“แอร์ ภัณฑิลา” คลอดลูกสาวคนแรก “น้องฑิลาร์” สามีสุดเห่อ

  • ฟ า แฟนเฟ ร ส slot machine

    เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ ออกมารายงานว่า จากการที่คณะกรรมการอิสระของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตั้งขึ้นเพื่อตรวจสอบการดำเนินกิจการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้อนหลังนับจากปี 2018 ได้ออกมาแถลงความผิดละเมิดความโปร่งใสทางการเงินกว่า 115 กรณี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทาง ซิตี้ นั้นได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาการแข่งขันวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2024 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตรา ช้าง” ครั้งที่ 8 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา งานวิ่งระดับมาตรฐานโลกระดับโกลด์ เลเบิล ระยะมาราธอน อย่างเป็นทางการปีแรก รายแรก รายเดียวของไทย และโกลด์ มาราธอนแรกของโลกในรูปแบบไนท์รัน ออกสตาร์ทที่ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิตและเข้าเส้นชัย ที่สนามช้าง อารีนา อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ "ไมค์"ปฎิวัติ คำไหม ในทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการรักษาคลีนชีต ช่วยให้ทีมชาติไทย ไม่เสียประตูหลังจากผ่านไป 2 เกม โดยเกมแรก "ช้างศึก"  ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 และในเกมที่ 2 สามารถแบ่งแต้ม  เสมอโอมาน 0-0 โดยผู้รักษาประตูจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เผยสาเหตุที่ทำให้ตัวเองมีผลงานที่ดีในสุดยอดรายการใหญ่ของเอเชีย ครั้งนี้ จนทำให้ X  อย่างเป็นทางการของ Asian Cup 2023 ออกมาแชร์คลิปจังหวะเซฟประตูสวยๆ 

    ประมวลภาพไฮไลต์ Supersound Festival 2023

    รายงานข่าวจากสื่อในอังกฤษ อย่าง อินเดเพนเด้น เผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อย 3 นักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นการปรับทีมใหม่ ท่ามกลางข่าวลือก่อนหน้านี้ที่สกายสปอร์ต ออกมาเปิดเผยว่านักเตะเหมือนจะไม่นายใหญ่ชาวดัตช์รายนี้แล้ว  โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์  แทรฟฟอร์ด  คือ เจดอน ซานโช่ และอดีต 2 แข้งเรอัล มาดริด อย่าง  ราฟาเอล วาราน กับ คาเซมิโร่เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ศึกฟุตบอลโลก 2026 ที่สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก และแคนาดา เป็นเจ้าภาพร่วมกัน อาจเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลโลก ที่นัดชิงชนะเลิศจะลงเล่นในสนามในร่ม เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ยังไม่ยืนยันว่านัดชิงชนะเลิศจะแข่งขันกันที่สนามใด ซึ่งเดิมทีคาดว่าจะฟาดแข้งกันที่ เมตไลฟ์ สเตเดี้ยม ในมหานครนิวยอร์ก ที่มีความจุ 82,500 ที่นั่งโดยริมเส้นดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี กลับไปเล่นกับทีม "เสือเหลือง" กับการที่ทีมดังจากบุนเดสลีกา ออกค่าใช้จ่ายดีลนี้เบื้องต้นที่ 3.5 ล้านยูโรซึ่งในจำนวนนี้รวมค่ายืมและค่าเหนื่อย นอกจากนี้ยังมีแอดออนสูงสุดอีก 4 ล้านยูโรขึ้นอยู่กับความสำเร็จของตัวนักเตะ และ ดอร์ทมนุด์ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ทำให้สรุปรวมการคืนถิ่นครั้งนี้อยู่ที่ 7.5 ล้านยูโร พร้อมกับจะสวมเสื้อหมายเลข 10

    "ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ ที่ประเทศกาตาร์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทีมที่จะต้องฟาดแข้งกัน ประกอบด้วย จอร์แดน, เกาหลีใต้, อิหร่าน และ เจ้าภาพ กาตาร์  สื่อต่างประเทศ รายงานว่า สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบียสนใจสตาร์แข้งดัง 9 คน เพื่อมุ่งหน้าสู่ศึกซาอุดีโปรลีก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกเตรียมพร้อมสำหรับการเสนอราคาเช่นกัน  รอยเตอร์ สื่อดังเผยว่าหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้มีการเปิดเผยรายงานจากความสำเร็จดังกล่าวคู่กับผลกำไรนอกสนามที่สูงเป็นประวัติการณ์ และถือเป็นรายได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สหพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลี หรือ KOVO ได้ทำการหารือเกี่ยวกับการเพิ่มค่าแรงให้กับบรรดานักตบโควตาเอเชีย ทั้งชายและหญิง หลังเห็นว่าผู้เล่นโควตาเอเชียหลายคนเล่นได้คุ้มค่า และมีประโยชน์กับทีมมากกว่าผู้เล่นในประเทศที่ได้รับเงินเดือนสูงกว่า ทำให้มีข้อเสนอว่า ควรขึ้นเงินเดือนให้ตรงกับความเป็นจริง

ลูกชาย “เคน-หน่อย” ฉายแววซุปตาร์ “น้องคุน-น้องจุน” หล่อ เท่ ประเดิมงานเดินแบบ

  • shaft slot หสระ
    ประมวลภาพ WayV (เวย์วี) เติมเต็มความคิดถึง ร้องเพลง “โต๊ะริม” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

    ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 เควิน เดอ บรอยน์ สลัดอาการบาดเจ็บที่ต้องพักไปนาน ลงมาเป็นตัวสำรองและโชว์ผลงานสุดยอดเยี่ยม ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 เป็นลูกยิงตีเสมอ 2-2 นาที 74 และ แอสซิสต์ ให้ ออสก้า บ็อบบ์ ยิงแซงชนะ ช่วงท้ายเกมนาที 90+1 การแข่งขันกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่สนามบางกอก อารีนา หนองจอก เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566  เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ ในประเภทหญิงคู่, ชายคู่ และ คู่ผสม

  • gclub slot เป ด ก โมง
    เคล็ดลับรอยยิ้มสร้างเสน่ห์ สไตล์ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์”

    เกมนัดที่ 5 นัดรองสุดท้าย ในกลุ่มเอฟ หรือกรุ๊ป ออฟ เดธ นิวคาสเซิ่ล ยังพอมีโอกาสลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย หลังบุกไปเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-1 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล นำก่อนจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัคโดย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยิงจุดโทษตีเสมอให้ เปแอสเช ช่วงทดเจ็บ กลุ่มนี้ดอร์ทมุนด์ เข้ารอบแน่นอนแล้ว “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าวัย 31 ปี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ⁣

  • slot ฝาก 1 บาท ฟร 99 บาท
    ยูเวนตุส ถูกตัด 10 คะแนนจากโทษตกแต่งบัญชี

    นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นการประชุมครั้งแรกหลังจากข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้บริหารสมาคมร่วมประชุม นำโดย นางสาวปณิชตา ดีเหลือ เลขาธิการ และเหรัญญิก, นางสาวทิรา บุญญานี กิตติกรณ์ อุปนายก, ร้อยเอกหญิง ชนาธิป ซ้อนขำ ผู้ช่วยเลขาธิการผลฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ 10 มกราคม 2567 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ พลิกชนะ ฟูแล่ม 2-1 จากลูกยิงของ เคอร์ติส โจนส์ กับ โคดี้ กักโป คนละตุง โดย ดาร์วิน นูนเญซ จัดให้ 2 แอสซิสต์ 

  • คอร ด slot machine จ นทร เจ า

    “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ว่าที่ผู้สมัยชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยว่าขณะนี้มีจำนวนถึง 60 สโมสรจากทั่วทุกลีก ส่งหนังรับรองยื่นสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนเดินทางไปสมัครด้วยตัวเอง ในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 เวลา 11.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  พรีเมียร์ลีก ได้ประกาศทำการหัก 10 คะแนน จากทางเอฟเวอร์ตัน หลังทำผิดกฎการเงิน หรือ ไฟแนลเชี่ยลแฟร์เพลย์ รวมถึง ตอนนี้ยังต้องเผชิญกับการเรียกร้องค่าชดเชยจำนวนมากจากลีดส์, เลสเตอร์, เซาแธมป์ตัน, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเบิร์นลีย์6 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต ห้องอาร์มทอง ชั้น 2 บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด แบรนด์กีฬา “IMANE” ร่วมกับ ชมรมฟุตซอลนักเรียนพัฒนาความเป็นเลิศ จัดงานแถลงข่าว การแข่งขันกีฬาฟุตซอลระดับนักเรียน รุ่นอายุ 15 ปี ประจำปี 2567 “IMANE THAILAND FUTSAL LEAGUE U15 2024” โดยมี 10 โรงเรียนชั้นนำจากทั่วประเทศเข้าร่วมชิงชัย


    ส ญล กษณ slot machine หมาย ถ ง
  • ตาราง grille slot

    เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนชือชาวเยอรมัน ได้ประกาศว่าอำลาออกจากการคุม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยเหตุผลว่าหมดพลังในการทำงานแล้ว ซึ่งได้แจ้งให้ผู้บริหารของสโมสรรับรู้ล่วงหน้า ก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ โดยยืนยันว่าจะพักผ่อนไม่รับงานใดๆ 1 ปี และจะไม่รับงานคุมทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกดาวเตะวัย 33 ปี เพิ่งลงเล่นให้ ทีมชาติไทย นัดที่ 99 ในเกมประเดิมสนามที่ชนะ คีร์กิซสถาน 2-0 ทำให้ล่าสุด มีลุ้นลงเล่นครบ 100 นัด เป็นคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์ ต่อจาก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน , เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , ธชตวัน ศรีปาน , ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดารายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย พบ คีร์กีซสถาน เอเชียน คัพ กลุ่ม เอฟ นัดแรก ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, เอเลียส ดอเลาะ, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, สุภโชค สารชาติ, บดินทร์ ผาลา - ศุภชัย ใจเด็ด


    zenfone 4 max zc520kl ร ว ว hybrid sim slot

slot machine คอนเสรต 2017

ทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย 0-0 ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ทำให้สร้างสถิติไม่เสียประตูตลอดรอบแบ่งกลุ่ม เอฟ และมีเพิ่มเป็น 5 คะแนนผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอฟ โดยรอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเข้าไปพบ อุซเบกิสถาน

สอนเล น slot diamond strike

ช่วงท้ายเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกเอเอฟซี เอเชียนคัพ ระหว่างซาอุดีอาระเบีย กับ เกาหลีใต้ ที่ต้องลุ้นถึงการดวลจุดโทษหาผู้เข้ารอบต่อไป ซึ่งหลังจากผู้เล่น ซาอุฯ ยิงพลาดคนที่ 2 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนเดินหันหลังเข้าห้องแต่งตัวทันที ทั้งที่ยังไม่จบเกม ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมยังยิงไม่ครบคน ทำให้โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แม้ว่า มันชินี่ จะขอโทษในการแถลงข่าว พร้อมให้เหตุผลว่า เข้าใจว่าเกมจบแล้ว และไม่มีเจตนาจะไม่ให้เกียรติใครทั้งสิ้น แต่ก็ทำเอาแฟนบอลในโลกออนไลน์ตำหนิอย่างหนักถึงความเป็นมืออาชีพ

interface slot 2.0 ต างก บ 3.0

เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5  "เหลือง-แดง" กาลาตาซาราย ทีมอันดับ 2 ของลีกเปิดบ้านที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยจะเตะกันคืนนี้ วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 00.45 น. เกมนี้นัดแรกเจอกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กาลาตาซาราย บุกไปชนะ 3-2 ด้าน กาลาตาซาราย 

เปิดผลงานเด่น โค้ชด่วน ดนัย เฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ พร้อมย้ายเข้าไปอยู่ที่พักแบบถาวรแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้ยังหาบ้านใหม่ไม่ได้ และต้องพักที่โรงแรม Vier Jahreszeiten Kempinski อันหรูหรา ซึ่งห้องสวีทของเขามีราคา 10,000 ปอนด์ต่อคืน หรือประมาณ 438,820 บาท โดยเจ้าตัวพักในโรงแรมนี้เพียงลำพัง เนื่องจาก เคท ผู้เป็นภรรยาไม่ได้เดินทางมาด้วยหลังคลอด เฮนรี่ ลูกคนที่ 4 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ครอบครัวของเขาพร้อมที่จะมาอยู่ในเยอรมนีแล้ว เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามมวยราชดำเนิน ได้จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันศึก RWS : Legend of Rajadamnern ซึ่งจะเป็นการเจอกันของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกซูเปอร์สตาร์ เบอร์หนึ่งของไทย เตรียมดวลกับ นายาเนซ ไอมาน นักมวยชาวสเปนเชื้อสายคองโก ที่จะโคจรมาเจอกันเป็นครั้งที่สอง โดยไฟต์แรกทั้งคู่เจอกันเมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้น บัวขาว เป็นฝ่ายชนะน็อกตั้งแต่ยกแรก 

“แกรนด์ กรณ์ภัสสร” เล่าทั้งน้ำตาปมติดค้างอยู่ในใจ “เกรซ” ร้องตามเห็นใจน้อง

ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่ม อี นัดที่ 2 จอร์แดน ของเทรเนอร์ ฮุสซีน อัมมูต้า ที่เกมแรกถล่ม มาเลเซีย 4-0 พบ เกาหลีใต้ ที่เกมแรก ชนะ บาห์เรน 3-1 โดย จอร์แดน ใช้ ยาซาน อัล เนมัต ยืนเป็นหน้าเป้า ส่วน เกาหลีใต้ ของ เจอร์เก้น คลิ้นท์มันน์ มี อี คัง อิน เดินเกมริมเส้น และ ซง ฮึง มิน สวมปลอกแขนกัปตันทีม โดยทั้งคู่ต้องการชัยชนะเกมนี้เพื่อการการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

  • joker slot แจกเครด ตฟร
    ซ อม slot save epsxe

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • คน slot machine ภาษาองกฤษ
    device has no memory card slot แปลว า

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายฮอง กิ ยอง ประธานสหพันธ์จกกูนานาชาติ พร้อมด้วย นาวาเอก พัฒนศักดิ์ พิมดา ประธานชมรมจกกูประเทศไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันจกกู,นาง ยจูง มี ซุน หัวหน้าสมาคมเกาหลีในฐานะประธานผู้จัดกีฬาจกกู, นายชวลิต วิรายุกุล ปรานเทคนิคกีฬาจกกู คณะจัดการแข่งขันจกกู และนักกีฬาจกกู ร่วมแถลงข่าวพร้อมจับสลากแบ่งสายการแข่งขันจกกู (Juk Gu) ระหว่างวันที่ 23 - 24 ธันวาคม 2566 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ศูนย์ เยาวชนเมืองพัทยา ท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่างๆพรีเมียร์ลีก ได้มีการออกกฎใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีการเพิ่มการตรวจสอบมูลค่าที่แท้จริง ไม่ให้มีดีลในการซื้อนักเตะมีราคาเกินจริงระหว่างสโมสรเครือข่าย นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการเซ็นสัญญากับผู้สนับสนุนที่มีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของสโมสร เป็นอีกอย่างที่จะถูกตรวจสอบมูลค่าอย่างเข้มงวดขึ้น


    จังหวะชีวิต “นนกุล ชานน” บาลานซ์งานและความรัก 2 เป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง
  • การแข่งขันวิ่ง Umay+ Lamphun Half Marathon 2023 (ยูเมะพลัส ลำพูน ฮาล์ฟมาราธอน 2023) ปีที่ 4 ณ วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร จังหวัดลำพูน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของ Umay+ Thailand Marathon Series 2023 ต่อจากสนามแรก Umay+ Chiangrai 21.1 Marathon 2023 ที่ จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา และสนามที่ 2 Umay+ Bangkok Midnight Marathon 2023 ที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9-10 ธันวาคมที่ผ่านมา เรปโซล ฮอนด้า เปิดตัวนักแข่งใหม่ที่จะมาบิดแทนที่ มาร์ค มาร์เกซ ที่ปิดฉาก 11 ปีกับฮอนด้าแล้วย้ายไปอยู่กับเกรซินี่ ดูคาติ ซึ่งเป็นไปตามความคาดหมายกับ ลูก้า มารินี่ จากทีมมูนีย์ วีอาร์46 ที่เซ็นสัญญา 2 ปี เพื่อลงแข่งให้ทีมฮอนด้าในฤดูกาล 2024 และ 2025 


    ก้อง สมเกียรติ ขอยกระดับผลงานที่โปรตุเกส