หวานชื่น “มิ้นท์ ณัฐวรา” เซย์เยส แฟนนักธุรกิจ “หยาง วิธวิทย์” คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลุ่ม เอฟ ที่ไทยลงเล่น 3 นัดแบบไร้พ่าย กับทีมที่อันดับฟีฟ่า แรงกิ้ง (Fifa Ranking) สูงกว่า โดยนัดแรกประเดิมด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน ทีมอันดับ 98 ของโลก 2-0 ต่อด้วยเสมอ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก 0-0  และนัดสุดท้าย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย อันดับ 56 ของโลก 0-0 จากผลงานดังกล่าว ทำให้ทีมไทย เก็บคะแนนฟีฟ่า  แรงกิ้ง ได้ทั้งหมด 30.69 คะแนน ทำให้คะแนนฟีฟ่าจาก 1198.86 เพิ่มเป็น 1206.58 คะแนน อันดับโลกขยับจาก 113 ไปอยู่ที่ 100 ของโลก อย่างไม่เป็นทางการ จากกรณีเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ลิโอเนล เมสซี่ ได้ซื้อคฤหาสน์มูลค่าหลายล้านดอลลาร์ ในฟลอริดา สหรัฐอเมริกา มีรายงานว่าทรัพย์สินมีมูลค่า 10.8 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 385,392,600 ล้านบาท ที่พักที่ไม่ธรรมดาแห่งนี้ประกอบด้วยห้องนอน 10 ห้อง สระว่ายน้ำ ห้องสปา และไม่ใช่แค่หนึ่งห้อง แต่มีดาดฟ้าเรือสองชั้นสำหรับการท่องเที่ยวทางน้ำ 16 พ.ย.2566 สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลก "เวิลด์ คิกบ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ" ที่เมืองอัลบูไฟรา ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 17-26 พฤศจิกายน ซึ่งการแข่งขันคิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์โลกรายการดังกล่าวเป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดในการแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่งสมัครเล่น และเป็นทัวร์นาเมนต์การแข่งขันที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก หรือ WAKO ประกาศ  คณะกรรมการการเลือกตั้งฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ 1 / 2566 เรื่อง รายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง  ด้วย คณะกรรมการการเลือกตั้ง พิจารณารายชื่อและหลักฐานของผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น สภากรรมการ และองค์คณะตุลาการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในคราวประชุมครั้งที่ 4/2566 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2566 แล้ว อาศัยข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ และระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ. 2565ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เบรนท์ฟอร์ด เปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 3-1 เกมนี้ ฟิล โฟเด้น กดแฮตทริกให้ทีมนาที นาที 45+2, นาที 53 และ นาที 70 ส่วน เจ้าบ้าน ได้ประตูจาก นีล โมเปย์ นาที 21 ทำให้ เรือใบสีฟ้า  แข่ง 22 นัด มีเพิ่มเป็น 49 คะแนน แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เบรนท์ฟอร์ด เตะ 22 นัด มี 22 คะแนน อยู่อันดับ 15

  • สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกแย่งชิงตัว อุสมาน ดิโอม็องเด้ กองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งแนวรับ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ที่มีมูลค่า 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,018 พันล้านบาท 

  • เดอะ ไทมส์ รายงานว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ประธานสมาคมผู้ตัดสินอาชีพอังกฤษ (PGMOL) ได้ทำการเชิญบรรดานักบินของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ อย่าง คริส เฮเวน และ พีจ นาตราช เข้ามาอบรมทีม VAR ในเรื่องของการสื่อสาร ทั้งการใช้คำให้กระชับและเข้าใจง่าย เพื่อแก้ปัญหาความไม่ชัดเจนหลังมีประเด็นดราม่ามากมายเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้  โดยการเชิญนักบินเข้ามาช่วยในเรื่องดังกล่าว ก็เพื่อช่วยปรับปรุงการสื่อสารภายใต้แรงกดดัน ที่ต้องชัดเจน ถูกต้อง เนื่องจากงานการบินเป็นการสื่อสารที่ต้องแม่นยำมากเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารนั่นเองทีมชาติไทย ได้ 2 ประตูจาก ศุภชัย ใจเด็ด ทำให้คว้าชัยชนะครั้งแรก ในเกมประเดิมสนาม เอเชียน คัพ รอบสุดท้ายได้สำเร็จ และ อยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

  • Email: ผลบอลพรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ ถล่ม ฟูแล่ม 5-1 ฮาลันด์ แฮตทริก