คนบันเทิงแสดงความเสียใจ เหตุยิงในพารากอน

รายงานระบุว่า "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลองยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ที่วงเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) บวกกับ โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) แต่ก็ยังโดนปฏิเสธซึ่ง ออร์นสตีน รายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ต้องการข้อเสนอระดับ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,552 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลนี้"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมทีมเพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องเกมเยือนตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ที่พบ ไต้หวัน และฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ถึงกรณีที่ การท่าเรือ ที่ตกเป็นข่าวที่จะดึง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในเจลีก กลับมาเล่นในเมืองไทย เรื่่องนี้ "มาดามแป้ง" ได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีความสนใจจริง แต่เวลานี้ไม่ได้อยู่ในเส้นทางที่จะดึงตัวมายังถิ่น แพท สเตเดี้ยม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมของฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เวสต์แฮม บุกไปชนะ อาแซด อัลค์มาร์ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบ ฟิออเรนติน่า โดยประตูชัยของ ทีมขุนค้อน เกิดขึ้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เป็นประตูย้ำชัยชนะของทีมเยือนและส่งผลให้ทีมดังลีกดัตช์ต้องตกรอบคาบ้าน ทำให้ บอลเจ้าถิ่นบางส่วนที่ไม่พอใจ วิ่งไปยังอัฒจันทร์ส่วนของกองเชียร์ทีมเยือนการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 3 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 1 ของตาราง แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดที่ 3 พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 8 ของตาราง สถิติแข่ง 10 นัด ชนะ 6 แพ้ 4 นัด มี 18 คะแนน  สถิติการพบกันที่ผ่านมา 5 ครั้งหลังสุดทีมไทย ชนะเพียงนัดเดียว ในศึกเอวีซี คัพ เมื่อปี 2018ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยในซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่าง วันที่ 5-17 พ.ค. เมื่อวันที่ 13 พ.ค.เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ นักมวยไทยเข้าแข่งชิง 6 รุ่น

  • หลังจากเดินทางไปเข้าแคมป์ลงสนามฝึกซ้อมที่ประเทศเยอรมนีแล้วเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ คณะนักเตะเยาวชนไทยในโครงการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” ก็พร้อมลงสนามพิสูจน์ฝีเท้ากับ 3 สโมสรเยาวชนชั้นนำของบุนเดสลีกา ณ ประเทศเยอรมนี ในศึกการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องกระชับมิตรกับ 3 สโมสรดัง ได้แก่ สโมสรเยาวชนไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต สโมสรเยาวชนบาเยิร์น มิวนิค และ สโมสรเยาวชนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

  • สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายเผยว่า บาเยิร์น   มิวนิค  ยังคงเดินหน้าติดต่อ สเปอร์ส โดยตรง และมีแผนยื่นข้อเสนอตามที่บอร์ดบริหารวางไว้ในการที่จะดึง แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมในเร็วๆ นี้การแข่งขันกรีฑา ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 วันสุดท้าย  ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ในประเภทกระโดดสูง ตะวัน แก้วดำ  ที่ครั้งที่แล้วได้เหรียญทองแดง ครั้งนี้สามารถคว้าเหรียญทองให้กับทัพนักกีฬาไทย หลังทำสถิติ 2.27 ม. พร้อมทำลายสถิติเดิม ซีเกมส์ 2.24 ม. และสถิติประเทศไทย 2.26 ม. นอกจากนี้ยังเป็นเหรียญทอง ที่ 16 ของทัพกรีฑาไทย ในซีเกมส์ ครั้งนี้

  • Email: สื่อรายงาน แรชฟอร์ด กับเพื่อนร่วมทีมแมนยู บรรยากาศยังตึงเครียด