สรุปผล Oscar 2024 “คิลเลียน เมอร์ฟี - เอมมา สโตน” ซิวนักแสดงนำ หนัง “Oppenheimer” กวาด 7 รางวัล

มาโน่ โพลกิ้ง กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างดีของ จอร์เจีย สมัยที่ผมเป็นผู้เล่นที่เยอรมนี ก็รู้จักผู้เล่นที่เคยเล่นที่ ชาลเก้ 04 โดย จอร์เจีย เป็นประเทศที่มีฟุตบอลคุณภาพ”“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางมารายงานตัวที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะมาไม่ครบ 23 คน เนื่องจากบางคนจะตามไปสมทบที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมออกเดินทางในช่วงดึกของคืนวันนี้ โดยนักเตะที่มารายงานตัว อาทิ บดินทร์ ผาลา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, ธีรศักดิ์ เผยพิมาย, อดิศร พรหมรักษ์, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, ศุเมธี โคกโพธิ์, อาทิตย์ เบิร์ก, เจมส์ เบอร์เรสฟอร์ด และ จักพัน ไพรสุวรรณ"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ทำเอาแฟนบอลรอลุ้นกันถ้วนหน้า ล่าสุดต่อสายตรงทาบทาม เอริค คาห์ล แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน มาช่วยทัพช้างศึก เพื่อลุยศึก 2 รายการสำคัญ ทั้งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย เบื้องต้นนักเตะมีความสนใจ แต่อยู่ระหว่างปรึกษากับครอบครัวอีกครั้งถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" เกมระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จมอยู่โซนท้ายตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด อันดับที่ 6 ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน เพื่อสามแต้มเรียกความมั่นใจ คอบอลไทยต้องห้ามพลาด เสาร์ที่ 23 ก.ย. 66 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปการแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ที่เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดียม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ โดยเกมแรก ทัพชบาแก้ว พ่ายให้กับ เกาหลีใต้ และ จีน ส่วน เกาหลีเหนือ ชนะ จีน และเสมอกับ เกาหลีใต้ มามี 4 คะแนน

  • ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม เอช นัดที่ 4 เมลเบิร์น ซิตี้ ของกุนซือ ออเรลิโอ วิดมาร์ อดีตเฮดโค้ชทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเวลานี้เป็นจ่าฝูงของกลุ่มเวลานี้มี 7 คะแนน เปิดสนาม เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 3 คะแนน จาก 3 นัด โดยเกมแรกที่พบกัน เมลเบิร์น ซิตี้ บุกมาชนะที่บุรีรัมย์ 2-0

  • โมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ซึ่งเตรียมระเบิดความมันกันสัปดาห์หน้าที่จ.บุรีรัมย์ แฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย จะได้เชียร์กันจุใจ เพราะนอกจากจะได้ดูนักแข่งระดับโลกแล้ว ยังมีนักบิดไทยลงแข่งถึง 3 คนด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักบิดดาวรุ่งจากยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่ทำผลงานได้โดดเด่นในอาร์สาม บลูครู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ (Yamaha R3 bLU cRU European Championship) จนได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดลงแข่งในรุ่นโมโต 3เกมพรีเมียร์ลีกหลังกลับมาจากพักเบรกทีมชาติ เป็นเกมนัดที่ 9  อีกหนึ่งคู่ใหญ่ เชลซี ทีมอันดับที่ 11 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 2 ที่หวังมีแต้มเพื่อแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยคู่นี้เตะคืนวันที่ 21 ต.ค. เวลา  23.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยคู่นี้เคยเจอกันในพรีเมียร์ลีก ทั้งหมด  62 นัด เชลซี ชนะ  20 นัด อาร์เซน่อล ชนะ 25 เสมอกันไป 17 นัด ส่วนผลงานเจอกันฤดูกาลที่ผ่านมา  อาร์เซน่อล ชนะทั้งไปกลับ (เหย้า ชนะ 3-1, เยือน บุกชนะ 1-0)

  • Email: แมนยู เตรียมพิจารณาคว้า แฮร์รี่ เคน เสริมเกมรุกซัมเมอร์นี้