เซอร์ไพรส์ทั้งฮอลล์!“เจนนี่ เจนนิเฟอร์” บินตรงจากอเมริกาขึ้นคอนเสิร์ต Y2K วง “2002 ราตรี” ครบทีมในรอบ 10 ปี

คีริน ตันติเวทย์ ปัจจุบันอายุ 25  ปี เป็นนักนักกรีฑาประเภทลู่ลูกครึ่งไทย–อเมริกัน เกิดที่วอชิงตัน ดี.ซี.  เป็นบุตรชายของ วรเวช ตันติเวทย์ นักเศรษฐศาสตร์ด้านพลังงานซึ่งเป็นที่ปรึกษาอาวุโสโครงการให้กับธนาคารโลก จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เมื่อปี 2562หลังจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ศุภชัย  ใจเด็ด แนวรุกทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางเข้าแคมป์ทีมชาติไทย  ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 ล่าสุด อีก 2 นักเตะจากทีม "ปราสาทสายฟ้า"  ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติ และพรรษา เหมวิบูลย์ ก็ได้เดินทางเข้ามาสมทบกับทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเสร็จภารกิจ กับต้นสังกัดในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่บุกไปชนะ เมลเบิร์น ซิตี้ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการที่ ซานโดร โตนาลี่ โดนแบน 10 เดือน และต้องเข้ารับการบำบัด จากข้อหาที่เล่นการพนัน นั่นหมายความว่า ซีซั่นนี้ ดาวเตะวัย 23 ปีจะไม่สามารถ ลงสนามช่วยทัพ "นิวคาสเซิ่ล" ได้อีกต่อไป และหากทีมชาติอิตาลี เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี เขาก็จะพลาดทัวร์นาเมนท์นี้แน่นอน โดยมีกระแสข่าวระบุว่า โตนาลี่ เคยพนัน เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดในวันที่เขายังเป็นนักเตะอยู่ อิชิอิ ย้ายจาก สมุทรปราการ ซิตี้ เข้ามาคุมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2021 พร้อมเข้ามาเปลี่ยนให้ "ปราสาทสายฟ้า"ครองความยิ่งใหญ่คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (ไทยลีก ,ลีกคัพ ,เอฟเอคัพ)  2 ฤดูกาลติดต่อกัน และกลายเป็นโค้ชคนแรกที่จารึกประวัติศาสตร์ ตรงนี้ สตาร์ราชันชุดขาว ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ มาดริด ในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 13 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 14 นัดรวมทุกรายการ มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ทำให้ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกมลาลีกา สเปน นัดที่เอาชนะ บาเลนเซีย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

  • นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา หรือ กกท. พร้อมด้วย พล.อ.รณชัย มัญชุสุนทรกุล นายกสมาคมกีฬาเทคบอลแห่งประเทศไทย,นายวิคเตอร์ ฮัสซาร์ ประธานสหพันธ์เทคบอลนานาชาติ นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันเทคบอลชิงแชมป์โลกรายการ “World Teqball Championships 2023” ครั้งที่ 6 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566

  • ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันศุกร์ที่  13  ตุลาคมที่ผ่านมา ฝรั่งเศส, โปรตุเกส และ เบลเยี่ยม ต่างคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด และผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปเล่นในปีหน้าแน่นอนแล้ว สำหรับในรอบสุดท้ายจะคัดเอา 24 ทีม ซึ่งเจ้าภาพในศึกยูโร ครั้งที่  17 คือ ประเทศเยอรมนี ซึ่งรอบสุดท้ายจะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2024 เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2566 เอฟเวอร์ตัน เปิดกูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ที่มี มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ อยู่อันดับ 5 ของตาราง ส่วนลูกทีมของ ฌอน ไดซ์ รั้งอันดับ 18 ของตาราง ทั้งคู่มีสถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด ปืนใหญ่ ชนะ 3 แพ้ 2 นัด (พรีเมียร์ลีก) 

  • Email: ซานดิเอโก โมโจ เปิดตัวนุศรา ดวลวอลเลย์บอลลีกใหม่สหรัฐ