“มดดำ” แจงดราม่า ตกใจ “ลีน่าจัง” กระชากวิก “แพรรี่” ยันไม่ได้จัดฉาก ลั่น!เตือนไปแล้ว

  • น อก slotted cheese

    กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์  ย้ายจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ด้วยการเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ในถิ่น ไบ อารีนา เป็นเวลา 5 ปี ด้วยค่าตัวประมาณ 25 ล้านยูโร และจะสวมหมายเลข  34 นักแบดมินตันสาว มืออันดับ 18 ของโลกในประเภทหญิงคู่ โพสต์ผ่านเฟสบุคส่วนตัวระบุว่า Malaysia Master 2023 จะเป็นรายการสุดท้ายในชีวิตการเล่นแบดมินตันของเอิร์ธ…ใช่ค่ะ เอิร์ธได้ตัดสินใจที่จะเลิกเล่นแบดมินตันแล้วเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่เป็นเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ครั้งแรกระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์คาราบาว คัพ แมตช์นี้ถือเป็นดาร์บี้แม็ตช์ นัดที่ 190 ของทั้งคู่ 

    ปังสมมงตัวแม่! “กระแต อาร์สยาม” โชว์รอบพรีลิมฯ MUT 2023 เวทีระอุ

    เอ็มบัปเป้ เวลานี้เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียว และมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 1 ปี แต่ทางนักเตะเลือกที่จะไม่ใช่ออปชั่นนีั ทำให้ เปแอสเช ต้องการที่จะขายออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า โดยมีเรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าว แมนฯซิตี้ ก็สนใจอยากได้ตัวดาวเตะวัย 24 ปี ร่วมทัพเช่นกัน ซึ่ง เป๊ป ก็ยืนยันชัดเจนว่า ไม่สนใจที่จะคว้าตัวเอ็มบัปเป้ ร่วมทีม โดยเป๊ป เผยว่าทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเอ็มบัปเป้อยากย้ายไปไหน อาร์เน่ สล็อต ผู้จัดการทีมเฟเยนูร์ด ทีมชั้นนำในศึกเอเรอดีวีซี ลีก ประเทศเนเธอร์แลนด์ ออกมาปฏิเสธรับงานผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า และต้องการต่อสัญญาอยู่กับเฟเยนูร์ด ต่อไป หลังจากเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ลีกในประเทศมา เดลี่ เมล รายงานว่าสาวก เร้ด อาร์มี่ ที่เรียกชื่อกลุ่มตัวเองว่า The 1958 จะเดินทางไปที่ร้านค้าของสโมสรที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช้าวันอังคารนี้ (27 มิ.ย.)  ตามเวลาที่อังกฤษ ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดจำหน่ายเสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อแสดงความไม่พอใจตระกูลเกลเซอร์ หลังการเทคโอเวอร์สโมสรไม่มีอะไรคืบหน้า ทั้งที่ผ่านมาถึง 8 เดือนหลังการประกาศขายเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว 

    เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เชลซี ได้เลี่ยงกฎการเงิน และเห็นช่องโหว่ดังกล่าว  ด้วยการใช้การเซ็นสัญญาผู้เล่นระยะยาว เข้ามาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเฉพาะ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และมิไคโล มูดริก ที่เซ็นสัญญาคนละ 8 ปีครึ่ง ซึ่งทำให้เฉลี่ยในรายของ มูดริก ที่คว้ามาด้วยค่าตัว  89 ล้านปอนด์ จะถูกลงในบัญชี เพียงปีละประมาณ 11 ล้านปอนด์เท่านั้น ส่วนแข้งใหม่รายอื่นๆ อย่าง มาร์ค คูคูเรญ่า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เบนัวต์ บาเดียชิล และ ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า ก็เซ็นสัญญาเกิน 6 ปี เช่นกัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศลงเว็บไซต์ทางการของทีมยืนยันว่า โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จะออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากเชลซี เปิดตัวชุดเหย้าฤดูกาลใหม่  2023-2024 แบบไม่มีสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ เนื่องจากทีมยังไม่สามารถหาผู้สนับสนุนที่เหมาะสมได้ โดยมีรายงานว่าทีม "สิงห์บลูส์" นั้นตั้งราคาไว้ที่ 60 ล้านปอนด์  และไม่มีผลิตภัณฑ์ใดๆ  สนใจนอกจากสตรีมมิ่งสัญชาติอเมริกัน และบริษัทรับพนันถูกกฎหมาย

ยืนยัน “รยูจุนยอล-ฮันโซฮี“ กำลังเดตกัน

  • t slot aluminum ราคา
    สาวงามเมืองย่าโม “แอนโทเนีย” กลับบ้านเกิด คนโคราชแห่ต้อนรับอบอุ่น

    ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 25-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน การแข่งขันตะกร้อ ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ โอลิมปิก​ สเตเดียม​ กรุงพนมเปญ​ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 ประเภททีมชุดชาย ที่มีเพียง 3 ชาติ คือ ไทย, มาเลเซีย และ กัมพูชา เจ้าภาพลงแข่งขัน โดยแข่งขันแบบพบกันหมด 

  • pop slots สอนเล น
    สปิริตแรง! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงต่อคืนนี้ หลังเกิดอุบัติเหตุ

    ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง  "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งแรกในช่วงเย็นที่บราซิล ประมาณ 17.00 น. (เวลา 03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายของวอลเลย์บอลหญิงไทย เรียบร้อยแล้ว และสำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม ทำการแข่งขันรวม 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา

  • led surface slot light ราคา
    “อั้ม อธิชาติ” เผยบาดแผลในใจ โดนบูลลี่หนักจนเป็นทุกข์ ไม่อยากออกจากบ้าน

    กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,520 ล้านบาท) โดยถือเป็นค่าตัวที่สูงเป็นสถิติโลกสำหรับตำแหน่งกองหลัง แต่กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และกลายเป็นตัวเลือกรองของเอริก เทน ฮาก ต่อจาก ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ หรือแม้กระทั่ง ลุค ชอว์ ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ถึงแม้แชมป์โลก 8 สมัยจากทีม เร็ปโซล ฮอนด้า จะไม่ได้เป็นผู้นำบนตารางคะแนนสะสมหลังผ่านไป 8 สนามก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกฤดูร้อน แต่เจ้าตัวยังทำสถิติเหนือกว่าเพื่อนนักบิดอยู่ 1 เรื่องก็คือ สถิติการล้ม หลังเจ้าของฉายา "เด็กระเบิด" ล้มไปแล้วถึง 14 ครั้ง จากการลงแข่งขันเพียงแค่ 5 จาก 8 สนาม เนื่องจากอีก 3 สนาม เจ้าตัวไม่ได้ลงแข่งขันเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

  • ร านขาย t-slot

    แนวรุกวัย 38 ปี ลงเล่นในเกมยูโร  2024 รอบคัดเลือก ที่บุกไปชนะไอซ์แลนด์ 1-0 ซึ่ง โรนัลโด้ มีชื่อทำประตูชัยในนาทีที่ 89 ที่สำคัญเจ้าของบัลลงดอร์  5  สมัย ยังสร้างสถิติกลายเป็นนักเตะที่ติดทีมชาติชายมากที่สุด 200 นัด นับตั้งแต่ประเดิมสนามทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อปี 2003 โดยก่อนเกมก็ได้มีการมอบใบประกาศจาก กินเนสส์บุ๊ก (Guinness Book of World Records) เพื่อเป็นที่ระลึกซึ่งเกมจากสร้างสถิติที่สุดยอดนี้ได้  อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด ได้เผยถึงความรู้สึกจากการทำสถิติตรงนี้ สรุปผลงานของทัพนักกีฬากรีฑาไทย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา วันที่ 12 พฤษภาคม 2566 เป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน ทัพนักกรีฑาทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นเจ้าเหรียญทองกรีฑาซีเกมส์ครั้งนี้ ทำได้ 16 เหรียญทอง 8 เหรียญเงิน และ 5 เหรียญทองแดง จากที่ก่อนเดินทางมาแข่ง สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ตั้งเป้าไว้ 12 เหรียญทอง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศโปรแกรมเตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ด้วยการมาลงเล่นที่ กรุงเทพมหาคร โดยจะลงพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ค. นี้


    ย ง เหม อน เด ม slot machine
  • slot machine เจ าของผ บ

    ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่  ทีมชาติไทย แชมป์สมัย 16 สมัย และรองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้เป็นครั้งที่ 22 ในซีเกมส์  กับ อินโดนีเซีย ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ประเทศกัมพูชา  เวลา 19.30 น. โดยในรอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ เมียนมา 3-0 ส่วน  อินโดนีเซีย  ชนะแชมป์เก่า เวียดนาม 3-2 ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 14-21 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนของประเทศไทย ลงสนามนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี พบ ซันโทรี ซันเบิร์ดส์ ดีกรีรองแชมป์เก่าจากประเทศญี่ปุ่น การแข่งขันเทนนิส ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่สนามเทนนิส ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2566 ในประเภทหญิงคู่ เป็นรอบชิงเหรียญทอง “ลักส์” ลักษิกา คำขำ กับ “เอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช เป็นคู่มือวาง 2 ของการแข่งขัน พบ  เจสซี่ พริสกิล่า รอมปีส์ กับ อัลดิล่า ซูตเจียดี้ คู่เต็ง 1  ของรายการจากอินโดนีเซีย ที่รอบที่แล้ว ชนะคู่สาวไทย  “แน็ต” พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ กับ “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี มาได้ หวุดหวิด 2-1


    golden hoyeah slots ถอนเงิน ยัง ไง

เพลง ของ วง slot machine

วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่อาคารรัฐสภา (ฝั่งวุฒิสภา) คณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา โดยคณะอนุกรรมาธิการติดตาม เสนอแนะ และเร่งรัดการปฏิรูปประเทศ และการจัดทำและดำเนินการตามยุทธศาสตร์ชาติด้านการกีฬา ได้จัดสัมมนาเรื่อง “ร่วมขับเคลื่อนศักยภาพการกีฬา เดินหน้ายุทธศาสตร์ชาติ” โดยมี พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการฯ เป็นประธานเปิดการสัมมนา 

ห วจ ายแอร slot

ฟุต แมร์กาโต้ สื่อในฝรั่งเศส เปิดเผยว่า  หลังจากที่ กองหน้าวัย 24 ปีแจ้งทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ว่าจะไม่ขยายสัญญาออกไป ทำให้นักเตะส่งผลให้  เอ็มปัปเป้จะอยู่ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถึงกลางปี 2024 ทำให้ เปแอสเช เตรียที่จะขายกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ พร้อมกับยังเผยด้วยว่าทางด้าน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ได้แสดงความไม่พอใจในตัว เอ็มปัปเป้ เช่นกัน 

ว คซ น slot machine

ที่ผ่านมา แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี 4 สมัย  และเจ้าของทีมเอซี มิลาน ตั้งแต่ปี 1986-2017 รวมไปถึงล่าสุดเป็นเจ้าของทีม มอนซ่า  เมื่อปี 2018 ป่วยเป็นลูคีเมีย หรือ มะเร็งเม็ดเลือดขาว และเมื่อวันที่  4 เมษายนที่ผ่านมาเพิ่งถูกนำตัวส่งห้องไอซียู โรงพยาบาล ซาน ราฟาเอลลี ในเมืองมิลาน ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด

สุดยอดความมัน! 90’s FOREVER CONCERT อัดแน่นความประทับใจ

สปอร์ตส์ โซน เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ได้พบกับ ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่โมร็อกโก ส่งผลให้เชื่อว่า เปแอสเช พยายามทาบทาม ซาล่าห์ ให้ย้ายมาร่วมทีมเนื่องจากพวกเขาเสีย ลีโอเนล เมสซี่ ออกไปให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ขณะที่ คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส อาจถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะหมดในปี 2024 ส่วน เนย์มาร์ อีกหนึ่งใน 3 ประสานแดนหน้าเองก็พร้อมที่ย้ายออกจากทีมถ้าหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ จากกรณีที่นักเตะสาวทีมชาติแซมเบีย ซึ่งเป็น 1 ใน 32 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่มีออสเตรเลียและนิวซีแลนด์เป็นเจ้าภาพ โดยจะแข่งตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. - 20 ส.ค. 66 ได้ออกมาแฉเรื่องอื้อฉาวของ บรู๊ซ เอ็มวาเป้ กุนซือรวมไปถึงทีมสตาฟฟ์ ที่ชอบข่มขู่เพื่อมีเพศสัมพันธ์กับนักเตะ และหากแข้งรายใดไม่ยอม ก็จะถูกตัดออกจากทีม 

“เบนซ์ เรซซิ่ง” พูดครั้งแรกเรื่องที่ “แพท ณปภา” ไม่เคยรู้ เหตุผลบอกเลิก

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม ซี อังกฤษ ลงเล่นนัดที่ 4 เปิดบ้านถล่ม มาซิโดเนียเหนือ  7-0 เก็บ ทำให้เวลานี้เก็บ 12 คะแนนเต็ม ยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดยเกมนี้  บูกาโย่ ซาก้า  ทำแฮตทริก ขณะที่ในกลุ่ม บี ฝรั่งเศส ที่ลงเล่นนัดที่ 4 เช่นกัน เปิดบ้านเฉือนชนะ กรีซ ที่เหลือ 10 คนไป 1-0   เกมนี้ คีเลียน เอ็มปัปเป้ มีชื่อยิงประตูชัยจากจุดโทษ

  • ห วหน าวง slot machine
    slot เล น ย ง ไง

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • ทาง เข้า sbo slot club
    bus interface 1 x pcie 3.0 x16 slot ค ออะไร

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • แหลม 25 hours เฟ ร ส slot machine
    sbo slot ฟร เครด ต

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • ดาวเตะวัย 35 ปีชุดแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา เผยกับ  มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต สื่อในสเปน กับเวลา 2 ปีที่อยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าไม่มีมีความสุข แม้ว่าจะมีส่วนช่วยพาทีมได้แชมป์ลีก เอิง ตลอดทั้ง 2 ปีกับทีมของเมืองหลวงของฝรั่งเศส ก็ตามศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เรอัล มาดริด 4-0 ทำให้รวมผล 2 นัด แมนฯซิตี้ ชนะ 5-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากอิตาลี 


    แฟนๆ กรี๊ด! “ยอร์ช ยงศิลป์” เตรียมเดบิวต์ เปิดตัวสมาชิกคนแรกบอยกรุ๊ปค่าย “ฮันบิน” (B.I)
  • มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ต้องสูญเสียผู้ติดตามกว่าล้านคนบนอินสตาแกรมหลักของสโมสร หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจออกจากทีมเมื่อจบฤดูกาลนี้ โดย เมสซี่ ได้ลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับ เปแอสเช เกมเปิดบ้านแพ้ แกลร์กมงต์ ฟุต ไป 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา การแข่งขันบอคเซีย กีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่เนชั่นแนลโอลิมปิก สเตเดียม บาสเกตบอล ฮอลล์ เอ็นเอสทีซี กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย สรุปผลดังต่อไปนี้


    “แซม ยุรนันท์” ยิ้มรับคนชม “แมมโบ้” เผยเหตุผลลูกชายทำงานร้านสะดวกซื้อ