แฟนเพลงช็อก “คาราบาว” ประกาศเลิกวงหลังคอนเสิร์ตปี 67

จับตาคู่รัก “ว่าน-ฟาง” เลิกกันแล้ว? หลังมีแฮชแท็ก #โสดแล้วจีบได้สาดออร่าล้นเวที! รอบพรีลิมฯ MUT 2023 สาวงามสวยปังในชุดราตรี“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรก จุดระเบิดเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า” ช้ำแทบร่วงต้องขายเรือนหอ

molestie, age 32

พระเอกดัง "เอส กันตพงศ์" วูบหมดสติ ภรรยาโพสต์ขอช่วยอธิษฐานเมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) ครอบครัวของ “ไมเคิล แกมบอน” นักแสดงชายผู้รับบท “อัลบัส ดัมเบิลดอร์” ในภาพยนตร์แฟรนไชส์ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เปิดเผยว่า นักแสดงผู้ยิ่งใหญ่รายนี้ เสียชีวิตแล้วในวัย 82 ปี หลังป่วยด้วยโรคปอดบวม“บาร์บี้” ขึ้นแท่นภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุดของสหรัฐฯ

Fusce , age 30

เป็นดราม่าร้อน! ส่งท้ายปี 2566 ต้อนรับปี 2567 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ที่ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งในทวิตเตอร์ (X) และ Google trendsถึงเวลาที่รอคอยสำหรับแฟนนางงามว่าวันนี้ใครจะมง! ใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) เวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วานวงคาราบาวเกิดจากการก่อตั้งโดยนักเรียนไทยที่กำลังศึกษาอยู่ที่สถาบันเทคโนโลยีมาปัว กรุงมะนิลาประเทศฟิลิปปินส์ 3 คน คือ แอ๊ด - ยืนยง โอภากุล , เขียว - กีรติ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ ไข่ - สานิตย์ ลิ่มศิลา ขึ้นที่นั่น ในปี พ.ศ. 2523 โดยคำว่า คาราบาว เป็นภาษาตากาล็อก คือภาษาพื้นเมืองของฟิลิปปินส์ แปลว่า ควาย หรือคนใช้แรงงาน ซึ่งทางฟิลิปปินส์ถือเป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นเกษตร โดยหมายจะเป็นวงดนตรีที่มีเนื้อหาเพื่อชีวิต

Aenean, age 28

“แอนโทเนีย” สปอยล์ชุดไปจักรวาล พร้อมงัดไม้เด็ด! ไปฟาดมง Miss Universe

  • แผ น ป ด slot case
    “กั้ง” เผย “สไมล์” เครียดดราม่า “ใหม่ ดาวิกา” เคลียร์แล้วสภาพจิตใจดีขึ้น

    “ออย ธนา” เล่าบทเรียนความรัก ที่เคยทำเสียน้ำตา ‘ไม่คู่ควรกับเขา’เคลื่อนไหวแล้ว สำหรับ “ปลื้ม” ฝ่ายชายที่เป็นประเด็นร้อนกับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” โดยออกมายอมรับว่านอกใจแฟน จูบกับนักร้องสาวด้วยความเมา พร้อมยืนยันว่าไม่มีอะไรแก้ตัว และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

  • kensington lock slot ค อ
    “ใหม่ ดาวิกา” ผงาดคว้ารางวัลเวทีระดับโลก จาก “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

    เรียกว่าข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยเฉพาะตัวละครของ ฉัตรวรางค์ รับบทโดย “แจม ชรัฐฐา” ที่ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา” เผยมุมดาร์คสุดขั้วในการแสดง เรียกว่าเป็นมือใหม่หัดร้ายที่มีดีกรีความร้ายไม่ธรรมดา ซึ่งมีเรื่องให้เธอต้องระเบิดอารมณ์ใส่ทุกคนอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะกับซัน (อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์) สามีที่พึ่งแต่งงานกันไปหมาด ๆ “ต้องเต ธิติ” เล่าเบื้องหลังการเดินทาง หนัง “สัปเหร่อ” ความกดดัน ความท้าทายและแบกความหวัง  

  • lava slot มาใหม่
    “หมาก ปริญ” ปลดล็อกความรู้สึก “มิ้นต์ ชาลิดา” ร่วมงานแต่ง ย้ำทิ้งอดีตไปหมดแล้ว

    จากกรณี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อช่วงค่ำวานนี้ โดยเป็นถ่ายภาพถ่ายคู่กับ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย น้องพิพิม และน้องปีใหม่ พร้อมข้อความ “Good to see you today”ลิงก์ชมสด! “รอบพรีลิมฯ” MUT 2023 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด พบโชว์พิเศษ “กระแต อาร์สยาม”

  • slot ไวก ง 3

    "ท็อป lazyloxy" ออกโรงป้อง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เตือนคอมเมนต์หยุดคุกคาม ประมวลช่วงเวลาพิเศษ “TWICE” กับเหล่า ONCE ชาวไทย 4 ที่รอคอยย้อนเส้นทางรัก “พีเค – โยเกิร์ต” จากรักแรกพบ สุดท้ายจบที่ใบหย่า


    slot machine เหล อ 3 คน
  • สล อต slot

    คอมเมนต์แน่น! “แมท ภีรนีย์” โพสต์เด็ดหลังยอมรับเลิก “สงกรานต์” แม่เขียนซึ้งถึงลูกสาวจริงๆ ดีมาก! “คัลแลน-พี่จอง” ร้อนแรง เอ็นเกจเมนต์ทะลุ 20 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 เหตุผลตกด้อมใจฟู“โรคสมองส่วนหน้าเสื่อม” และภาวะอะเฟเซียหลัง “บรูซ วิลลิส”ป่วยหนัก


    bpm ผ าน slot

กรี๊ดสนั่น “หลินอี” พระเอกจีนสุดฮอต ส่งความสุขฉลองตรุษจีนที่ไทย อวยเอฟซีน่ารักไม่เปลี่ยน

รู้จัก “แอน จักรพงษ์” เจ้าของธุรกิจสุดแกร่ง เจ้าของหนังภารตะหมื่นล้าน สู่ ภารกิจของจักรวาลเป็นเพื่อนพี่น้องคู่ซี้ที่ช่วยเหลือกันมาตลอด “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” พิธีกรชื่อดังอดีตพระเอก ที่ได้โพสต์บอกลา “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หลังจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

เปิดหัวใจ “วิว วรรณรท” รักหวานฉ่ำ “แม็ค วีรคณิศร์” แฟนคนนี้ธรรมะจัดสรร

“แดน-แพทตี้” ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้ว

  • all slot 999 เครด ตฟร
    slot v ค อ

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • slot true wallet ไม ม ข น ต า
    slots ท เส ยบของคอมพ วเตอร

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • ช ดช อง slot เยอะ ro
    ฝ น slot matchin คาราโอเกะ

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • นับเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งของพระเอกชื่อดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ได้มาแจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก “คุณแม่มยุรี ศรีสินธุ์อุไร” จากไปอย่างสงบ โดยตลอดระยะเวลาที่คุณแม่ยังมีชีวิตอยู่และเริ่มป่วยตามวัย ดาราหนุ่มทำหน้าที่ลูกดูแลอย่างดีที่สุดส่องชีวิต "มินนี่" ถูกโยงเจ้าแม่เว็บพนัน ทำวงการสีกากีสั่นสะเทือน


    “เชียร์ ฑิฆัมพร” แจงสาเหตุโพสต์เดือดกลางไอจี ลั่นความรับผิดชอบสำคัญมาก