คนบันเทิงโพสต์อาลัย “ถนอม สามโทน” ผลงาน – ชื่อเสียง อยู่ในความทรงจำ

ดาวิด อลาบา กองหลังของทีมเรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดที่เข่าซ้าย หรือ ACL ในเกมเปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว เอาชนะ บียาร์เรอัล 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมาผลการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 คู่บิ๊กแมตช์ คืนวันที่ 8 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-0 ได้ประตูจาก ยาคุบ  คิวิออร์ โหม่งผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง นาที 80 และ หลุยส์ ดิอาซ นาที 90+5 ผ่านเข้ารอบ 4 ต่อไปฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2566 โดยไฮไลท์คือเกม "แดงเดือด" ที่จะเตะเป็นคู่สุดท้ายวันอาทิตย์  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง ที่ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียวจะเล่นก่อนด้วยการเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน  ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มกราคมนี้ ซึ่งทีมชาติไทยเป็น 1 ใน 24 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน แต่จากการยืนยันของ เอเอฟซี ประเทศไทย เป็นชาติชาติเดียวจาก 24 ทีมที่ร่วมแข้งรอบสุดท้าย ยังคงไร้ผู้ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด และจากเรื่องนี้ทำให้ทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้ทำหนังสือถึง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมตั้งคำถามว่า มีโอกาสหรือไม่ที่ภาครัฐจะซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ที่จะเตะ 12 มกราคม -10 กุมภาพันธ์“ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร ควง “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช สองนักบิด จาก “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” และรถแข่ง Honda CBR250RR จาก CBR Series  ระเบิดฟอร์มในการแข่งขันสุดเดือดคว้าดับเบิ้ลโพเดียมจากชัยชนะของ “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร และโพเดียมอันดับที่ 3 ของ “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ใน ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2023  รุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 (AP250) เรซที่ 2 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  • ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คู่ระหว่าง "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก จะเปิดคราเว่น ค็อตเทจ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

  • ความเคลื่อนไหวของ “ทัพช้างศึก” ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย หลังจบผลงานฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี ผลงานนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ ที่ชนะรวดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องแถลงข่าวสนามบีจี สเตเดี้ยม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ คู่ระหว่าง สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม 

  • Email: “อั้ม อธิชาติ” เผยบาดแผลในใจ โดนบูลลี่หนักจนเป็นทุกข์ ไม่อยากออกจากบ้าน