“แอนโทเนีย” น้ำตาคลอ เปิดใจครั้งแรก ‘ไม่คว้ามง แต่คว้าใจ’ ขอบคุณพลังเชียร์คนไทย

  • ร ป วง slot machine

    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีกระแสข่าวกับนักเตะเกมรุกหลายคนเพื่อเข้ามาแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ หากย้ายไปหาความท้าทายกับลีกตะวันออกกลางในอนาคต อย่าง เรลอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค รวมถึง จามาล มูเซียลา กองกลางเพื่อนร่วมสังกัดอีกหนึ่งราย  เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานความเคลื่อนไหวการติดตามตัวพ่อของหลุยส์ ดิอาซ ล่าสุด กลุ่มก่อการร้าย ELN ที่อยู่เบื้องหลังการลักพาตัวให้คำมั่นที่จะ "รักษาคำพูด" และปล่อยตัว หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ เป็นอิสระ หลังจากที่กองหน้าโคลอมเบีย ร้องขอให้ปล่อยตัวภายหลังจากโหม่งประตูตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกม ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมโชว์เสื้อที่เขียนข้อความว่าคืนอิสรภาพให้พ่อผมด้วย รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า -  วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, จอห์นนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดีโอโก้ ดาโลต์ -โซฟียาน อัมราบัต, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ -  บรูโน่ แฟร์นันด์ส,คริสเตียน เอริคเซ่น, มาร์คัส แรชฟอร์ด - ราสมุส ฮอยลุนด์ แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส- ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล - จอห์น สโตนส์, โรดรี้ เอร์นานเดซ - ฟิล โฟเด้น , ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แจ็ค กรีลิช - เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

    “เจ้านาย จินเจษฎ์” อินเลิฟสาวนอกวงการ เรื่องพ่อแม่เคารพการตัดสินใจ เข้าใจทุกอย่าง

    การแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ประเภทชายเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ดีกรีแชมป์โลก 2023 และมือ 4 ของโลก ดวลกับ  หลี่ จี้ เจี๋ย มือ 16 ของโลกจากมาเลเซีย การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รอบก่อนรองชนะเลิศ รุ่น 51 กิโลกรัมชาย ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ลงดวลกำปั้นกับ จาง เจียเหมา นักชกจากเจ้าภาพจีนการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย 

    ทีมชาติไทย มีคิวประเดิมลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2  ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติจีน  ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 19.30 น. ซึ่งเกมนี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญ เพราะทีม "ช้างศึก"จะต้องเก็บชัยชนะหากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป เนื่องจากสายนี้มี เกาหลีใต้ ที่การันตีเป็นแชมป์กลุ่มอยู่แล้ว โดยที่ผ่านมา สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกัน 10 นัดหลังสุด จีน ถือว่าทำได้ดีกว่า ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 3 ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เดินทางเข้าสู่เกมที่ 4 โดยคู่ไฮไลท์ ประจำคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน นี้ ทางด้าน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน ตูลูส ที่ฝรั่งเศส ขณะที่ ไบรท์ตัน จะเล่นนอกบ้านพบอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จขะเล่นที่ลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส  ทีมดังจากกรีซ ขณะที่ โรม่า ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมฟอร์มแรงจากบุนเดสลีกา นัดนี้จะยกพลไปเยือยนเช่นกัน การแข่งขันมหกรรมกีฬาต่อสู้โลก “เวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด 2023” ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อกลางดึกวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ทัพนักกีฬาต่อสู้ไทย คว้าเหรียญทองแรกมาครองได้สำเร็จ ในกีฬายูยิตสู บวกด้วย 1 เหรียญเงินตามรายงานของ เดอะ ซัน ระบุ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ กำลังวางแผนยกเครื่องการดำเนินงานฟุตบอลของสโมสรครั้งใหญ่ รวมถึงทั้งกลยุทธ์และบุคลากร หากสามารถเข้าถือครองหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1.3 พันล้านปอน หรือประมาณ 57,039 ล้านบาท ได้สำเร็จ ในวันจันทร์ 13 พฤศจิกายนนี้

“เมรี คัมภีร์” สุดสตรอง! หลังอดีตคนรัก “แอมมี่ The bottom blues” ออกมาขอโทษ

  • เฟ ร ส วง slot machine
    ตัวจริงมาเอง! เปิดคลิป “เดือนเพ็ญ เด่นดวง” ร้องเพลง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” เวอร์ชันปัจจุบัน

    เดลี่ เมล์ สื่อดังอังกฤษ เปิดเผยถึงกฎใหมครั้งนี้ส่งผลให้บรรดานักเตะจะได้กลับบ้านกันช้าลง เนื่องจากจะได้ออกจากสนามซ้อมแคร์ริงตันตอนประมาณ 14.00 น. ซึ่งส่วนหนึ่งที่มีการเปลี่ยนกฎให้ต้องกินข้าวในสนามซ้อมร่วมกันเป็นเพราะ เอริก เทน ฮาก ต้องการให้ทีมได้ประโยชน์เรื่องโภชนาการอย่างเต็มที่ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งลงทุนปรับปรุงโรงอาหารของสนามซ้อมที่แคร์ริงตันในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ที่  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 โดยในเกมนี้แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ประท้วงสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่กำลังจะเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 

  • slot ท เล น ง าย ท ส ด
    เคลียร์แล้ว! “บอล เชิญยิ้ม” ขอโทษ-ลบโพสต์แขวนรูปคนวิจารณ์เพลง หลังเกิดดราม่าทัวร์ตีกลับ

    การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปี รายการ “ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ 2023” ที่เมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโก ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ อิกา สเวียเท็ก มือ 2 ของโลกจากโปแลนด์ พบกับ เจสสิกา เปลูกา มือ 5 ของโลกจากสหรัฐฯปัญหาระหว่าง ซานโช่ กับ เทน ฮาก ดูเหมือนจะบานปลายมากขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด "ปีศาจแดง" ได้สั่งห้ามปีกชาวอังกฤษจากการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของทีมชุดใหญ่ หลังจากที่ ซานโช่ ปฏิเสธที่จะกล่าวคำขอโทษต่อ เทน ฮาก กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

  • lucky time slots เคร องสล อต 777
    ยืนยัน “รยูจุนยอล-ฮันโซฮี“ กำลังเดตกัน

    การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานครการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปี รายการ “ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ 2023” ที่เมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโก ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ อิกา สเวียเท็ก มือ 2 ของโลกจากโปแลนด์ พบกับ เจสสิกา เปลูกา มือ 5 ของโลกจากสหรัฐฯ

  • สเปคคอมพ วเตอร เล นเกมส slot

    สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ได้ประกาศการจัดอันดับโลกล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ประเภทชายเดี่ยว "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย เจ้าของคว้าแชมป์แบดมินตันโลก ที่ประเทศเดนมาร์ก เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด กุลวุฒิ ได้ถอนตัวก่อนเกมรอบ 8 คนสุดท้ายอย่างกะทันหัน รายการ เฟรนช์ โอเพ่น 2023 เนื่องจากมีอาการป่วยเป็นไข้ ทำให้ร่วงลงมา 2 ลำดับ อยู่ที่ 6 ของโลก มีแต้มสะสม 79,778 คะแนนนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ไฟเขียวเดินหน้าปลดล็อก “สนุกเกอร์-บิลเลียด” ออกจาก พ.ร.บ.การพนันเตรียมรวบรวม 10,000 รายชื่อ ก่อนตั้งคณะกรรมาธิการเพื่อชี้แจงร่างกับสภาผู้แทนราษฎรนิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล จัดพิธีมอบรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or เมื่อคืนวันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และยังเป็นค่ำคืนของ ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลรางวัลบัลลง ดอร์ 2023 มาครองเป็นสมัยที่ 8 ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากฤดูกาลที่โดดเด่นพาอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ก่อนที่จะย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงซัมเมอร์ นอกจากนี้ยังยิงไป 32 ประตูจาก 55 เกมทุกรายการให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด เพื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ 


    แหลม vs slot machine
  • โน ตบ ก hp 14-am108tx slot ram

    การแข่งขันวิ่งบางแสน42 ชลบุรีมาราธอน 2023 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 งานวิ่งมาราธอนที่เดียวที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย รวมนักวิ่งปอดเหล็กกว่า 12,000 คน ที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2024-2025 จะมีการปรับการแข่งขันในรูปแบบใหม่ จากเดิม 32 ทีม เป็น 36 ทีม ซึ่งจะมีทีมที่ผ่านเข้าไปเล่นเพิ่มอีก 4 ทีมโดย 2 โควต้าแรกที่จะเพิ่มขึ้นจะมาจากลีกที่มีค่าสัมประสิทธิ์สูงสุด 2 แห่ง ซึ่งจะทำให้ทีมที่ไม่ได้ผ่านไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติในรูปแบบเดิมจะผ่านเข้าไปเล่นในปีหน้าอีก 1 ที่ และหากนับย้อนไปเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะเป็น ลิเวอร์พูล และ อตาลันต้า ที่ได้สิทธิ์ดังกล่าวไป เนื่องจากอังกฤษ และอิตาลี มีค่าสัมประสิทธิ์เป็นลำดับ 1 และ 2 จากเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 เกมนี้ โดมินิค โซโบซไล กองกลางทีมชาติฮังการี ของลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะที่วิ่งได้ไวที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวิติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังทำสปีดสูงสุดไว้ที่ 36.76 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่วิ่งได้ไวสุดในฤดูกาลนี้ แซง โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าของบอร์นมัธ ที่ทำสปีดสูงสุดไว้ที่ 36.10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกมที่พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


    slot machine ย งเหม อนเด ม

maplestory pocket slot ค อ

เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาร์เรน อิงแลนด์ ที่ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน VAR ในเกมแมตช์เดย์ที่ 7 ที่ ลิเวอร์พูลแพ้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 จะไม่ได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ลิเวอร์พูล ลงเตะอีกต่อไปในฤดูกาลนี้ เพื่อเซ่นการสื่อสารผิดพลาดจากเกมดังกล่าวต่อกรณีที่ตัดสินลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุก "หงส์แดง" ว่าเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆ ที่ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ยืนอยู่ในไลน์

ทางเข าb-slot

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย กล่าวหลังเดินทางไปดูการฝึกซ้อมของนักกรีฑาพาราไทย ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ว่า "ขณะนี้นักกีฬาของเรามีความพร้อม รวมถึงมีการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้มั่นใจว่านักกีฬากรีฑาของเราจะสร้างผลงานได้เป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องของความสำเร็จ และสถิติที่นักกีฬาจะทำได้"

character slot แปล

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิง ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหนิงโป ประเทศจีน เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 เป็นการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 นักตบชายหาดสาวไทย 1 “เบส” วรพีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี และ “ไบร์ท” ธาราวดี นาราพรลภัส ดีกรีมืออันดับ 20 ของโลก ลงสนามดวลกับเจ้าภาพจีน 2 ประกอบด้วย หวัง ฟ่าน และ ตง เจีย ทีมอันดับที่ 47 ของโลก

เปิดความฮอตหมวดบันเทิง คำค้นหายอดนิยมบน Google ของไทย ปี 2566

สื่อโคลอมเบีย รายงานกลุ่มกองทัพปลดปล่อยแห่งชาติโคลอมเบีย หรือ กลุ่มอีแอลเอ็น ได้ทำการปล่อยตัว หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากโดนลักพาตัวไปตั้งแต่ช่วงปลายตุลาคม เป็นเวลา 12 วันRPL 2023 Winter : รวมรายชื่อนักแข่ง-ตำแหน่ง 9 สโมสรอีสปอร์ต

4 Kings2 ทุบสถิติภาคแรก 7 วันโกยเงินทะลุ 120 ล้าน!

ตำนานทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1966  ถึงแก่กรรมด้วยวัย 86 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ซึ่งข่าวดังกล่าวได้ออกมาระหว่างที่ศึกพรีเมียร์ลีกกำลังแข่งขัน ก่อนที่ทางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พิธีการสดุดีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

  • pg slot ฟรี เครดิต
    t nut v slot ราคา

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • เฟ ร ส slot machine ถอดแว น
    slot เครด ตฟร

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • วงล อพารวยฃ slot png
    ไม ม ความร ก slot machine น กผจญเพลง 4shared

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • จากการที่ โมดริช ต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกใช้งาน โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และบวกกับสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้เป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทัพในแดนกลาง เพื่อยกระดับผลงานของทีมหลังจาก ทีมชาติไทย ที่ไม่ได้เรียกผู้เล่นชุดหลักแพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8 ในเกมเยือนยุโรป นัดแรก ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นได้เกิดกระแสคอมเมนท์ส่วนใหญ่ต้องการให้ไทยลีกมีส่วนต้องรับผิดชอบเพราะจัดโปรแกรมไม่เอื้อกับเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้ 


    “เอสเธอร์” เผยเหตุผล ถอยความสัมพันธ์ “เคน ภูภูมิ” อยู่ในระยะพักใจ
  • ก่อนหน้านี้จากรายงานที่ ตุรกี ได้ถอนตัวจากการยื่นเสนอตัวเป็นเจ้าภาพเพื่อมุ่งเน้นไปที่การเสนอตัวร่วมกับอิตาลีในการเป็นเจ้าภาพยูโร 2032 ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา  ทำให้ล่าสุด ยูฟ่า ที่มีการยืนยันในการประชุมที่สวิตเซอร์แลนด์ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการเลือก สหราชอาณาจักร และสาธารณรัฐไอร์แลนด์เป็นเจ้าภาพร่วมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2028 จากการที่ โมดริช ต้องตกเป็นตัวสำรองในแดนกลางของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ เลือกใช้งาน โทนี่ โครส, จู๊ด เบลลิ่งแฮม และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และบวกกับสัญญาปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทำให้เป็นที่สนใจของหลาย ๆ สโมสร โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเสริมทัพในแดนกลาง เพื่อยกระดับผลงานของทีม


    “ก้อง ห้วยไร่” ร่าวยาว ‘ถูกมองเป็นรองแต่เกิด เพราะเป็นคนอีสาน’ บอกความเท่าเทียมควรเกิดบนโลกนี้