“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจา“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”

“ลอยกระทง 2566” ไขข้อสงสัยทำไมวันเพ็ญเดือนสิบสองน้ำนองเต็มตลิ่ง7 หนุ่ม “RIIZE” (ไรซ์) โปรยเสน่ห์โซคิวท์ อ้อน! ‘น้องข้าวมาหาแล้วครับ’

เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม “งานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37” ประจำปี 2565 “Life Time Achievement Awards” ที่จัดโดย ชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ มูลนิธิจำนง รังสิกุล ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จากกรณีที่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินชื่อดังระดับโลก ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในหลายประเทศทั่วโลก แต่ก็มีหลายประเทศที่ตกรถ ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่เทย์เลอร์จะเดินทางมาจัดคอนเสิร์ต รวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน

“ธัญญ่า” เผยชีวิตคู่ “เป๊ก สัณณ์ชัย” ไม่หวาน-ทะเลาะ แต่อยู่กันมานาน 18 ปีเรียกว่าแตกตื่นทั้งโซเชียลมาหลายวัน หลังก่อนหน้านี้หนุ่มโสดป้ายแดง “ไพบูลย์ แสงเดือน” หรือ “ครูไพบูลย์” ที่ดูท่าว่าไม่อยากโสดแล้ว เดินหน้าลุยเต็มที่ส่งข้อความจีบ “หนูรัตน์-สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน” เน็ตไอดอลเพิ่งไปอัพสวยมา ชาวเน็ตที่ติดตามทั้งคู่ก็ส่งเสียงเชียร์

"ฟีฟ่า" ยืนยันยังไม่มีแผนใช้ "ใบน้ำเงิน" ในเกมระดับสูงวธ. ยกย่อง “ลิซ่า” เตรียมมอบรางวัล ‘ผู้นำพลังศรัทธาเสริมคุณค่าวัฒนธรรมไทย’

“แอนนี่” คู่กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” พูดหมด! เลิกผู้ชายแล้ว โต้กลับไม่เคยได้ยินจากปาก ‘เป็นตู้ ATM-ที...“ตูน บอดี้สแลม” ถึงกับเต้น ดีใจสุด “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันเกิดท้องลูกคนที่สอง

  • sb pcie slot video ค อ

    กิน "ของไหว้" วันตรุษจีน 2567 เสริมเฮงอย่างไร? ให้ปลอดภัยจากธูปและสารเคมีเปิดตัวรับวาเลนไทน์ “วิว วรรณรท - แม็ค วีรคณิศร์” สาดความหวานทะลุไอจีนักแสดงสาววิกหมอชิต “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา และมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 กัน


    t-tracks t-slot miter ค อ
  • slot machine ค าย

    “แม็ค วีรคณิศร์” หวาน! เปิดตัวคบ “วิว วรรณรท” แข่งกันคลั่งรักสุดเปิดมาอย่างเข้มข้นสำหรับ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ในรอบ “รอบตัดสิน” (Final Competition) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วานภรรยา "ดีเจโก" โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดี


    ร าน ขาย t slot

เล น slot ให ได เง น

เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม “งานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37” ประจำปี 2565 “Life Time Achievement Awards” ที่จัดโดย ชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ มูลนิธิจำนง รังสิกุล ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ 

slot pcie สกปรก

เพราะหน้าตาของ ธาราเหมือนกับ ดลยา พี่สาวแท้ ๆ ของเธอที่หนีออกจากบ้านไป แม้ว่าดาวิกาจะพยายามถามความจริงจากปากของธารา แต่เธอก็ปฏิเสธตลอด งานนี้ ดาวิกา เลยใช้วิธีการตรวจ DNA เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวให้ธาราปฏิเสธไม่ได้อีกต่อไป ซีนนี้จึงกลายเป็นฉากปะทะอารมณ์ระหว่างพี่น้อง ที่ดูแล้วมันเจ็บจี๊ดถึงหัวใจ เพราะธาราออกปากว่าเธอไม่อยากเป็นดลยาอีกแล้ว ชีวิตของดลยามีแต่คำว่า พังพินาศ สูญเสีย ทั้งคนรัก ลูก และ ครอบครัว  

เดอ บรอยน์ รับไม่เคยเจ็บหนักเท่าครั้งนี้ ยืนยันฟื้นตัวได้ดี

กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิง หลังเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า “นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง ไม่รับผิดชอบ พี่ยังเอาตัวเองไม่รอด จะเอาน้องมากัดก้อนเกลือกินได้ยังไง สุดท้ายไล่ไปทำแท้ง พี่ไม่แคร์ เพราะมีโลก 4 ใบ เชิด!!”ช็อกวงการบันเทิงและแฟนเพลง เมื่อนักร้องลูกทุ่ง  “สุนารี ราชสีมา” โพสต์ตัดพ้อชีวิตเจอมรสุม หนึ่งในนั้นคือเรื่องของ “วาวเตอร์” สามีฝรั่งรุ่นน้องชาวเนเธอร์แลนด์ที่อายุห่างกัน 21 ปี ส่อแววว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว จบรัก 10 ปี

“มิว ศุภศิษฏ์” ไม่โสดแล้ว! ปล่อยจอยถูกจับตาความรัก เผยสัมพันธ์ “ตุลย์” จิ้นได้ไม่ติด

ช็อกวงการบันเทิงและแฟนเพลง เมื่อนักร้องลูกทุ่ง  “สุนารี ราชสีมา” โพสต์ตัดพ้อชีวิตเจอมรสุม หนึ่งในนั้นคือเรื่องของ “วาวเตอร์” สามีฝรั่งรุ่นน้องชาวเนเธอร์แลนด์ที่อายุห่างกัน 21 ปี ส่อแววว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว จบรัก 10 ปี

  • คอนเส ร ต slot machine the mothership
    slot การ์ตูน png

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • วันนี้ (25 มี.ค.67) ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ พิธีฌาปนกิจอดีตพระเอก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ในวัย 54 ปี จากภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด กระทั่งหัวใจหยุดเต้นและจากไปอย่างสงบเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม “งานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37” ประจำปี 2565 “Life Time Achievement Awards” ที่จัดโดย ชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ มูลนิธิจำนง รังสิกุล ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ 


    “ฮาย - เซน Paper Planes” ภูมิใจ! จากวันที่ไม่มีอะไร วันนี้ซื้อบ้านใหม่เป็นรางวัลชีวิตสำเร็จ