ต้นสังกัดปฏิเสธทันควัน กรณีข่าวลือ “โจ อินซอง” จะแต่งงาน

เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน  เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยวันนี้รอบแรกกลุ่ม เอ ได้ 2 ทีมเข้ารอบแล้ว ขณะที่จีน เรียกว่าปิดประตูในการเข้ารอบน็อกเอาท์จากการที่พรีเมียร์ลีก ลงโทษ เอฟเวอร์ตัน ด้วยการตัด 10 คะแนนหลังจาความผิดฐานฝ่าฝืนกฎการเงินของพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการตัดคะแนนที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันโดยสาเหมาจากการที่สโมสรรายงานความสูญเสียทางการเงินจำนวนเกือบ 372 ล้านปอนด์ในช่วง 3 ปี ซึ่งสูงกว่าที่แนวทางของพรีเมียร์ลีกอนุญาตได้สูงสุดที่ 105 ล้านปอนด์ ล่าสุดทีมจากถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ได้ออกแถลงการณ์ยื่นอุทธรณ์ต่อบทลงโทษที่เกิดขึ้นต่อคณะกรรมการตุลาการพรีเมียร์ลีกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 18 คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 มีลงสนามคู่เดียว ระหว่าง "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี โดยเจ้าบ้านอยู่อันดับ 13 กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ดีชนะเพียงแค่ 1 นัด จาก 5 เกมล่าสุด ส่วนทีมเยือน รั้งที่ 10 ของตาราง ล่าสุดผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกคาราบาว คัพ ด้วยการเอาชนะจุดโทษนิวคาสเซิ่ล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยข่าวดีเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงตัวเก่ง หลังไม่มีชื่อเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 ที่สนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด คืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566  

  • เกมนัดคืนวันศุกร์ ที่บาเยิร์น มิวนิค บุกไปชนะ โคโลญจน์ 1-0 ทำให้ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงลีกชั่วคราว จากการทำประตูชัยของ แฮร์รี่่ เคน ตั้งแต่นาทีที่ 20 จากประตูดังกล่าวทำให้ดาวเตะวัย 30 ปี สร้าง 2 สถิติใหม่ ด้วยการเป็นแข้งคนแรกในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา ที่ทำได้ 18 ประตู หลังผ่านไปเพียงแค่ 12 นัดของฤดูกาล  อีกสถิติคือเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่ยิงได้ 18 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาลเดียวอีก 

  • ดาวิด อลาบา กองหลังของทีมเรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดที่เข่าซ้าย หรือ ACL ในเกมเปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว เอาชนะ บียาร์เรอัล 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา25 พฤศจิกายน 2566 “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย และอันดับ 19 ของโลก จัดกิจกรรม “Supersports Tennis Clinic with Tammy” ติวเข้มเทคนิคการเล่นเทนนิสให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 35 คน ณ สนามเทนนิส Crystal Sport ถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ  

  • Email: เช็กสถิติวอลเลย์หญิงไทย ก่อนดวล เกาหลีใต้ รอบ 8 ทีมศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023