เชียร์ แอนโทเนีย รอบตัดสิน Miss Universe 2023 เช้า 19 พ.ย.นี้

  • คอร ดเพลง หล บตา slot machine

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คริสตัล พาเลซ เปิดสนาม เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ทำศึกมันเดย์ไนท์ ลอนดอนดาร์บี้ พบ อาร์เซน่อลหลังจากมีข่าวว่าไม่กี่วันที่ผ่านมากับการที่ทีมในซาอุดีอาระเบีย พยายามที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม โดยเฉพาะ อัล อิตติฮัด ที่พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล เพื่อซื้อ ซาล่าห์ ไป แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าแล้วนักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมกับให้ความเห็นว่า การที่ตลาดซื้อขายนักเตะของ ซาอุดี โปร ลีก ปิดช้ากว่าลีกในยุโรป 20 วันนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่อย่างใดกองกลางบาเยิร์น มิวนิค คือเป้าหมายระดับสูงของลิเวอร์พูล ซึ่งทางยอดทีมจากเมอร์ซี่ไซด์ ได้มีการเจรจากับทีมแชมป์บุนเดสลีกา  อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น โดยเวลานี้รอเพียงหาข้อสรุปในเรื่องค่าตัวหากมีการย้ายว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่

    “เบสท์ รักษ์วนีย์” ไม่รีเทิร์น “ตงตง” เผยสาเหตุเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้

    ไบรท์ตัน แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะปล่อยแข้งคนสำคัญออกไปจากทีม แต่ก็ยังสามารถจบอันดับ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ไปเล่นบอลถ้วยยุโรป ต่อยอดมาถึวซัมเมอร์ก็ยังปล่อยนักเตะสตาร์ของทีมออกไปโดยล่าสุดดึอ  มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเอกวาดอร์ ให้ เชลซี ที่ราคา 115 ล้านปอนด์ และเมื่อสรุป การขายนักเตะตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา (ตลาดนักเตะ 3 รอบหลังสุด)  ไบรท์ตัน ได้เงินตรงนี้ถึง การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก วอลเลย์บอลชายไทย แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลี ออกมาเผยว่า ล่าสุด ฟิออเรนติน่า ต้องออกมาเคลียร์เรื่องอนาคตของ อัมราบัต ให้ทันก่อนหมดปิดตลาดนักเตะ เพื่อที่จะได้วางแผนการทำทีมสู้ศึกในฤดูกาล ด้วยการกำหนดเส้นตายเอาไว้ว่า ถ้าหากสโมสรไหนต้องการได้ตัว อับราบัต จะต้องยื่นข้อเสนอให้ ฟิออเรนติน่า พิจารณาภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากนี้ โดยคาดว่า ค่าตัวของ อัมราบัต จะอยู่ราว 30-40 ล้านปอนด์เท่านั้น 

    หัวหอกทีมชาติกาบอง นับตั้งแต่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่า 10.3 ล้านปอนด์ เมื่อกันยายนปีที่แล้ว ลงสนามไปเพียง 22 นัดทำไป 3 ประตู ให้กับ เชลซี  สัปดาห์นี้เป็นคิวของทีมชาติ ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ แต่มีการเปิดเผยสถิติผลงานของทีมในลีกหลักยุโรป ทั้งพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, ลาลีกา สเปน และกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เตรียมมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือคนปัจจุบัน  ที่คาดว่าจะลงจากตำแหน่งเมื่อจบฟุตบอลยูโร 2024  รอบสุดท้าย และเจ้าจัวไม่มีแผนที่จะคุมทีมต่อไปจนถึงฟุตบอลโลก 2026 ซึ่งทางเอฟเอ เองก็ เลือกไปที่  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และล่าสุดกับการซิวแชมป์ซูเปอร์ คัพ หลังจากมีรายงานว่า อัล อิติฮัด ทีมมหาเศรษฐีของซาอุดิอาระเบีย ได้ติดต่อมายัง ลิเวอร์พูล เพื่อขอดึงตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม แต่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังก็ยืนยันผ่านยูทูปว่า จุดยืนของ หงส์แดง ยังชัดเจนนั้นก็คือ ไม่ต้องการปล่อยตัวแนวรุกวัย 31 ปีออกจากทีม เพราะยังมองว่า ซาล่าห์ เป็นนักเตะคนสำคัญ และยังมีสัญญาเหลือกับทีมจนถึงปี 2025 อีกทั้งสโมสรก็ยังไม่มั่นใจว่า ถ้าหากเสีย ซาล่าห์ ไปในเวลานี้จะสามารถหาตัวแทนที่เหมาะสมได้ในระยะเวลาอันสั้นหรือไม่

“อุ้ม ลักขณา” น้ำตาร่วงชีวิตรักพัง เล่าย้อนเคยกราบเท้า “บอล” ขอบคุณเป็นสามีที่ดี

  • ซ อม slot save epsxe
    มาร์เกซ ส่อรีไทร์หากล้มเหลวกับ เกรซินี่

    โซฟียาน อัมราบัต ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องในการที่จะย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด  และไม่มีชื่อลงสนามในเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่  ฟิออเรนติน่าชนะ โกรเซ็ตโต้ ทีมลีกรอง 4-0รายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่าจากการที่ ตระกูลเกลเซอร์ ได้ประกาศในการขายทีม เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้เจ้าของใหม่ แม้จะมี 2 ตัวเต็งอย่าง ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนจากกาตาร์  กับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ทีได้ยื่นข้อเสนอมาก็ตาม 

  • ฟ า ซาร กา เฟ ร ส slot
    “แบมแบม-มาร์ค GOT7 ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพ “หนุงหนิง” แฟนคลับ

    “VAMPIRE ESPORTS” (แวมไพร์ อีสปอร์ต) หรือ VPE ภายใต้การดูแลของ บริษัท แวมไพร์ สปอร์ตส์ จำกัด  ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เมื่อวันจันทร์ที่ 17 กรกฏาคม 2566 เวลา 19.00 น. หลังไปป้องกันแชมป์ “PUBG MOBILE WORLD INVITATIONAL 2023”  ณ ประเทศซาอุดีอาระเบีย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักที่จุดนัดพบของสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีครอบครัวและบรรดาแฟนคลับมารอต้อนรับอย่างอบอุ่นสปอร์ต สื่อกีฬาดังสเปน รายงานว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา บาร์ซ่ารัดเข็มขัดอย่างหนัก โดยลดค่าเหนื่อยนักเตะจากซัมเมอร์ปีที่แล้ว 566 ล้านยูโร ลงมาเหลือเพียง 405 ล้านยูโร ทำให้สัดส่วนรายจ่ายต่อรายได้ดูดีขึ้น โดยค่าเหนื่อยนักเตะลดลงมาเหลือ 54% ของรายได้สโมสร ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะการคว้าตัวนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้ ทั้ง โอริโอล โรเมอู, ชูเอา กานเซโล่, ชูเอา เฟลิกซ์, อิลคาย กุนโดกัน และอินิโก้ มาร์ติเนซ จ่ายค่าตัวและค่าเหนื่อยไปเพียง 51 ล้านยูโรเท่านั้น

  • ความเร ว slot pci
    “ดีเจเพชรจ้า” ยันไม่ใช่ดารา “พ.” ปมโยงเอี่ยวเว็บพนัน

    เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566  สำนักงานสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศของประเทศอังกฤษ (Air Accident Investigation Branch – AAIB) ตีพิมพ์รายงานอุบัติเหตุทางอากาศเกี่ยวกับอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่สนามฟุตบอลของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้เมื่อเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งได้คร่าชีวิตผู้โดยสาร 5 ราย ได้แก่ เจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา กัปตันเอริก สวอฟเฟอร์ กัปตันอิสซาเบลลา โรซา เลโควิช นายกวีพร พันธุ์แพ และนางสาวนุสรา สุขหน้าไม้หลังจากที่ราชมังคลากีฬาสถาน มีน้ำท่วมขังเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องยกเลิกการแข่งขัน จนทำให้ กกท. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลสนาม ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชี่ยล 

  • ร บโบน สฟร slot 777 kiss

    การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน ด้าน อิตาลี แชมป์เก่า และ บราซิล รองแชมป์ที่ผ่านมาตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทย เลอ ปารีเซียง สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส รายงานว่า เนย์มาร์ แนวรุกทีมชาติบราซิล ของทีมปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ทีมชั้นนำในศึกลีกเอิง เตรียมกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมภายในสัปดาห์หน้า หลังเจอปัญหาข้อเท้าขวาพลิกเกม เปแอสเช ชนะ ลีลล์ 4-3 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าตรงเส้นเอ็นที่ได้รับความเสียหาย และต้องพักฟื้นประมาณ 4 เดือน เนย์มาร์ เปิดใจผ่าน โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อของประเทศบราซิล ว่าตอนที่ตนเองกับเนย์มาร์ ค้าแข้งอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้น ต้องใช้ชีวิตเหมือนตกนรก ทั้งที่ทั้งสองคนอยู่ที่ปารีส เพื่อพยายามสร้างประวัติศาสตร์และพาทีมคว้าแชมป์  เมสซี่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ในตอนที่คว้าแชมป์โลกกับอาร์เจนติน่า แต่กลับเหมือนตกนรกเมื่อตอนอยู่กับเปแอสเช สิ่งที่เมสซี่ได้รับนั้น เป็นการตัดสินอย่างไม่ยุติธรรม ในแง่ของฟุตบอล เมสซี่ไม่สมควรได้รับการปฏิบัติแบบนั้น 


    slot machine รเ
  • slot คอ

    ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เกมนัดที่ 2 โบลิเวีย ที่เอสตาดิโอ เอร์นันโด ซิเลส สนามที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,637 เมตร  ทำให้อากาศเบาบางหายใจลำบาก พบกับ อาร์เจนตินา ที่เกมนี้ ลิโอเนล สคาโลนี่  กุนซือ "ฟ้าขาว"ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แม้แต่ชื่อที่ม้านั่งสำรอง  22 ก.ค.66 ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ นำโดยกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู  กุนซือชาวออสซี่ พาทีมลงฝึกซ้อม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมา การซ้อมครั้งนี้นำโดย แฮร์รี่่ เคน กัปตันทีม และ ซน ฮึง มิน ซูเปอร์สตาร์เกาหลีชาวเอเชีย พร้อมด้วยแข้งใหม่อย่าง เจมส์ แมดดิสัน ร่วมด้วย  เบน เดวิส, ริชาร์ลิซอน, เอเมอร์สัน รอยัล  เอริก ดายเออร์, เดยัน คูลูเซฟสกี้ การฝึกซ้อมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ เดวิด ออร์นสตรีน นักข่าวระดับเทียร์ 1 ของ “ดิ แอธเลติก” ออกมายืนยันว่า “อัล อิติฮัด” แชมป์ซาอุดี โปรลีก ทีมล่าสุด เตรียมแผนที่จะคว้าตัว ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังแสดงความสนใจมาตั้งแต่เดือน ก.พ. โดยคาดว่า ค่าตัวในการย้ายทีมจะเป็นสถิติของลีกซาอุดีอาระเบีย  และจะได้รับค่าเหนื่อยตกปีละไม่ต่ำกว่า 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณเกือบ 4 พันล้านบาท


    88 slot เข าไลน มาเอง

แฟนเฟิด slot machine

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี ลี.ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนและบุคลากรของทีม เนื่องจากต้องแบ่งออกเป็น 2 ทีม เพื่อลุยอีกหนึ่งรายการคือศึกวีทีวี คัพ อินเตอร์เนชั่นแนล ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคมนี้ ดังนั้นชุดซี วี.ลีก 2023 มีการเปลี่ยนรายชื่อ "หงียน จ่อง ลินห์" ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน จะรับหน้าที่หัวหน้าโค้ช แทน "เหงียน ต่วน เกียต"  

slot ฟร เครด ต 100

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังคว้าอันดับ 10 ของ ศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566  

ig ม อก ตาร slot machine

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 31 “เฉิงตู 2021” ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ไฮไลท์ อยู่ที่เทควันโด  รุ่น 62 กก.หญิง "ใบเตย" ศศิกานต์ ทองจันทร์ ที่ผ่านเข้าชิง  หลังในรอบ 16 คนชนะคู่แข่งจากตุรกี  รอบ 8 คน ชนะ จีน  และรอบรองชนะ ไต้หวัน  โดยในรอบชิงพบกับ เฟรูซ่า ซาดิโคว่า จากอุซเบกิสถาน คู่ปรับเก่าที่ใบเตยเคยชนะมาในรอบชิงชนะเลิศ “เบลเจียน โอเพ่น เทควันโด 2023” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

ซน ฮึงมิน โพสต์รูปคู่ อี คังอิน พร้อมวอนแฟนให้อภัยแข้งรุ่นน้อง

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวัน มาครองได้สำเร็จ และเป็นตัวแทนของเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย "เอฟไอวีบี ชาเลนเจอร์ คัพ 2023" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2566 เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2024 เชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ส่งตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ไปซ้อมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของสโมสร ระหว่างรอจัดการเรื่องการย้ายทีม โดย เชลซี กำลังเจรจากับ ยูเวนตุส แลกตัว ลูกากู กับ ดูซาน วลาโฮวิช แต่ก็ยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 30 ปี ปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในซาอุดีอาระเบีย แม้ อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอมาให้แล้วก็ตาม

“แทค ภรัณยู” ดีใจ ได้คุยสิ่งค้างคาใจ “ดีเจต้นหอม” รับมีลูกแล้ว ลดความซ่าลงเยอะ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่า ย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย นอกจากนี้ สโมสรยังประกาศให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นรองกัปตันทีม โดยรับช่วงต่อจากเจมส์ มิลเนอร์ 

  • ตรวจ slot ram notebook
    ต ดต อ วง slot machine

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • รอ slot machine เน อเพลง
    ชน ด ของ slot

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • v-slot vue ค อ
    เน อเพลง slot machine เคล ม

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นได้ ผ่านกิจกรรมพิเศษ “ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย x จิ้งจอกสยาม” ลงพื้นที่แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับสถานศึกษา ชุมชน นักเรียน และนักเตะเยาวชนไทย นำทีมโดยนักเตะระดับตำนานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เวส มอร์แกนก่อนหน้านี้ ศุภณัฏฐ์ เดินทางไปฝึกซ้อมอยู่กับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถเบียดเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ทำให้ถูกส่งไปซ้อมกับทีมพันธมิตรอย่างโอเอช ลูเวิน ที่เดินทางมาเก็บตัวอยู่ในอังกฤษ รวมถึงได้มีโอกาสลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ ลูเวิน แพ้ เลสเตอร์ 2-4 ซึ่งเกมนั้น ศุภณัฎฐ์ ทำได้ 1 แอสซิสต์


    “ใหม่ ดาวิกา” เคลียร์โพสต์ดราม่าถี่ ลั่นไม่ให้ค่าคนบูลลี่ เมินข่าวเมาท์
  • "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกฤดูกาล โดย นักบิดชาวไทย ได้เดินทางกลับมาพักที่ประเทศไทย และมีโปรแกรมฝึกซ้อมหนักร่วมกับ "ไทยฮอนด้า" เพื่อพัฒนาและปรับจุดที่ต้องแก้ไข ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน 


    ผลบอลคาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดสอง เชลซี ถล่ม มิดเดิ้ลสโบรห์ 6-1