“แบงค์ แคลช” ตอบแล้ว! 3 เรื่องสำคัญ พร้อมแจงปมแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย

เพจ แอธลีทส์ อันลิมิเต็ด หรือ Athletes Unlimited ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ประกาศอย่างเป็นทางการว่า "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ อดีตเซตเตอร์ทีมชาติไทย เตรียมกลับมาเล่นลีกอาชีพฤดูกาล 2023 ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว ผลงานเมื่อปี 2022 นักตบลูกยางสาวไทย จบด้วยอันดับ 5 ของตาราง เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล เตรียมย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเล่นกับ อัล ฮิลาล ในลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร พร้อมรับค่าเหนื่อย 160 ล้านยูโร ในสัญญา 2 ปี  คณะกรรมการวินัยและจริยธรรมของเอเอฟซี  ได้ทำการแจ้งบทลงโทษ มายังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จากกรณีที่แฟนบอลกลุ่มหนุ่งจุดพลุแฟลร์ในสนามบีจี ปทุม ศึกยู 17 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบสุดท้าย หลังเกมที่ ไทย แพ้ เกาหลีใต้ 1-4 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566แมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะลงสนามอุ่นเครื่องดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช 

  • เดียรีโอ สปอร์ต ออกมารายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า โดยหน่วยงานอุทธรณ์ ได้ออก บาร์เซโลน่า ได้รับอนุญาตให้ลงแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังการสอบสวนกรณีอดีตรองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของ ลา ลีกา ถูกระงับชั่วคราว 

  • เกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด พบ โอลิมปิก ลียง ทีมจากฝรั่งเศส เกมนี้ เมสัน เมาท์ ดาวเตะคนใหม่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ  ราฟาแอล วาราน และอันโตนี่ มีชื่อสตาร์ต  ครึ่งแรก แมนฯยู มีโอกาสจบสกอร์มากกว่า แต่สกอร์ยัง 0-0วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุด U21 ภายใต้การนำของว่าที่ร้อยตรีธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีคิวลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ใช้เวลาเดือนทางกว่า 38 ชั่วโมง ถูกจับให้อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยจะแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส 

  • Email: “นก บริพันธ์ – เบญจทราย” สุดอาลัย “พนม นพพร” ผู้ให้โอกาส เผยอาการป่วยก่อนจากไปอย่างสงบ