'ชลธี ธารทอง' หัวใจหยุดเต้น ช่วยปั้มหัวใจขอปาฏิหาริย์

  • 24 slots ก poles

    หลังจากฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อุ่นเครื่องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ได้มีการประกาศยกเลิกเกมอุ่นเครื่องนี้อันเนื่องมาจากสภาพอากาศที่แปรปรวน โดยเฉพาะภาวะน้ำท่วมขังบนพื้นสนามคิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์แมง  หากย้ายไปเชลซี ก็อาจเป็นเพียงสัญญายืมตัว 1 ปี จากนั้นจึงย้ายต่อไป เรอัล มาดริด  แบบไม่มีค่าตัว ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบด้วย ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ 

    ผลวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย บราซิล แพ้ จีน

    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน 2566 “ลาลีกา ประเทศไทย” นำโดย มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี ตัวแทน ลาลีกา ได้จัดกิจกรรมส่งมอบงานบูรณะสนามฟุตซอล โรงเรียนวัดปรมัยยิกาวาส (แสนสวัสดิ์วิทยาคาร) เกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยได้ศิลปินกราฟฟิติ-สตรีทอาร์ท ที่ได้รับการยอมรับสูงที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย “มวย” ปิยศักดิ์ เขียวสะอาด มารังสรรค์ผลงาน พร้อมต้อนรับโลโก้ใหม่ ลาลีกา และประเดิมการใช้สนามด้วยแมตช์พิเศษ เพื่อนำเงินสมทบทุนปรับปรุงโรงอาหารโรงเรียน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมาหลุยส์ รูเบียเลส ลาออกจากตำแหน่งประธาน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  หรือ RFEF หลังจากอื้อฉาวเรื่องจูบ เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ในพิธีมอบเหรียญรางวัลหลังสเปนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2023 โดยเจ้าตัวยืนยันความตั้งใจของเขาที่จะลาออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หลังจากยอมรับว่าเขาไม่สามารถทำงานต่อไปได้ ท่ามกลางเสียงเรียกร้องให้เขาลาออกจากตำแหน่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวหลังจากสเปนชนะอังกฤษ 1-0 รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่า ย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย นอกจากนี้ สโมสรยังประกาศให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นรองกัปตันทีม โดยรับช่วงต่อจากเจมส์ มิลเนอร์ การแข่งขัน ฟีฟ่า วีแมนส์ เวิลด์ คัพ  หรือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก (FIFA WOMEN'S WORLD CUP 2023) ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 20 กรกฏาคม- 20 สิงหาคม 2023 ใกล้จะได้ผู้ชนะแล้ว โดยในคู่ชิงอันดับ 3  วันเสสาร์ที่ 19 สิงหาคม เป็นการพบกับ ออสเตรเลีย เจ้าภาพร่วม ดวลกับ สวีเดน ในเวลา 15.00  น. ตามเวลาประเทศไทย  ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 20  สิงหาคม อังกฤษ จะพบกับ สเปน ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เกมพรีเมียร์ลีก ซูเปอร์ซันเดย์ นัดเปิดฤดูกาล เชลซี เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูลการแข่งขันวอลเลย์บอลซี วี.ลีก (SEA V.League) 2023 สัปดาห์แรก ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 21-23 กรกฏาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย แชมป์ AVC Challenge Cup และอันดับ 58 ของโลก ที่นัดแรกชนะ เวียดนาม ทีมอันดับ 56 ของโลก 3-0 เซต และนัดสอง ชนะ ฟิลิปปินส์ 3-0 เซต สำหรับวันที่ 23 กรกฏาคม 2566 นักตบลูกยางหนุ่มไทย มีคิวลงสนามนัดที่สาม พบ อินโดนีเซีย อันดับ 68 ของโลก 

“สงกรานต์” หัวใจสีชมพู ไม่โสดแล้ว แห่เทียบรูปใช่คนนี้มั้ย? “มายด์ ณภศศิ”

  • bolt connector slot 8 ราคา
    ไลป์ซิก ชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต ป้องกันแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล

    CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่ บางกอกอารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.66 "โต๊ะเล็กช้างศึก"ฟุตซอลไทย อันดับ 25 โลก ที่เอาชนะอัฟกานิสถาน 5-1 มาในรอบรองชนะเลิศ ลงสนามพบ สาธารณรัฐเช็ก อันดับ 21 ของโลก ที่เฝชนะเมียนมา 5-1 ผ่านเข้ามาชิงชนะเชิศ โดยเกมนี้ได้รับความสนใจจากแฟนฟุตซอลไทยเข้าชมกันอย่างคึกคัดแน่นสนามบางกอก อารีน่า ราว  9,000 คนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 ในเกมปรีซีซั่นนัดล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ โดยทีม "ปิศาจแดง" ด้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ดิโอโก ดาโลต์ แต่ทว่าจากความผิดพลาดของแนวรับทำให้ทีมเสียสองประตูให้กับ ดอนเยลล์ มาเลน ในครึ่งแรก แม้ว่า อันโตนี จะมาทำประตูตีเสมอ ทว่าความผิดพลาดในเกมรับต่อเนื่องทำให้ทีมเ ยุสซุฟา มูโกโก มายิงประตูชัยให้ "เสือเหลือง" ชนะไป และจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ดแพ้  3  นัดติดในเกมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา (แพ้ เร็กซ์แฮม, แพ้ มาดริด)

  • ไม เท า slot machine
    “ชาอึนอู - บิวกิ้น -เจฟ ซาเตอร์” แท็คทีมสร้างความสุขให้แฟนคลับ

    จากกรณีที่ “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย ดารานักแสดง ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กหลังจาก  “น้องออก้า” นครา ศิลาชัย ลูกชายของต้นเองไม่ได้รับเงินรางวัลอัดฉีดจากการคว้าแชมป์โลกการแข่งขันเจ็ตสกี ที่สหรัฐอเมริกา ในรายการ “ดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรีส์ 2022” รุ่นจูเนียร์ สกี 10-12 ปี เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งทางฝั่งกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ  ได้ชี้แจงว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์

  • โปรเป ด user slot
    เวสต์แฮม เปิดตัวจอมปั่นฟรีคิก เจมส์ วอร์ด-พราวส์

    แชมป์เก่าและเต็งหนึ่งรายการนี้อย่าง “Bacon Time” ต้องเจอกับงานที่ยากลำบากกว่าเดิม หลังทำได้เพียงเข้ารอบสุดท้ายในสายล่างของสมรภูมิ Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) กอดคอกันไปกับ 2 ทีมแกร่งจากเวียดนาม และแชมป์จากไต้หวัน เข้าสู่รอบเพลย์ออฟเพื่อค้นหาผู้ชนะเพีนยงหนึ่งเดียว พร้อมเปิดให้แฟนเกมเข้าชมการบุกตีป้อมเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในจักรวาลเกม RoV ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยามฟุตซอลไทย ร่วมสาย หมู่เกาะโซโลมอน และ เมียนมา Continental Futsal Championship Thailand 2023 ส่วนอีกสาย สาธารณะรัฐเช็ก ทีมวาง ดวล โมซัมบิก และ อัฟกานิสถาน ประเดิมเกมแรก ฟุตซอลไทย ดวล เมียนมา วันจันทร์ที่ 7 ส.ค.66 ที่บางกอก อารีน่า 19.30 น. ชมฟรีทุกนัด ยิงสดผ่าน AIS PLAY ทุกคู่ "บิ๊กป๋อม"อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ปธ.ฟุตซอลไทย เผยแต่ละชาติที่มาแข่งขันถือเป็นทีมจัดจ้านจากทุกทวีป

  • ผ าน slot machine

    “บุรีรัมย์ มาราธอน” สุดยอดไนท์รัน อันดับหนึ่งของไทย จัดแถลงข่าวการแข่งขันประจำปี 2567 และเปิดโปรเจ็คท์ยักษ์ฉลองปีที่ 8 ภายใต้มาตรฐานเหรียญทองระดับโลก โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พลตำรวจเอก สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ  และ นายสุรพล อุทินทุ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทศภาค จำกัด โดยเครื่องดื่มตราช้างการแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 3 พบกับ อินโดนีเซีย โดยนัดแรก ทีมไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต นัดสองแพ้ เวียดนาม 2-3 เซต  เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ที่ลานหน้าสเตเดียม วัน ดร.จักรพล จันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นประธานเปิดตัว PK5 ร้องเท้าสายตะกร้อ รุ่นลิมิเต็ด แรงบันดาลใจจากชีวิตและประสบการณ์ "ราชาหน้าตาข่าย" พรชัย เค้าแก้ว นักตะกร้อจอมเก๋าทีมชาติไทย โดยเปิดตัวในวันคล้ายวันเกิด 42 ปี ของ พรชัย พอดี ซึ่งเจ้าตัวเตรียมจะใส่รองเท้าคู่นี้ลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.- 8 ต.ค.นี้ 


    slot online ฟร เครด ต 2018
  • slot machine ม อ ลบ ม อะไรบ าง

    “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับงานหนักหลังจับสลากมาอยู่ในกลุ่ม C ร่วมกับ เกาหลีใต้ และ จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 แต่ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ และ เตรียมทีมต่อเนื่อง เพื่อลุ้นเข้ารอบอย่างน้อย ในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่มฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่โถ 3 ในการจับสลากครั้งนี้ ก่อนอยู่กลุ่ม C ร่วมกับ เกาหลีใต้ ทีมอันดับ 28 ของโลก , จีน อันดับ 80 ของโลก และ ผู้ชนะจากรอบคัดเลือก รอบแรก ระหว่าง สิงคโปร์ หรือ กวมเนย์มาร์ เปิดใจผ่าน โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิล ว่าตอนที่ตนเองกับเนย์มาร์ ค้าแข้งอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้น ต้องใช้ชีวิตเหมือนตกนรก ทั้งที่ทั้งสองคนอยู่ที่ปารีส เพื่อพยายามสร้างประวัติศาสตร์และพาทีมคว้าแชมป์  เมสซี่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ในตอนที่คว้าแชมป์โลกกับอาร์เจนติน่า แต่กลับเหมือนตกนรกเมื่อตอนอยู่กับเปแอสเช สิ่งที่เมสซี่ได้รับนั้น เป็นการตัดสินอย่างไม่ยุติธรรม ในแง่ของฟุตบอล เมสซี่ไม่สมควรได้รับการปฏิบัติแบบนั้น หลังจบการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี ซานมารีโน่ กรังด์ปรีซ์ 2023 ประเทศอิตาลี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อวานนี้นักบิดโมโตจีพี ลงทดสอบรถแข่งโปรโตไทป์ (Prototype) หรือรถแข่งต้นแบบที่พัฒนาสำหรับฤดูกาลหน้า 


    character slots แปลไทย

one slot 1050 ti ราคา

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก วอลเลย์บอลชายไทย แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต 

คอร ด รอ slot machine ง ายๆ

การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาล 2023/24 จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม เวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ราชรัฐโมนาโก ที่มีทั้งหมด 32 ทีม โดยมี 26  ทีมที่เข้ารอบนี้อัตโนมัติ และ 6 ทีมที่มาจากการเพลย์ออฟ ซึ่งการจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม การจับสลากทั้ง 32 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 4 โถ โถที่ 1  ประกอบไปด้วยแชมป์เก่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, แชมป์เก่ายูโรป้า ลีก และแชมป์ลีกของแต่ละประเทศต่าง ๆ 6 อันดับแรก โดยอิงค่าสัมประสิทธิ์ของยูฟ่า 

slot บทความ

สกาย สปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษ  ออกมารายงานว่า บรรดานักลงทุนที่ถือถือหุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไว้ในตลาดหลักทรัพย์ นิวยอร์ก ของสหรัฐอเมริกา มีอันต้องปวดหัวไปตามๆ กัน หลังจาก ราคาปิดตลาดล่าสุดที่วอลล์สตรีทเมื่อวันอังคารที่ 5 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น เหลือแค่ 19.35 ดอลลาร์สหรัฐฯ ร่วงแรงจาก 22.76 ดอลลาร์สหรัฐฯต่อหุ้น แบบน่าใจหาย  ซึ่งตรงนี้เป็นผลสืบเนื่องมาจากข่าวว่าการเจรจาเรื่องเทคโอเวอร์ทีมที่ส่อเค้าพับการเจรจาไปแล้ว 

“เสก โลโซ” มาแล้ว โพสต์สั้นๆ “ยินดีต้อนรับกลับบ้าน” เจอคอมเมนต์แซวเพียบ

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จบลงเป็นที่เรียบร้อย โดยทีมแชมป์ วอลเลย์บอลหญิงไทย คว้าแชมป์สมัย 3 อันดับ 2 คือ จีน อันดับ 3 ญี่ปุ่น และ 4 เวียดนาม ขณะที่รางวัลยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่ง จะเป็นใครและมาจากชาติไหนกันบ้าง แมนเชสเตอร์  อีฟนิ่ง นิวส์ อ้างผ่าน เดอะ มิร์เรอร์  กับการที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกา ได้อนุมัติวงเงินก้อนใหม่ให้กับกุนซือ เอริค เทน ฮาก ไว้ใช้จ่ายในตลาดนักเตะหน้าร้อนไปแล้วทั้งหมดคาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ 170 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้ใช้กับแนวรุกอย่าง เมสัน เมาท์ และผู้รักษาประตู อังเดร โอนาน่า ไปแล้ว 98 ล้านปอนด์ ( ไม่รวมออปชั่นในอนาคต ) 

โซเชียลอาลัย “นานามิ โยโกมิยะ” ดารา AV ญี่ปุ่น วัย 21 เสียชีวิต

"โค้ชลูกหว้า"ญาณินี จาตุรงคกุล ผู้ฝึกสอนนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมของทีมระบำใต้น้ำในการเข้าร่วมการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2023 "หางโจวเกมส์" ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ช่วงเดือนกันยายนนี้ กล่าวว่าสำหรับทีมระบำใต้น้ำ อยู่ในช่วงการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ที่ผ่านมามีการเดินทางไปเก็บตัวที่อิตาลี, มอลต้า รวมถึงไปแข่งขันเวิลด์ ซีรีส์ ที่ฝรั่งเศส ซึ่งทีมระบำใต้น้ำเป็นชาติเดียวในเอเชียที่ไปเก็บตัวที่อิตาลี

  • แปลเพลง hummingbird slot machine
    นางเอก mv บางส ง slot machine

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • ดาวโหลด slot ในค
    เน อเพลง วง slot machine

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • การกรอฟ นแบบ slot
    คอร ดเพลงหล บตา slot machine

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • หลังวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19,20-25,16-14 ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013 ส่วน จีน ได้เพียงแค่รองแชมป์ นอกจากนี้ นักวอลเลย์บอลหญิงไทย ยังคว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโอกาสมาแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ 


    อัปเดตล่าสุด “เมฆ วินัย” เผยจากเดินเข้าห้องน้ำก็เป็นลม วันนี้ลุกออกมาตากแดดได้แล้ว
  • แนวรุกทีมชาติเซเนกัล จะเซ็นสัญญาถึงปี 2027 พร้อมค่าตัวที่คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 28 ล้านยูโร โดยรับค่าเหนื่อยประมาณ 750,000 ยูโรต่อสัปดาห์ และจะสวมเสื้อหมายเลข 10 ควันหลงศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย ทำผลงานตามเป้าคว้าแชมป์สนามสอง และเป็นการเก็บชัยชนะ 3 เกม ที่ไม่เสียเซตให้กับคู่แข่งเลย


    ชิกิต้า (CHIQUITA) เด็กไทยมาแล้ว! ทีเซอร์แรก BABYMONSTER นับถอยหลังเดบิวต์