ภรรยา “เอส กันตพงศ์” ขอบคุณหมอช่วยชีวิตสามีวันเกิดเหตุ

เดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดยการต่อสู้กันระหว่าง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงไปสู่ความแตกต่างของประตู จะถูกตัดสินแชมป์จากผลต่างประตูได้เสีย (GD)"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีโปรแกรมบุกไปเยือน ปอร์โต้ ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทย เปิดบ้านพ่าย เกาหลีใต้ ไป 0-3 ในเกมศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4  วิคเตอร์ โอซิมเฮน แนวรุกของ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นแข้งเบอร์ต้นที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังจะดึงตัวมาแทน คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมที่ได้แจ้งความชัดเจนกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรในการที่จะโบกมือลาถิ่น ปาร์ค เดส์ แปรงส์ แบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังอังกฤษ ได้รายงานว่ายอดทีมจากกรุงปารีส ที่ประหยัดเงินไป 200 ล้านยูโรต่อปี จากการอำลาของแข้งวัย 25 ปี  ได้เคยมีการพูดคุยกับ โอซิมเฮน มาแล้วหลายครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำงานร่วมกับ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่างต่อเนื่อง ในฐานะที่ปรึกษาของทีม ซึ่งมีการอัปเดตแผนการทำงานในทุกสัปดาห์ 

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มี 61 แต้ม เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เดอะ บีส์" เบรนท์ฟอร์ด รั้งที่ 15 ของตาราง มี 26 แต้ม กลางดึกวันที่ 9 มีนาคม 2567 สำหรับสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม อาร์เซน่อล ชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด โดยเกมที่ทั้งคู่พบกันล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 เมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา

  • นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีไทย ที่เวลานี้อยู่ระหว่างเยือนเยอรมนีและฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 7-13 มีนาคม 2567 ได้มีรีทวิตผ่าน X  ตอบกลับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ได้โพสต์ข้อความว่า แฟชั่นผู้นำไม่จำเป็นต้องแพง ผมต้องไปหาซื้อผ้าขาวม้า ตามละครับ โดย เศรษฐา โพสต์ตอบกลับว่า เดี๋ยวจะเอาเสื้อผ้าขาวม้าไปให้นะครับ เจอกันวันที่ 26 มีนาคมจะไปเชียร์ฟุตบอลไทยแข่งกับเกาหลี "ทัพช้างศึก" เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ก่อนหน้านี้ ในเกมคัดบอลโลก ที่ทีมชาติไทย ประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน มีแฟนบอลเข้าชม 35,009 คน แต่ล่าสุดในเกม ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วในทุกโซน ภายใต้ความจุ 48,900  คน ของราชมังคลากีฬาสถาน 

  • Email: เผยสาเหตุ เอฟเวอร์ตัน ส่อโดนตัด 12 แต้ม จากกฏการเงินพรีเมียร์ลีก P&S