โมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ

"เพียว" อัจฉราพร คงยศ หัวเสาทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเดินทางทำศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ว่าตั้งแตที่เรารูว่ามีการคัดโอลิมปิกตั้งแต่ปีที่แล้ว อาจารย์ด่วน พูดกับเราตลอดว่าเราต้องใส่อย่างเดียว มีเท่าไหร่เราต้องใส่ๆอย่างเดียว เราจะมารอลุ้นรอบหน้าเก็บคะแนนไม่ได้แล้วในเมื่อตอนนี้เรามีโอกาส ที่จะเจอคือพุ่งชนอย่างเดียว ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย​ ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี​ กล่าวถึง​ฟอร์มของทีมชาติไทย​ U23 ภายใต้การนำทัพของ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน​ หลังคว้าชัยได้สำเร็จในเกมแรกของกลุ่มเอ ศึกชิงแชมป์อาเซียน​ ว่าก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจน้องๆ ช่วยสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนักเตะทุกคนก็สู้อย่างเต็มที่สุดความสามารถ และเกมก็จบลงคือเราเก็บสามาคะแนนได้ตามเป้าหมาย "โลมาสีชมพู" สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ที่กำลังฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอล "2023 Gumi Dodram Cup" ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม - 5 สิงหาคม 2566 ที่เมืองคูมิ ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ จำนวน 20 คน ที่จะเดินทางไปแข่งขันรายการนี้ออกมาแล้ว ประกอบด้วย X Crazyfast รุ่น Messi Infinito Pack จัดทำโดย อาดิดาส เพื่อเป็นการสดุดีดาวเตะอินเตอร์ ไมอามี่ ตำนานนักฟุตบอลผู้เดินทางจากบ้านเกิด ณ เมืองโรซาริโอ พาทีมชาติอาร์เจนตินา ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของวงการฟุตบอล ด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อ 8 เดือนที่ผ่านมา โดยรองเท้ารุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของถ้วยรางวัล ผสานกับสีธงชาติประเทศบ้านเกิด ในโทนสีฟ้า เงิน ดำกระแสของ ลิโอเนล เมสซี่ ในเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ยังคงแรงไม่หยุด ล่าสุดตัวเกมที่ เอฟซี ดัลลัส จะเปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ขายหมดเกลี้ยงเพียง 10 นาทีเท่านั้น

  • ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา การดวลกันของสองบิ๊กทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่แฟนๆทั่วโลกจับตาฟอร์มของแข้งใหม่อย่าง "จู๊ด เบลลิงแฮม" ลงลับแข้งกับยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฏาคม 2566 เวลา 07:30 น.

  • วันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00 น. ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดงานแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย ทีมชาติไทย, อิรัก, เลบานอน และ อินเดียสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหา เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล อาจโดนลงโทษเพิ่ม หลังทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม มีปากเสียงและใช้คำสบถกับผู้ตัดสินหลังจากใบแดงเกมชนะ นิวคาสเซิล 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมผ่านมา

  • Email: โหวต พาณิภัค คว้าทองเอเชียนเกมส์โมเมนต์ดีสุด