มาริโอ้ แจงปม ดารา ม. หลังพบเชื่อมโยงแก๊งสวมทะเบียน

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมคนใหม่ที่เข้ามาซื้อหุ้น 27.7 เปอร์เซ็นต์ของทีมและมีอำนาจในการบริหารงานของสโมสร ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี ว่า "อยากสร้างสนามใหม่ เนื่องจากการปรับปรุงโอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้มีความจุเพิ่มเป็น 80-90,000 ที่นั่งจะไม่สมบูรณ์แบบเพราะอายุของสนามและชิ้นส่วนต่างๆ ค่อนข้างทรุดโทรม"หลังจาก ทีมชาติเกาหลีใต้ ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ทีมชาติไทย 1-1 ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 โดย ซน ฮึง-มิน ยิงนำก่อนในครึ่งแรก ก่อนที่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะลงเป็นสำรองทำประตูตีเสมอในครึ่งหลังสกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่าตัวแทนของศูนย์หน้าวัย 25 ปี ได้มีการพบปะกับทีมงาน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสัปดาห์ก่อนหน้าที่ เอ็มบัปเป้ จะได้ยื่นเรื่องไปยังต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ถึงเจตจำนงในการแยกทางกับทีมหลังจบฤดกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สัญญาของนักเตะจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์พอดีสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA ) ได้เผยว่า“เราได้ตกลงเป็นเอกฉันท์ว่าคลินส์มันน์ไม่สามารถใช้ความเป็นผู้นำของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชทีมชาติได้ด้วยเหตุผลหลายประการ และการเปลี่ยนแปลงผู้นำเป็นสิ่งจำเป็น” การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 18 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 36 คะแนน บุกไปเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 คะแนน

  • “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถือโอกาสเชิญแฟนบอลไทยทั้ง 3 กลุ่มหลักของฟุตบอลทีมชาติไทย มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยน ในการเชียร์ทีมชาติไทยในเกมสำคัญที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 

  • "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย รุ่นโมโต 3 ออกเดินทางสู่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับ เตรียมลงแข่งขันเต็มฤดูกาลเป็นปีแรก โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจสหพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ ฟุตบอลแห่งเกาหลีใต้ (KFA) ประกาศแต่งตั้ง ฮวาง ซุน ฮง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ที่คุมทีมชุดปรีโอลิมปิก (ยู-23) ขึ้นมาคุมทีมชาติเกาหลีใต้ชุดใหญ่แบบขัดตาทัพ โดยเข้ามาทำหน้าที่แทน เจอร์เก้น คลินท์มันน์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ โดยด่านแรกของ ฮวาง ซุน ฮงคือการเตรียมทำลงเตะฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2 นัดที่จะเจอกับทีมชาติไทยทั้ง 2 เกม ในวันที่ 21 มีนาคม ที่กรุงโซล และ 26 มีนาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

  • Email: รักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'