“ปั้นจั่น ปรมะ” โพสต์รูปหวานคู่สาวสวย โดนแซวสนั่นเปิดตัวคนรู้ใจ?เพื่อความโรแมนติกให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศที่สวยงามฉากนี้ของละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เลยขอจัดหนักจัดเต็มยกทีมถ่ายทำไปกันที่ประเทศญี่ปุ่น  โดยเฉพาะพระ-นางอย่าง อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ และ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์  ที่มาในชุดกิโมโนและยูกาตะแบบเต็มยศในแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ซึ่งงานนี้ได้คนญี่ปุ่นมาแต่งองค์ทรงเครื่องกันอย่างพิถีพิถันใช้เวลานานกว่าครึ่งค่อนวันเพื่อแต่งชุดให้ออกมาสวยงามเป๊ะตามแบบญี่ปุ่น 

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “สัปเหร่อ” โกยรายได้ทะลวง 500 ล้านบาท ในเวลา 2 สัปดาห์“กอล์ฟ อนุวัฒน์” ควงแฟนสาวแต่งงานเรียบง่าย แต่หวานชื่นมื่น

“ยิว ฉัตรมงคล” สามี “เจนนี่ รัชนก” ไม่พูดเยอะ! งัดรายได้หลักล้าน ฟาดกลับคนแซะเกาะเมียกินถึงขั้นลงทุนหลอกว่า “ดลยา” (วุ้นเส้น วิริฒิพา) พี่สาวที่เธอรักมากยังมีชีวิตอยู่บนเกาะ ปวีร์ใช้ข้ออ้างนี้พา ดาวิกา ไปที่เกาะ แม้รู้ว่าจะเป็นการโกหก แต่ก็ไม่สนใจ เมื่อไปถึงเขายังหลอกเธอต่ออีกว่า ดลยา ไม่อยู่ และพยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันบนเกาะ เพื่อทวงคืนความทรงจำในอดีตที่เคยหวาน จนดาวิกาเริ่มจะใจอ่อนจริงๆ ซะแล้ว แถมในคืนบูชาพระจันทร์ ปวีร์ ยังพา ดาวิกา ไป และหวังว่าการขอพรครั้งนี้เขาจะได้กลับมารักและแต่งงานกับดาวิกา เรียกว่าบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ

เป็นเรื่องร้อนกลางดึกทันที เมื่อนักแสดงสาว “คิมแซรน” (Kim Sae Ron) ลงภาพคู่ใกล้ชิดพระเอกชื่อดัง “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) ในไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะกดลบทิ้งอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ทันความมือไวของชาวเน็ตที่แคปไว้ได้ทัน ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์และข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในโลกออนไลน์อย่างมาก “ลอยกระทง 2566” ไขข้อสงสัยทำไมวันเพ็ญเดือนสิบสองน้ำนองเต็มตลิ่ง

“ลิซ่า-ไบร์ท” ติด TOP 5 “100 Global Bodies Of 2023” ด้าน “อาโป-ใหม่” ปังไม่แผ่วหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาราสาว “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อปัญหาชีวิตและปัญหาในครอบครัว ลงไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ารับการรักษาเพื่อฟื้นฟูจิตใจ และจากนั้นก็ได้ออกบอกชัดเจนว่าตอนนี้เป็นคนใหม่แล้ว ขอมูฟออนเดินหน้าต่อ

กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิง หลังเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า “นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง ไม่รับผิดชอบ พี่ยังเอาตัวเองไม่รอด จะเอาน้องมากัดก้อนเกลือกินได้ยังไง สุดท้ายไล่ไปทำแท้ง พี่ไม่แคร์ เพราะมีโลก 4 ใบ เชิด!!”การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย กลุ่มซี นัดที่ 4 ทีมชาติไทย เปิดบ้านพบ เกาหลีใต้ จบลงด้วยสกอร์ 0-3

  • beanstalk slot ส ตร

    กลายเป็นดราม่าข้ามคืน ระหว่างถายรายการ "แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ที่ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมกลางรายการ“ไอซ์ ปรีชญา” ชีวิตเจอมรสุมหลายหน เล่ารักแฟนหนุ่มโชคดีที่ได้เจอ พร้อมแจงเหตุทำไมต้องทำศัลยกรรม“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณทุกกำลังใจเรื่องพ่อ ซาบซึ้ง “นนกุล” คอยซัพพอร์ต ยังไม่สรุปสถานะ


    slotted turner ค อ
  • slot casinoเว บต างประเทศเครด ตฟร ถอนได 2018

    “ยิปซี คีรติ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง นับถอยหลังแต่ง “นิโคลัส” 24 ก.ย.นี้ยังร้ายได้อีกสำหรับ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ล่าสุดแกล้งหนักหวังให้ ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ว่าที่ลูกสะใภ้ที่กำลังท้องปีนเก็บของหวงบนที่สูงจนพลัดตกหกล้มเกือบขิตจบชีวิต แต่โชคดีที่ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ เข้ามาช่วยไว้ทัน ซึ่งฉากนี้นางเอกสาวยิปซีสปิริตแรงกล้าปีนราวกั้นตกเก็บชุดชั้นในที่ห้อยต่องแต่งอยู่บนโคมไฟกลางบ้านใหญ่ตามคำสั่งแบบไม่หวั่นความสูงกันเลยทีเดียว เป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง โดยเฉพาะแฟนบันเทิงฮ่องกง สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ “โจวไห่เม่ย” ดาวค้างฟ้าดวงหนึ่งแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง ในวัย 57 ปี โดยทางทีมงานของโจวไห่เม่ย ประกาศเมื่อค่ำคืนวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา


    slot machine ค าย

สม คร slot joker

PPTV ช่อง 36 ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว “ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่” ที่เพิ่งโกอินเตอร์คว้ารางวัลเวทีระดับโลก The 36th Huading Awards ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลเวทีสำคัญของจีนที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

บาส-ปอป้อ ทะลุชิงแบดมินตัน มาเลเซีย มาสเตอร์ส

วันนี้แล้ว! (18 ส.ค.66) การประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) จะมาถึงรอบสำคัญ การแข่งขัน “รอบคัดเลือก” หรือ “รอบพรีลิมมินารี” (Preliminary Competition)“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

“โอ๋ ภัคจีรา” ตอบชัด! รักครั้งใหม่ “เบียร์” เรียกแฟน เขินถูกยกไอดอลมีแฟนเด็ก

แห่ชื่นชมมิตรภาพ “เต๋า – นัท” หวนร่วมงาน โผกอดกันด้วยรอยยิ้ม

  • คอร ด พอ slot machine
    slot สายการบ นค อ

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • คอนเส ร ต slot machine
    ufa slot ค อ

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • เป็นคอนเสิร์ตที่เพื่อนพ้องพี่น้องดารา ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือ “เมฆ-วินัย ไกบุตร” คอนเสิร์ต “เพื่อนมีไว้ทำไม?” วันที่ 26 มีนาคม 2567 แม้อดีตพระเอกร้อยล้านจะเสียชีวิตก่อนวันงาน แต่เพื่อนๆ ยังคงจัดตามเดิม และมอบรายได้ไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 1,114,341 บาท ให้ครอบครัวทั้งหมด“บอล กฤษณะ” สามี “อุ้ม ลักขณา” เคลื่อนไหว ยอมรับผิดทรยศเมียและครอบครัว


    รวมความน่ารัก “คิม มินกยู” ทำแฟนไทยตกหลุมรักอีกครั้ง
  • ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นฉากนี้เป็นตอนที่ ซัน (อินดี้) ดักรอเจอ น้ำ (ยิปซี) เพื่อขอคำตอบเรื่องที่ชวนไปทำงานที่บริษัทด้วย จังหวะนั้นเอง ฉัตรวรางค์ (แจม) เข้ามาเห็นพอดีก็ไม่พอใจเพราะหึงซันกับน้ำ ตรงปรี่เข้าไปจิกหัวน้ำมาตบทันที ซันตกใจมากรีบพุ่งเข้าไปห้ามศึกพร้อมทั้งระเบิดอารมณ์ใส่ฉัตรวรางค์อย่างไม่ใยดี เรียกว่าเบื้องหน้าตบกันโหดมากแต่เบื้องหลังมีแต่ความฮาพากันขายขำกันอย่างสนุกสนาน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ภรรยาของศิลปินตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” โพสต์คลิปวิดีโอสามีนอนอยู่ที่โรงพยาบาล ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว motjokmok พร้อมระบุข้อความว่า “เล่นสงกรานต์สนุกสนานจนลื่นล้ม #ซี่โครงหัก 3 ซี่ แอดมิดงดไปฮ่องกง” โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา


    เช็กโปรแกรมไทยลีก 7 คู่ เกมนครปฐม ยูไนเต็ด พบ ขอนแก่น พีพีทีวี ยิงสด