เปิดความน่ารัก “นนท์ ธนนท์” ไม่รับของแพงจากเอฟซี ขอแค่จดหมายพอ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ไฮไลท์คือคู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดรายการนี้ 14 สมัย และอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย ที่เวลานี้นำเป็นจ่าฝูงลีกสูงสุดอังกฤษ ในเวลา 23.30 น. คู่นี้เจอกันครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่ แอนฟิลด์ เสมอกันไป 1-1 ส่วนในรายการนี้ อาร์เซน่อล ทั้งหมดในการพบกัน 3 ครั้งล่าสุด ซึ่ง "ปืนใหญ่" แพ้ครั้งหลังสุดคือในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศปี 2001 ที่คาร์ดิฟฟ์ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี เกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม บอร์นมัธ 4-0 จาก ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก โชต้า ทำคนละ 2 ประตู ส่งผลให้ทัพหงส์แดงยืดระยะห่างจากทีมท็อป 4 ทั้ง แมนฯซิตี้, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า เพิ่มเป็น 5 คะแนน โดยมี 48 แต้มจาก 21 นัด ส่วนอีก 3 ทีมมี 43 คะแนนเท่ากัน ต่างที่ประตูได้เสียเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร การซ้อมครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ตามมาสมทบเพิ่มเติม และซ้อมครั้งสุดท้ายในไทยก่อนเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 29 ธันวาคมนี้เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น ในนาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน 

  • เวียดนาม เอ็กซ์เพรส รายงานว่า มาโน่ โพลกิ้ง อดีตหัวหน้าโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมเข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ชทีมคอง อัน ฮานอย ทีมแชมป์เก่าวีลีก ของเวียดนาม แทนที่ กง โอ-คยุน หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ในเดือนมกราคม 2024 

  • ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ไฮไลท์คือคู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดรายการนี้ 14 สมัย และอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล แชมป์รายการนี้ 8 สมัย ที่เวลานี้นำเป็นจ่าฝูงลีกสูงสุดอังกฤษ ในเวลา 23.30 น. คู่นี้เจอกันครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่ แอนฟิลด์ เสมอกันไป 1-1 ส่วนในรายการนี้ อาร์เซน่อล ทั้งหมดในการพบกัน 3 ครั้งล่าสุด ซึ่ง "ปืนใหญ่" แพ้ครั้งหลังสุดคือในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศปี 2001 ที่คาร์ดิฟฟ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 17 เกมฟราเดย์ไนท์ ฟอเรสต์  ทีมอันดับ 16 เปิดซิตี้ กราวด์ พบ สเปอร์ส ทีมอันดับ 5  

  • Email: เช็กสถิติวอลเลย์บอลหญิงไทย ก่อนดวล โปแลนด์ ศึกคัดโอลิมปิก 2024