เส้นทางรัก “แมท – สงกรานต์” ฝ่าดราม่าคบ จนถึงวันฝ่ายหญิงไม่ขอย้อนแล้ว

การแข่งขันแบดมินตันรายการเอเชีย ทีม แชมเปี้ยนชิพ 2024 หรือศึกทีมชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเซลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ประเภททีมหญิง รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย พบกับ อินเดีย ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิด ลอนดอน สเตเดี้ยม  แอสตัน วิลล่า 1-1 มีเหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้น ในจังหวะเช็ก VAR เมื่อโทนี่ แฮร์ริงตัน ผู้ตัดสิน VAR เจอจังหวะลำบากใจช่วงทดเจ็บท้ายเกม เมื่อ โธมัส ซูเซ็ค กองกลางเจ้าถิ่นอาศัยจังหวะขลุกขลิกชาร์จบอลเข้าประตูไป โดย จาร์เร็ด กิลเล็ตต์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ เป่าให้ เวสต์แฮม ได้ประตู ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า 

molestie, age 32

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 สโมสรวอลเลย์บอลจีเอส คาลเท็กซ์ ทีมดังจากโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ ได้ประกาศเปิดตัว ดาริน ปิ่นสุวรรณ หัวเสาวัย 29 ปี จากสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็น ช่วงแห่งการปล่อยของจากบรรดานักเตะเยาวชนลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะะเป็นนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ และเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น เจย์เดน แดนน์ส, บ็อบบี้ คลาร์ก, เจมส์ แม็คคอนเนลล์, คอเนอร์ แบรดลีย์, ลูอิส คูมาส และ เทรย์ เอ็นโยนี่ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ประเดิมฤดูกาล 2024 กับสนามแรก ด้วยการคว้าอันดับ 11 ในกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ มาครอง โดย "ก้อง" สมเกียรติ ออกสตาร์ทจากกริด 15 จากนั้นไล่แซงขึ้นมา และควบคู่กับการบริหารจัดการยาง จนขยับใกล้ท็อป 10 และจบที่ 11 ในที่สุด โดยสนามต่อไปเจ้าของรถหมายเลข 35 เผยว่าจะนำปัญหาที่พบ ทั้งเรื่องยางที่เจอตั้งแต่ช่วงควอลิฟาย และรายละเอียดอื่น ๆ ไปปรับแก้ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับเรซต่อไปที่ประเทศโปรตุเกส ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า 

Fusce , age 30

การจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้ายจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย 16 ทีมรอบนี้ ประกอบด้วยทีมแชมป์จากรอบแบ่งกลุ่มที่ได้สิทธิ์เป็นทีมวาง 8 ทีมคือ เวสต์แฮม, ไบรท์ตัน, เรนเจอร์ส, อตาลันต้า, ลิเวอร์พูล, บียาร์เรอัล,สลาเวีย ปราก และ เลเวอร์คูเซ่น บวกกับทีมที่ผ่านจากรอบเพลย์ออฟ คือ เบนฟิก้า, ไฟร์บวร์ก ,โอลิมปิก มาร์กเซย, เอซี มิลาน, คาราบัค,โรม่า, สปาร์ต้า ปราก และสปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยมี จอห์น โอเช อดีตแนวรับ แมนฯ ยู ร่วมจับสลาก"ทัพช้างศึก" เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ก่อนหน้านี้ ในเกมคัดบอลโลก ที่ทีมชาติไทย ประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน มีแฟนบอลเข้าชม 35,009 คน แต่ล่าสุดในเกม ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วในทุกโซน ภายใต้ความจุ 48,900  คน ของราชมังคลากีฬาสถาน ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิด ลอนดอน สเตเดี้ยม  แอสตัน วิลล่า 1-1 มีเหตุการณ์ดราม่าเกิดขึ้น ในจังหวะเช็ก VAR เมื่อโทนี่ แฮร์ริงตัน ผู้ตัดสิน VAR เจอจังหวะลำบากใจช่วงทดเจ็บท้ายเกม เมื่อ โธมัส ซูเซ็ค กองกลางเจ้าถิ่นอาศัยจังหวะขลุกขลิกชาร์จบอลเข้าประตูไป โดย จาร์เร็ด กิลเล็ตต์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ เป่าให้ เวสต์แฮม ได้ประตู 

Aenean, age 28

“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯ

  • tab ผ าน slot
    จากปาก “ไฮโซพก” เคลียร์เอง สัมพันธ์ “มารี เบิร์นเนอร์” แค่น้องที่รู้จัก

    ท่ามกลางกระแสฮือฮาในโซเชียลตลอดเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในที่สุด VALORANT  เกม FPS ชื่อดังจาก Riot Games ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ก็เปิดตัว “Clove” เอเจนท์ใหม่ล่าสุด ตัวที่ 25 แล้ว!ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ที่จะกลับมาเล่นในบ้านที่ราชมังคลากีฬาสถานพบ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก หลังจากนัดแรกบุกไปเสมอ เกาหลีใต้ ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม เมื่้อวันที่ 21 มีนาคม ด้วยสกอร์ 1-1  ไปดูกันว่าความพร้อมล่าสุดของทั้งสองทีม และ 11 ผู้เล่นตัวจริงหน้าตาจะเป็นอย่างไรกันบ้าง 

  • slot แจก เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก ไม่ ต้อง แชร์
    เคน เตรียมย้ายเข้าวิลล่าหรู หลังทุ่มเงินพักโรงแรมตั้งแต่ย้ายมาบาเยิร์น

    หลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกไปแพ้ บางกอก เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 จนร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม เมื่อวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊กทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งค่าจำกัดกับคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น และปิดกั้นการแสดงความเห็นจากบุคคลภายนอก เช่นเดียวกับคลิปไฮไลท์เกมนัดนี้ที่ลงทางยูทูป ช่อง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดก ได้มีการปิดกั้นไม่ให้แสดงความคิดเห็นด้วยเช่นกันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ณ สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่า ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 

  • ฝาครอบ slot ram
    “ลีน่าจัง” เปิดใจ! โดนด่าร้องไห้จนจมูกเน่า ไม่สนพูดแล้วคนไม่เชื่อ ฝากข้อความถึง “แพรรี่”

    ดาวยิงวัย 24 ปีของลิเวอร์พูล จะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมของ มาร์เซโล บิเอลซา ในเกมอุ่นเครื่องจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง เกมเอฟเอ คัพ ที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 จากกรณี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ หลังจากได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ฟอเรสต์ ทำการเซ็นผู้เล่นหน้าใหม่เข้าทีม 42 คนภายใต้เม็ดเงิน 250 ล้านปอนด์ ทำให้กลายเป็นทีมที่ขาดทุนอย่างหนัก และเข้าข่ายความผิดกฎการเงินพรีเมียร์ลีก 

  • ฮ นสายนก คอม 4 slot

    ศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก  รอบเพลย์ออฟ มีลงเตะทั้งหมด 6 คู่ ผลปรากฏว่า ในกลุ่ม เอ เวลส์  และ โปแลนด์ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ส่วนในกลุ่ม บี ยูเครน จะไปพบกับ  ไอซ์แลนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ ขณะที่ในกลุ่ม ซี จอร์เจีย กับ กรีซ จะไปชิงกัน โดยทั้ง 3 คู่จะเตะกัน ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 มีนาคม 2024 เพื่อหา 3 ทีมสุดท้ายไปเล่นในศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม นี้หลังจากประกาศแยกทางกับ อาเธอร์ ปาปาส เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ "จอร์จินโญ่" กุนซือวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแซมบ้า อย่างโชกโชน เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่เวลานี้  มี 63 แต้ม จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ในเวลา 22.45 น. โดยเกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน  ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ 1-1 โดยเกมนั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงขึ้นนำก่อนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะมาตามตีเสมอ 


    slot gclub มือ ถือ
  • slot machine ผ าน คอร ด

    ยูฟ่า โดยภูมิทัศน์การลงทุนและการเงินของสโมสรฟุตบอลยุโรป (European Club Finances and Investment Landscape) ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีมูลค่านักเตะในทีมรวมกันสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล หลังจบปีงบประมาณ 2023 โดยมีค่าตัวรวมกัน 1.42 พันล้านยูโร หรือ 1.21 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 54,800 ล้านบาท)  ทำลายสถิติเดิมของ เรอัล มาดริด ที่มีมูลค่า 1.13 พันล้านปอนด์ในปี 2020 (ประมาณ 51,200 ล้านบาท)มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้บรรลุข้อตกลงและเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่สองสัปดาห์ที่แล้ว และแข้งวัย 25 ปี จะกลายมาเป็นนักเตะคนใหม่ของ “ราชันชุดขาว” ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2024 พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีคิวลงเตะกับ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก 2 นัด โดยนัดแรก จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 สถิติเจอกันล่าสุด พบกัน เมื่อวัน  27 มี.ค ปี 2016  ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ ในอุ่นเครื่อง 0-1 


    เข ยนโปรแกรม slot milling machine

จอง slot timetable ภาษาอ งกฤษ

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ทำการประกาศอันดับโลก ล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ โดยหลังจบศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ทีมชาติไทย ที่หยุดเส้นทางเพียงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่แพ้ให้กับ อุซเบกิสถาน 1-2 ถือเป็นการเข้ารอบน็อกเอาท์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2 สมัย มีสถิติชนะ 1 เสมอ 2 และ แพ้ 1 นัด ได้คะแนนฟีฟ่า เพิ่ม 29.97 คะแนน ทำให้คะแนนจากเดิม 1176.75 เพิ่มเป็น 1206.72 คะแนนส่งผลให้ "ช้างศึก" ที่ก่อนทัวร์นาเมนต์ อยู่อันดับ 113 ของโลก ขยับขึ้นมา 12 อันดับ ขยับมาอยู่อันดับ 101 ของโลก และอันดับ 17 เอเชีย 

คำพ ดส ดท าย slot machine กลอง

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง บุกพ่าย โบคุ่ม 2-3 ทำให้แพ้ 3 เกมติดในทุกรายการ มีแต้มตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง 8 คะเแนน เกมนี้ เสือใต้ ได้ประตูจาก จามาล มูเซียล่า นาที 14 และ แฮร์รี่ เคน นาที 87 แถมยังเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง อูปาเมกาโน่ โดนใบเหลืองแดง ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก ทาคุมะ อาซาโนะ นาที 31, ชลอทเทอร์เบ็ค นาที 44 และ เควิน สโตเกอร์ จุดโทษ นาที 78 

คำพ ดส ดท าย slot machine drum

เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพา "ลิเวอร์พูล" ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เกมนี้เปลี่ยน 5 ตำแหน่งโดยไม่มี ไม่มี ดีโอโก้ โชต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ ที่เจ็บจากเกมดังกล่าว ดาร์วิน นูนเญซ และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่มีชื่อเช่นกัน จาเรลล์ ควอนซาห์ ได้โอกาสสตาร์ต ส่วน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับทีม

แก้แล้วข้อมูลวิกิพีเดีย หลัง “ซานิ” ร้องกรี๊ด อาชีพนี้โผล่มาได้ไง

ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า ทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีผลงานไม่น่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องที่ลงเล่นใน เวมบลีย์ ทั้ง 2 นัด โดย "สิงโตคำราม" แพ้ บราซิล 1-0 ก่อนที่จะต้องมาไล่ตีเสมอ เบลเยี่ยม ช่วงท้ายเกม 2-2 แบบเเกือบแพ้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“ฮั่น อิสริยะ” เผยเคล็ดลับลดน้ำหนักไม่ให้โยโย่ พร้อมวิธีห่างไกลโรครองช้ำ

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 2 คู่ด้วยกัน เริ่มที่ อินเตอร์ มิลาน เปิดสนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด จากสเปน

  • slot ฟร เครด ต 2018
    ผ าน slot machine ร งโทน

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • ผ าน 4sh slot machine
    คำพ ดส ดท าย slot machine drum

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • filling slots ค อ
    gclub slot เป ดก โมง

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • "เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังทำหน้าที่บริหารครบวาระ 4 ปี (พ.ศ.2563-2567) เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 โดยสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงมีจำนวน 46 สโมสร จากที่เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 48 สโมสร ยกเว้น 2 สโมสรที่เพิ่งรับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่มีสิทธิ์ออกเสียงเทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด 27.7 เปอร์เซนต์ มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัว เอริก เทน ฮาก โดยก่อนหน้านี้ เซอร์จิม ก็ได้มีนโยบาย เริ่มปลดและลดจำนวนพนักงาน และเวลานี้ก็มาถึงในขั้นตอนของในตัวกุนซือ โดยสื่อรายนี้ เผยว่า แรทคลิฟฟ์ อยากได้กุนซือที่เน้นทำงานในสนามซ้อมและพาทีมลงแข่งมากกว่าสนใจเรื่องภายนอก โดยที่ผ่านมาเฮดโค้ชชาวดัตช์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ไปในเชิงสร้างความไม่พอใจให้กับสโมสรหลายครั้ง


    ‘วุ้นเส้น’ ยอมตายแทน ‘พุฒ’ ปิดฉากรักในความทรงจำ!?
  • เข้าสู่วันที่สองการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทยเริ่มฟอร์มแรง แฟนๆร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ตกลงกลับมารับงานที่ลิเวอร์พูล หลังการเจรจากับ Fenway Sport Group โดยจะเข้ามาในตำแหน่งผู้บริหารที่ดูแลด้านฟุตบอลของ FSG ดูแลการดำเนินงานฟุตบอลที่แอนฟิลด์ 


    อุ๊ยยังไง? ทนายฝั่ง “ฟร้อง ศุภกิจ” อดีตแฟน “เอ้ ชุติมา” โพสต์ ‘หมดหน้าที่ แยกย้าย’