่าเคยเล่นพนันสมัยที่อยู่กับ เอซี มิลาน โดยวางเดิมพันว่าทีม "ปีศาจแดงดำ" จะเป็นผู้ชนะ ในเกมที่ไม่ได้ลงเล่น ซึ่งจากการเล่นพนันในเกมที่ทีมตัวเองลงแข่งขัน แม้ตัวเองจะไม่ได้ลงสนาม ทำให้โตนาลี่มีโอกาสถูกลงโทษแบนเป็นเวลานานสุด 3 ปี

  • gclub slot 3d รถ แข ง

    ฝ่ายจัดการแข่งขัน โมโตจีพี สนามที่ 16 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้ ที่ สนาม ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ได้มีการประกาศเปลี่ยนแปลงตารางแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้อย่างเป็นทางการ โดยสาเหตุมาจากสภาพอากาศ ที่ไม่เอื้ออำนวย จากพยากรณ์อากาศในวันอาทิตย์ ที่คาดว่าจะมีฝนตกและลมแรง  และจะมีผลต่อการแข่งขัน ส่งผลให้ฝ่ายจัดมีการประกาศให้เลื่อนการแข่งขัน "เมนเรซ"  27 รอบ ของรุ่น โมโตจีพี มาจัดกันในวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.นี้ เวลา 11.10 น. (ตามเวลาประเทศไทย)ฟุตบอล เบนช์มาร์ก เว็บไซต์เกี่ยวกับสถิติฟุตบอล ได้จัดอันดับนักเตะที่มีมูลค่าประเมินสูงสุดในโลกในขณะนี้ ซึ่งปรากฏว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ คว้าอันดับ 1 ไปครอง ด้วยค่าตัวประเมิน 198.1 ล้านยูโร หรือประมาณ 7.63 พันล้านบาท จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วตอนถึงซีซั่นนี้ ที่ยิงไปแล้ว 60 ประตูจาก 65 นัดรวมทุกรายการศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม โดยผลของเกมวันวันอังคารที่ 17 ตุลาคม อังกฤษกลายเป็นทีมที่เก้าที่ผ่านเข้ารอบยูฟ่ายูโร 2024 หลังจากชนะอิตาลี 3-1 ทำให้ขยับขึ้นไปมี 16 คะแนน เกมนี้ เคน ยิง 2 ประตู ทำได้ 24 ประตูให้กับทีมชาติอังกฤษที่เวมบลีย์ แซงหน้าสถิติระดับชาติของเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่ทำได้ 23 ประตู 


    คอนเส ร ต slot machine 26 ส งหาคม
  • slot ฝาก 19 ได้ 100

    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม จากการที่ ออสเตรีย บุกชนะ อาเซอร์ไบจาน ทำให้เป็นชาติที่ 8 ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ยูโร 2024  ขณะที่ โปรตุเกส แม้ก่อนหน้านี้จะเข้ารอบไปแล้วแต่ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงไล่ถล่ม บอสเนีย ขาดลอย 5-0  โดยในเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำ 2 ประตูเมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง อนุญาตให้ "นายจีอันนี อินฟันติโน" ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) เข้าเยี่ยมคารวะ ในห้วงการประชุม UNGA78 เพื่อหารือแนวทางขยายความร่วมมือด้านกีฬาระหว่างไทยและอาเซียนกับ FIFA โดยนายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงสาระสำคัญจากการหารือ ดังนี้พล.ต.ต.รุ่งโรจน์  ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ลงนามแต่งตั้ง "สินทวีชัย หทัยรัตนกุล" ทำหน้าที่เป็น รักษาการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และผู้เล่น ของสโมสรฯ ชั่วคราว ระหว่างรอการคัดเลือกหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ และได้ทำการแต่งตั้ง "โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ" เป็นประธานเทคนิค ของสโมสรฯ โดยมีหน้าที่วางโครงสร้าง และพัฒนาเยาวชนของสโมสรฯ ระยะยาว ให้สอดรับการทำงานของทีมชุดใหญ่ของสโมสร โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 


    ว ธ ถอนเง น golden hoyeah slots

slot โปร โม ช น ด

เพจ BubbleYingrak โดย ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ ได้ออกมาแชร์โพสต์ของที่นายกรวีร์ ปริศนานันท์กุล รักษาการบริษัทไทยลีก ที่ได้โพสต์ข้อความถึงความเห็นของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก Champion Korrawee ว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match"

ย อน slot machine เน อเพลง

เกมคู่ระหว่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก เอซี มิลาน เปิดบ้านชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-1 นั้น โดยก่อนเกมแฟนบอลพันธุ์แท้ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทำการต้อนรับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า อดีตผู้รักษาประตูที่คืนกลับมาเยือนถิ่นเก่าด้วยเสียงโห่ รวมถึงในช่วงวอร์มอัพก่อนเกมแฟนบอลอุลตร้าที่อยู่อัฒจันทร์หลังประตูได้พร้อมใจกันโห่และโปรยธนบัตรปลอมลงสนามขณะที่ ดอนนารุมม่า ยืนเตรียมตัวลงทำหน้าที่ 

slot ถอน ข น ต ำ 100

กุนซือชาวดัตช์วัย 53 ปี ได้เปิดเผยถึงความมุ่งมั่นในทีมภายในงานมอบรางวัลของสมาคมนักข่าวฟุตบอลเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าองผู้เล่นในทีมจะต้อง'ต้องสามัคคีกัน และปฏิบัติตามกฎและหลักการของทีม  เพื่อไปยังเป้าหมายอันสูง แม้ว่าในเวลานี้  แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีแต้มตามหลังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถึง 9 แต้มก็ตาม

“ปิ่น เก็จมณี” โพสต์! คิดถึงบ้าน – ห้องนอน พร้อมแปะสัญลักษณ์สื่ออารมณ์เศร้า

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 (The Best FIFA Men's Player) จำนวน 12 คน โดยมีนักเตะจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเข้าชิงถึง 5 คน คือ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, ฮูเลียน อัลวาเรซ, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาโด้ ซิลวา, โรดรี้ และ  อิลคาย กุนโดกัน ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่าแนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง ทีมชาติบราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยมีโรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด หลังเจ้าตัวได้อัพรูปว่าอยู่ในโรงพยาบาล

“ป้อง ณวัฒน์” ปลื้มร่วมงาน “คริส เฮมส์เวิร์ธ” ซุปตาร์ระดับโลก

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 สัปดาห์นี้ มีเตะกันเพียง 6 คู่ โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ใหญ่ในวันเสาร์ "สิงเจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่วน 2 ทีมที่มีคิวในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์ต่อไป อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไม่มีโปรแกรมเตะในสัปดาห์ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้   

  • slot online ฟร เครด ต2019
    ร าน slot cafe

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • ig เฟ ร ส slot machine
    slot หน าเล น

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • slot machine mp3 ท กอ ลบ ม
    slot ออนไลน epic journey

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • จากกรณี พรีเมียร์ลีก ห้ามนำธงชาติอิสราเอล และปาเลสไตน์ เข้าไปในสนามเกมลีกหลังพักเบรกทีมชาติ ท่ามกลางความขัดแย้งที่กำลังดำเนินอยู่ในตะวันออกกลางอยู่ในเวลานี้ จนมีผู้เสียชีวิตไปแล้วนับพันคนหลังจาก  บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าบุกไปแพ้  ซาร์บรุคเค่น ทีมในลีกา โดยโดน มาร์เซล เกาส์ ยิงในช่วงทดเจ็บ ในนาที  90+6 แพ้ไป 2-1 ตกรอบ 2 ฟุตบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล โดยเกมนี้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล พักผู้เล่นจากเกมถล่มดาร์มสตัดท์ 8-0 ซึ่งไม่มีทั้งแฮร์รี่ เคน และจามาล มูเซียล่า รวมไปถึง ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บของเดอ ลิกต์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงตัวจริงเกมนี้ และเจ็บซ้ำที่เข่าข้างเดิมอีกครั้ง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ยังไม่ครบครึ่งชั่วโมง ซึ่งทูเคิ่ล เผยว่า ต้องรอตรวจสอบอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง 


    “โอ ยอง-ซู” คุณตา 001 สควิดเกม ถูกพิพากษาจำคุก 8 เดือน รอลงอาญา 2 ปี
  • เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปกป้องการตัดสินใจของเขาหลังเปลี่ยนตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกจากสนาม โดยชี้แจงว่านักเตะเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หลังต้องใช้การจัดการอย่างระมัดระวัง เพจ BubbleYingrak โดย ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ ได้ออกมาแชร์โพสต์ของที่นายกรวีร์ ปริศนานันท์กุล รักษาการบริษัทไทยลีก ที่ได้โพสต์ข้อความถึงความเห็นของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก Champion Korrawee ว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match"


    “วีนา ปวีนา” ปาดน้ำตาเล่า! สิ่งที่มีไม่ได้คือมงกุฎ พร้อมเคลียร์ปม “แอนโทเนีย”