ปลอดภัย! “เจนนี่ – น้องยูจิน” รถพลิกคว่ำ “ยิว” สามีรุดไปรับ

เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 ที่ห้องแถลงข่าวปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากประเทศญี่ปุ่น โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม ขณะที่ฝั่งทีมเยือนมี โทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย ไดยะ โทโนะ นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว⁣โมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ซึ่งเตรียมระเบิดความมันกันสัปดาห์หน้าที่จ.บุรีรัมย์ แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย จะได้เชียร์กันจุใจ เพราะนอกจากจะได้ดูนักแข่งระดับโลกแล้ว ยังมีนักบิดไทยลงแข่งถึง 3 คนด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักบิดดาวรุ่งจากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ทำผลงานได้โดดเด่นในอาร์สาม บลูครู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ (Yamaha R3 bLU cRU European Championship) จนได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งในรุ่นโมโต 36 พฤศจิกายน 2566 ที่สโมสรตำรวจ สโมสรฟุตบอลโปลิศ เทโร เอฟซี ได้มีการจัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวผู้ร่วมทุนใหม่ ซึ่งภายในงาน คุณไบรอัน แอล มาร์คาร์ ประธานสโมสร และกลุ่มผู้ร่วมทุนใหม่ของสโมสร นำโดย พระองค์เจ้านโรดม อัมฤทธิวงศ์ , สมเด็จพระนโรดม นรินทรพงษ์ และ เจ้าชายนโรดม รวิจักร์ เป็นผู้ร่วมทุนใหม่ ที่จะเข้ามาร่วมกันบริหารงานของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี พร้อมตั้งเป้าจะพาทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกนัดที่ เชลซี เปิดบ้านไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-4 เมื่อคืนนี้ เป็นเกมส่งท้ายแมตช์เดย์ 12 ที่สนุกสุดมัน ซึ่งเกมนี้มีสถิติเกิดขึ้นมากมาย “ฮาน กวาง-ซง” ที่เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยง กับทีมในพรีเมียร์ลีก ทั้ง อาร์เซน่อล,  สเปอร์ส และ เอฟเวอร์ตัน  แต่สุดท้ายย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ในปี 2019   ด้วยค่าตัวประมาณ 4.25 ล้านปอนด์ แต่ทว่าอาชีพการค้าแข้งของดาวเตะรายนี้ต้องพังลงเมื่อถูกการเมืองของรัฐบาลเกาหลีใต้ครอบงำ และติดตาม  

  • "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย ลงเล่นการแข่งขัน AU Volleyball 2023 ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง 

  • โตนาลี่ เป็น 1 ใน 3 นักเตะอิตาลีร่วมกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ของแอสตัน วิลล่า และ นิโคโล่ ฟาโจลี่ ของยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอล ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โตนาลี่ ได้เข้าให้ปากคำกับสำนักอัยการอิตาลี พร้อมยอมรับว่าเคยเล่นพนันสมัยที่อยู่กับ เอซี มิลาน โดยวางเดิมพันว่าทีม "ปีศาจแดงดำ" จะเป็นผู้ชนะ ในเกมที่ไม่ได้ลงเล่น ซึ่งจากการเล่นพนันในเกมที่ทีมตัวเองลงแข่งขัน แม้ตัวเองจะไม่ได้ลงสนาม ทำให้โตนาลี่มีโอกาสถูกลงโทษแบนเป็นเวลานานสุด 3 ปีอาซาร์ ย้ายจากเชลซีมาร่วมทีมเรอัล มาดริด ในปี 2019 ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ แต่ลงเล่นไปเพียง 54 เกมใน ลา ลีกา เนื่องจากเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บ และหมดสัญญาในช่วงกลางปี 2023 

  • Email: “วิน เมธวิน” ตกใจถูกประชิดตัวในห้องน้ำ ปัดกิ๊ก “แบมแบม ณศมน” นางเอกดาวรุ่ง