“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

ต้นสังกัดโต้ข่าวลือ “ยุนอา – จุนโฮ” ซุ่มเดต สนิทกันจริงแต่ไม่ได้คบผลโพล “วันเด็ก 2567” พบเด็กไทยอยากได้เงิน-เจอลิซ่ามากสุดจากปาก “พีเค-โยเกิร์ต” ประกาศแยกทาง เซ็นใบหย่าจบสถานะคู่ชีวิต ฝ่ายชายขอโทษทั้งน้ำตาสละโสดอีกคู่! “แคน อติรุจ” ขอแฟนสาว “หมอใบชา” แต่งงาน“ปีใหม่ สุมนรัตน์” ปาดน้ำตาถึงอดีตสุดเจ็บปวด และมรสุมชีวิตเกือบตายเพราะยาเสพติด

  • หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คู่รักหวานดาราและนักธุรกิจสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์“ กับไฮโซหนุ่มตระกูลดัง ”บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล“ มีข่าวเมาท์รักระหอระแหง ไร้รูปคู่มานาน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาสยบกระแสข่าวลือว่าไม่จริง ก็ยังมิวายถูกจับตาความสัมพันธ์ เพราะยังไร้โมเมนต์สวีตเหมือนที่ผ่านมา

  • “แม่ปุ้ย ปิยภรณ์” เคลียร์ดราม่า ไม่กระทบกอง MUT 2023 ลั่นใครไม่พร้อมไปได้เลย!เรียกว่าเป็นอีกซีนที่นักแสดงหนุ่มป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ต้องงัดพลังอินเนอร์การแสดงออกมาใช้เต็มขั้นกับฉากดราม่าร้องห่มร้องไห้บ่อน้ำตาแตก ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับตอนที่ อาตง (บี๋) เห็นข่าวของ ฟู่ (ป๊อบ) กำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับ ไนกี้ (บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสะอาด) ที่ป็นกระแสในโลกโซเชียลก็รับไม่ได้ อาตงจึงต่อว่าฟู่อย่างหนักและประกาศปลดฟู่ออกจากทุกตำแหน่งในบริษัทและยังสั่งให้ฟู่ห้ามออกจากบ้าน

  • Email: ดาราดัง “แมทธิว เพอร์รี” เสียชีวิตในวัย 54 ปี คาดจมน้ำ