“กระทิง ขุนณรงค์“ โต้เลิก “กระปุก” เผยเหตุเล่นแอปฯหาคู่

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด เว็บไซต์การแข่งขัน VNL อย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอ 8 ทีมได้อย่างน่าสนใจ กับการจับคู่ปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ (เวลาท้องถิ่น)  สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 38 ปี ปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ลีกซาอุดีอาระเบีย ยืนยันว่ายังมีความมุ่งมั่นและไม่คิดอำลาทีมชาติ จะเล่นเพื่อความฝันของตัวเอง เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการลงเล่นนัดที่ 200 ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก พบกับ ไอซ์แลนด์ ค่ำคืนวันที่ 20 มิถุนายนนี้"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคมที่ผ่านมา ได้ส่งนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันเทควันโดนานาชาติ รายการ "Muju Taekwondowon 2023 World Taekwondo Grand-Prix Challenge" ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฏาคมนี้ ที่เมืองมูจู ประเทศเกาหลีใต้ รวมทั้งหมด 8 คน แบ่งเป็นชาย 6 คน และหญิง 2 คน18 มิ.ย. 2566 ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ ช้าง จูเนียร์ คัพ 2023” “Chang Junior Cup 2023” คู่ชิงชนะเลิศ ที่สนามบุณยะจินดา กรุงทพฯ  เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กับ การท่าเรือ เอฟซี  ซึ่งเป็นทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-1 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 5 พร้อมได้สิทธิ์บินตรงสู่อังกฤษ เพื่อเปิดประสบการณ์ลูกหนังเป็นเวลา 10 วันในการติวเข้มกับสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ ขณะที่ความคืบหน้าการเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นล่าสุด เดวิด เฮลลิเออร์ นักข่าวของ บลูมเบิร์ก สื่อด้านธุรกิจชื่อดังรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ มีโอกาสน้อยมากที่จะได้เป็นเจ้าของสโมสรคนใหม่ จนเกือบจะเป็นไปไม่ได้ เพราะข้อเสนอที่เขายื่นเข้ามาระบุว่า เขาจะครอบครองหุ้นส่วนใหญ่ที่มาจากตระกูลเกลเซอร์ ส่วนผู้ถือหุ้นรายเล็กๆ ที่ถือหุ้นสโมสรอยู่ในปัจจุบัน จะยังคงได้ครอบครองหุ้นนั้นต่อไป แต่จะไม่ได้ผลประโยชน์ใดๆ จากข้อเสนอนี้เลย 

  • อินเดเพนเดนท์ สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานว่า กุนซือชาวตัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจแล้วว่าเตรียมที่จะปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด และเจดอน ซานโช่ ออกจากทีมในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อที่จะทำให้ทีมได้มีสมาธิกับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ 

  • กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 36 ปีไปเมื่อวานนี้ และมีรายงานจาก มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษระบุว่า จากการที่เขาตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพ อินเตอร์ ไมอามี่ ของ เดวิด เบ็คแฮม ทำให้ เมสซี่ เตรียมขอพักการเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ภายใต้การคุมทีมของ  ลิโอเนล สกาโลนี่ เป็นการชั่วคราวหรืออย่างน้อย 1 ปี เพื่อปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ ในสหรัฐอเมริกา ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย ทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 2 แพ้ 5 นัด มี 8 คะแนน 

  • Email: แมนยู ถูกลดเหลือดาวเดียว หลังเสิร์ฟไก่ดิบ