“โตโน่ ภาคิน” ทยอยส่งต่ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาล

ฟุตบอลไทยลีก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2566 โดย พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมบิ๊กแมตช์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะรับการมาเยือนของ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะขึ้นไปเยือน สุโขทัย เอฟซี ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สระว่ายน้ำ โรงแรมเมอเวนพิค กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนียสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศลงโทษแบน หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน จากการเข้าร่วมกิจกรรมฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลา 3 ปี หลังก่อคดีฉาวด้วยการจูบปากนักเตะหญิงทีมชาติสเปนโดยเจ้าตัวไม่ยินยอมปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ยืนยันนักเตะไทยสู้เต็มที่ เกมเจอกับ เกาหลีใต้ ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกของฟุตบอล สำหรับเกมแรก ทีมไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 และต้องเจอกับ เกาหลีใต้ ที่เพิ่งเอาชนะ คูเวต มา 9-0 ในเกมนัดต่อไปการแข่งขันกีฬาต่อสู้โลก "เวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด 2023" ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ปิดฉากการแข่งขันลงเป็นที่เรียบร้อย โดยทัพนักกีฬามวยไทยทีมชาติไทย ทำผลงานผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ทั้งหมด 4 รุ่น ที่ส่งเข้าร่วมการชิงชัย

  • ทัพ “ช้างศึก” เพิ่งประกาศเรียก 26 ผู้เล่น เข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง จำนวน 2 นัด นัดแรกจะเปิดบ้านพบ จีน วันที่ 16 พฤศจิกายน จากนั้นนัดที่ 2 จะบุกไปเยือน สิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน โดยจากรายชื่อที่ประกาศออกมา เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกจากอุราวะ เร้ดส์ ไดมอนส์ ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น มีชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบเกือบ 1 ปี 

  • ภายหลัง สหพันธ์วอลเลย์บอลอิตาลี ประกาศแยกทาง ดาวิเด้ มาซซานติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมื่อทำผลงานไม่ตรงตามเป้าหมายเมื่อจบอันดับ 3 ของกลุ่มซี ศึกโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายนที่ผ่านมา ไม่สามารถพาทีมคว้าสิทธิเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จากรายการนี้ได้ รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นภายในทีมมากมาย โดยเฉพาะกับ "เปาลา อีโกนู" ตัวตบคนสำคัญที่ไร้ชื่อในทัวร์นาเมนต์คัดโอลิมปิก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ประกาศร่วมมือกับ กรุ๊ป อาโมรี เจ้าของบริษัทสื่อใหญ่อย่าง เลกิ๊ป และ ฟร้องซ์ ฟุตบอล จัดงาน บัลลงดอร์ ตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป  โดยรายละเอียดการทำข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายนั้น กรุ๊ป อาโมรี ยังคงเป็นเจ้าของแบรนด์ บัลลงดอร์ และจะดูแลเรื่องระบบการลงคะแนนเหมือนเดิม ขณะที่ทางด้าน ยูฟ่า จะเข้ามาสนับสนุนเรื่ององค์ความรู้ด้านฟุตบอล การทำการตลาดทั่วโลก รวมถึงการจัดงานกาล่ามอบรางวัลต่างๆ นอกจากนี้ จะยังมีการเพิ่ม 2 รางวัลใหม่ คือรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีฝ่ายชายและฝ่ายหญิง ด้วย

  • Email: แมนยู เจอสถิติแย่ที่สุดในรอบ 45 ปี หลังบุกแพ้ บาเยิร์น มิวนิค