อาลัย “อังศณา ช้างเศวต” นักร้องยุค 80

  • memory slot 1x ค อ

    เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมคนใหม่ที่เข้ามาซื้อหุ้น 27.7 เปอร์เซ็นต์ของทีมและมีอำนาจในการบริหารงานของสโมสร ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี ว่า "อยากสร้างสนามใหม่ เนื่องจากการปรับปรุงโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้มีความจุเพิ่มเป็น 80-90,000 ที่นั่งจะไม่สมบูรณ์แบบเพราะอายุของสนามและชิ้นส่วนต่างๆ ค่อนข้างทรุดโทรม"การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 รอบไฟนอลส์แบบพบกันหมด ได้ทำการแข่งขันจบไปเป็นที่รอบร้อยแล้ว พร้อมเข้าสู่รอบ Finals 4 ที่จะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ทีมที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองจับตาดูทั้งผู้จัดการทีมและนักเตะที่อาจมีโอกาสเซ็นสัญญาทั้งคู่ จากกรณี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศเตรียมอำลาทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023-2024 ตั้งแต่นั้นมา ลิเวอร์พูล มีข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมอย่าง ชาบี อลอนโซ่, โรแบร์โต้ เด แซร์บี, ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และ อังเก ปอสเตโคกลู

    เรอัล มาดริด” หวังยืม วาราน แทน อลาบา ที่เจ็บยาว

    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนนี้เป็นโปรแกรมเตะ 2 คู่สุดท้าย เริ่มที่อาร์เซน่อล ที่กำลังมั่นใจ ชนะ 5 นัดติดทุกรายการ บุกเยือน ปอร์โต้ ทีมแกร่งจากโปรตุเกส เกมคู่นี้ ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลสุดสวยของกาเลโน่ จบเกมปอร์โต้ ชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ทำให้ทีมปืนใหญ่ต้องไปลุ้นแก้ตัวในเกมนัดที่ 2 ที่จะกลับไปเตะที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้มีลงเตะ 2 คู่ เริ่มที่ ปอร์โต้ เตรียมเปิดเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส ต้อนรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังจากอังกฤษมาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้บรรลุข้อตกลงและเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่สองสัปดาห์ที่แล้ว และแข้งวัย 25 ปี จะกลายมาเป็นนักเตะคนใหม่ของ “ราชันชุดขาว” ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2024 พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี 

    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 ได้มีการเปลี่ยนมาใช้กฎการทดเวลาแบบเดียวกับ ฟุตบอลโลก 2022 คือเมื่อเกมหยุดเล่นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามจะนำไปนับรวมเป็นการทดเวลา ทำให้ในช่วง 28-29 เกมที่ผ่านมา ทีมในลีกอังกฤษต้องเล่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง รวมกันเฉลี่ยแล้ว 11 นาที 39 วินาที โดยทีมที่ต้องลงเล่นกับช่วงทดเวลานานที่สุดในฤดูกาลนี้คือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องเตะในช่วงต่อเวลาเฉลี่ยแล้วถึง 13 นาที 37 วินาทีต่อ 1 เกม การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ฤดูกาล 2023/24 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ส่งให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ พาทีม "หงส์แดง" คว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ การแข่งขันฟุตซอล รายการ NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2567 วันสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ "ฟุตซอลช้างศึก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด พบ ออสเตรเลีย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด เช่นกัน โดนการเจอกันของทั้งสองทีมในนัดแรก ปรากฏว่า ออสเตรเลีย ชนะ ฟุตซอลไทย 4-3 ท่ามกลางบรรยากาศแฟนลูกหนังไทยเกมนี้สุดคึกคัก คนเข้าชมล้นความจุ เฉียดครึ่งหมื่นคน ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก รายการ“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” การันตีการแข่งขันที่เข้มข้นพร้อมกิจกรรมหลากหลาย ที่จะสร้างความสนุกสนานและความประทับให้กับแฟนกอล์ฟ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ  สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี

“จิ๊บ ปกฉัตร” เล่านาทีวิ่งหนีเอาตัวรอด เหตุยิงในพารากอน - อีเวนต์ยกเลิกจัดงาน

  • คอร ดเพลง slot machine
    เคน ไม่ชัวร์อนาคต-แนะบอร์ดต้องเปลี่ยนแปลงทีม

    ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 ทีมชาติไทย พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 0-3 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้ประตูจาก อี แจ-ซอง นาที 19, ซน ฮึง มิน นาที 54 และ พัค จิน ซอบ นาที 83ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาที 56, โคดี้ กักโป นาที 58, หลุยส์ ดิอาซ นาที 71 และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต นาที 90 ส่วนทีมเยือนได้จาก ชิโดซี่ อ็อกเบเน่ นาที 12 

  • การทำงานของ slat slot
    “ญาญ่า อุรัสยา” ไม่หวง “ณเดชน์” อวดหุ่นแซ่บ

    เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ก่อน "หงส์แดง" มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะเปิดแอนฟิลด์พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน กลางดึกคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สเวน โกรัน-อีริคสัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งตับอ่อน มะเร็งระยะสุดท้าย  เมื่อต้นปี 2024  พร้อมกับปฎิเสธการรักษา และจะอยู่ได้ประมาณ 1 ปี นั่นทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ เชิญอีริคสัน  ในการใช้เวลาวันหนึ่งวันกับตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และอดีตเทรนเนอร์ชาวสวีดีช วัย 76 ปีได้ตอบรับด้วยความยินดี พร้อมเผยว่านี่คือทีมแห่งความฝันที่ติดตามมาตลอด และมันเป็นเหมือนฝันที่จะได้มาคุมทีมในถิ่น แอนฟิลด์ 

  • นางเอก mv บางส ง slot machine
    แมนฯซิตี้ ลุ้นหนัก ฮาลันด์ เจ็บแผลเก่าจากทีมชาติ

    ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย บุกไปไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า โดยเกมแรกเสมอ 2-2 ในการแถลงข่าว ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า "พรุ่งนี้ก็จะเป็นเกมที่หลายๆคนเฝ้าติดตาม ทั้งแฟนบอลชาวไทยในประเทศไทย เป็นเกมที่ทุกคนอยากพิสูจน์ว่ามาตรฐานของสโมสรจากไทยกับระดับทวีปเอเชียนั้นใกล้เคียงกันขนาดไหน"   ฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คู่นี้ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ เชลซี จากการพบกัน 8 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ นอกจากนี้ หลุยส์ ดิอาซ ยิงให้กับทีมไป 4 ประตูจาก 7 เกมหลังสุด 

  • maplestory pocket slot quest ทำไง

    การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ฤดูกาล 2023/24 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ส่งให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ พาทีม "หงส์แดง" คว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ 90min สื่อดังอังกฤษ รายงานข้อมูลว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่กำลังเผชิญปัญหาวิกฤติการเงินของสโมสร คือทีมที่แบกรับภาระค่าเหนื่อยนักเตะมากที่สุดในบรรดาทีมลีกยุโรป ประจำปี 2023 ที่ผ่านมา โดยมีตัวเลขสูงถึง 639 ล้านยูโร แม้ว่าโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรจะพยายามหาทางแก้ไขปัญหา แต่ทีมก็ยังมีอุปสรรคในการลงทะเบียนนักเตะจากกฎการเงินที่เข้มงวดของลาลีกาสเปน หลังจากที่ทีมชาติเกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศไทย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเวลานี้ทีม "โสมขาว" ได้ลงฝึกซ้อมไปแล้ว 2 ครั้งด้วยกันท่ามกลางสภาพอากาศที่สูงกว่า 30 องศาเซลเซียส ซึ่งต่างจากเกมแรกที่เล่นกันที่ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ในเกมนัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้นสภาพอากาศอุณภูมิอยู่ที่ไม่ถึง 10 องศาเซลเซียส


    เง นฟร slot v
  • 775 motherboard ddr2 4 slots ม อ 2

    การแข่งขันรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ได้แสดงศักยภาพระดับโลกในการรองรับเกมมอเตอร์สปอร์ต "เวิลด์ คลาส" และยังคงถูกวางเป็นสนามเปิดและปิดฤดูกาลของศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมแดงเดือด ด้วยการแซงชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติด 2-2 โดยในรอบรองชนะเลิศ จะเข้าไปพบกับ โคเวนทรี ทีมจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในช่วงกลางเดือนเมษายน หลังเกม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม "ปีศาจแดง" มั่นใจว่าจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อไปสู่จุดหมายในการติดท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อจบฤดูกาล เอ็กซ์เพรส สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดโพลที่ทำขึ้นบนเว็บไซต์ของตัวเองถึงอนาคตของอดีตวันเดอร์คิดวงการลูกหนังอังกฤษกับลีกสูงสุดโดยมีแฟนบอลกว่า 3,800 รายเข้าร่วมตอบคำถาม จากคำตอบพบว่าแฟนบอลกว่า 68 เปอร์เซ็นต์เชื่อว่าอดีตแข้งที่ฉายแสงขึ้นมาจากทีมมิลตัน คีส์ ดอนส์ จะไม่สามารถกลับไปเป็นผู้เล่นในลีกสูงสุดอังกฤษได้อีกแล้ว จากการเผชิญอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ย่ำแย่นั่นเอง


    ไม สามารถสร างต วละคร เน องจาก slot characters เต ม

mbk slot สล อต

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด ด้วยสกอร์ 2-1 โดยได้ประตูจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ ซัดเบิ้ลในวินาทีที่ 37 และ นาที 7 ส่วนเจ้าถิ่น ได้จาก คาร์ลตัน มอร์ริส นาที 14 

sbo slot club โหลด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 9-11 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ อยู่ในเกมวันอาทิตย์ เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.45 น.ส่วน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 จะเล่นในคู่ดึกคืนวันเสาร์ ด้วยการเปิดบ้านพบเบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คู่ตกค้างในช่วงกลางสัปดาห์หน้า  เป็นเกม.บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ ที่จะแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเกมนี้ก่อนหน้าแข่งไม่จบเพราะ ทอม ล็อกเยอร์ปตันทีม ลูตัน วูบบริเวณกลางสนาม

ว ทย slot machine อาย

สำนักข่าวเอพี ได้เปิดเผยถึงการศึกษาล่าสุดเกี่ยวกับความหลากหลายของการฝึกสอน กลุ่มผู้สนับสนุน Black Footballers Partnership (BFP) ในสหราชอาณาจักร เน้นย้ำถึงความแตกต่างอย่างต่อเนื่องในกีฬา พร้อมสรุปว่าผู้จัดการหรือผู้ช่วยผู้จัดการทีมผิวสี (ดำ)มีแนวโน้มที่จะถูกไล่ออกมากกว่า 41% เช่นกัน

โปรแกรมวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก สัปดาห์ 5 บิ๊กแมตช์ นครราชสีมา พบ สุพรีมฯ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 60 แต้ม จาก 26 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 แต้ม ส่วน ลูตัน อยู่อันดับ 18 โซนท้ายตารางเหมือนเดิม มี 20 คะแนน"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งแพ้ให้กับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ทำให้ฤดูกาลนี้พวกเขาแพ้ในลีกไปแล้ว 11 นัด พร้อมมีแต้มตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 11 คะแนน

“ยู่ยี่ อลิสา” เปิดใจครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำ บทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก สปาร์ต้า ปราก จ่าฝูงจากลีกเช็ก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทย

  • ศึก"แอฟริกา มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ 2024" (Africa Muaythai Championships 2024) ที่สังเวียนไคโร อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม ในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ เพื่อเข้าสู่รอบแรกการคัดเลือกนักกีฬามวยไทยสู่การแข่งขันเวิลด์เกมส์ 2025 ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ปี 2568 โดยมีนักมวยไทย 28 ประเทศจากทวีปแอฟริกาเข้าร่วม จัดโดยสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมมือกับกระทรวงเยาวชนและกีฬาอียิปต์, คณะกรรมการโอลิมปิกอียิปต์, สหภาพแอฟริกามวยไทย และสมาคมมวยไทยอียิปต์ ปิดฉากอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 มีคู่บิ๊กแมตช์ลงทำการแข่งขัน 2 คู่ "เลส์ เบลอส์" ฝรั่งเศส รองแชมป์โลก เปิดกรูปาม่า สเตเดี้ยม ดวลกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ดีกรีแชมป์โลก 4 สมัย ส่วนสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่น ชนะ 2 เสมอ 2 นัด ส่วน เยอรมัน ชนะเพียง 1 นัด 


    แต่งชื่นมื่น! “บูม-กีฟ” สวมแหวนเริ่มต้นชีวิตคู่ จะรักและดูแลกันตลอดไป
  • "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย รุ่นโมโต 3 ออกเดินทางสู่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับ เตรียมลงแข่งขันเต็มฤดูกาลเป็นปีแรก โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจหลังจาก อาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีม มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีมในโควตานักเตะอายุเกิน 23 ปี 


    วิเคราะห์บอล! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ นิวคาสเซิ่ล 11 มี.ค.67