พี่นัท การ์ตูนคลับ เสียชีวิตด้วยอาการหอบหืดกำเริบเฉียบพลัน

  • ต slot อร ญ

    สเตฟาโน ปิโอลี่ จะนำ 29 ขุนพลรอสโซเนรี่ เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา  3 นัด โดยนักเตะชุดนี้นำมาโดย 4 แข้งใหม่อย่าง คริสเตียน พูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส ชีค 2 นักเตะที่เพิ่งย้ายมาจากเชลซี รวมไปถึง  มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ ผู้รักษาประตูจากอตาลันต้า และ ลูก้า โรเมโร กองหน้าจากลาซิโอ แต่ทว่าจะไม่มี อิสมาเอล เบนนาเซอร์ซึ่งกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง ดิว็อค โอริกี และอันเต้ เรบิช ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล ด้วย 8 เกมระดับซูเปอร์บิ๊กแมตช์จากศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์” (Soccer Champions Tour 2023) นำทัพโดยทีมระดับแถวหน้าของโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่ครั้งนี้ขนทัพตัวหลัก และแข้งใหม่ลงฟาดแข้งรับฤดูกาลใหม่ เริ่มวันที่  23 ก.ค. – 3 ส.ค.นี้ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กลายเป็นอีกหนึ่งกองกลางที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ หลังจากก่อนหน้านี้  โซฟียาน อัมราบัต ของฟิออเรนติน่า ตกเป็นเป้าอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายถึงเวลานี้ยังไม่ได้ตัว  

    แบดมินตันหญิงไทย ปราบอินโดนีเซียทะลุชิงแชมป์ทีมเอเชีย

    การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์โดยชุดเหย้าฤดูกาล 2023/24 ออกแบบโดยเน้นความแปลกตา ดุดัน และดูน่าเกรงขาม ด้วยลวดลายจุดสีดำ-เทา ตัดด้วยสีแดงในสไตล์ Abstract ขณะที่ชุดเยือนฤดูกาลนี้มาด้วยสีฟ้า ตกแต่งด้วยรายละเอียดสีกรมท่าและสีแดง ลวดลาย On-tone บนเสื้อมาจากธงเส้นชัยที่สื่อถึงชัยชนะ ส่วนชุดแข่งที่สามเปิดตัวด้วยสีทองตกแต่งด้วยสีกรมท่า เน้นความ Classic ด้วยลวดลาย Geometric Pattern ตัดด้วยเส้นแถบกลางอกสีกรมท่ามัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นำ 30 นักเตะเบียงโคเนรี เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา ที่  ซานฟรานซิสโก , ลอสแองเจลิส และออร์แลนโด โดยจะลงเตะทั้งหมด 3 ซึ่ง ยูเวนตุส ชุดนี้นำทัพมาโดยผู้เล่นแกนหลักจากฤดูกาลที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าที่กำลังเนื้อหอม หลาบทีมให้ความสนใจ รวมไปถึง ฟเดริโก้ เคียซ่า  ขณะที่  ฟาบิโอ มิเร็ตติ มิดฟิลด์อนาคตไกลที่ได้ต่อสัญญาไปจนถึงปี  2027 ก็มีชื่อติดทีมไปเช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา  และแนวรับคนสำคัญอย่าง เฟเดริโก้ กัตติ, เกลซอน เบรแมร์ และดานิโล่

    สหภาพนักฟุตบอลฝรั่งเศส (Union Nationale des Footballeurs Professionels) หรือ UNFP ขู่ว่าจะดำเนินการทางกฎหมายกับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง แชมป์ลีกเอิง กรณีการปฏิบัติต่อ คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยการไม่อนุญาตให้นักเตะร่วมเดินทางทัวร์พรีซีซั่นที่ญี่ปุ่น หลังไม่พอใจเมื่อสโมสรทราบว่า เอ็มบัปเป้ ตกลงล่วงหน้ากับเรอัล มาดริด จะย้ายไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวฤดูกาลหน้า และพยายามบีบให้นักเตะตัดสินใจ "โปรพราว" ชเนตตี วรรณแสน สวิงสาววัย 19 ปีจากเชียงใหม่ ยอมรับเพราะไม่เคยยอมแพ้ทำให้ตัวเองมีวันนี้ หลังคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกสำเร็จจากรายการ พอร์ตแลนด์ คลาสสิค ที่สนาม โคลอมเบีย เอดจ์วอเตอร์ คันทรี คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,467 หลา ที่พอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา ด้วยสกอร์รวม 26 อันเดอร์พาร์ 262 พร้อมรับเงินรางวัล 225,000 เหรียญสหรัฐ (7.425 ล้านบาท) เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2566เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ส่งทีมเรือใบชุดเอเชียนเกมส์ 2023 นำโดย นาวาเอกยุทธนา อักษรศรี ผู้จัดการทีมเรือใบ พร้อมด้วย นักกีฬาเรือใบทีมชาติไทยและเจ้าหน้าที่จำนวน 20 คน เดินทางโดยสายการบิน Air China เที่ยวบิน CA 734 เพื่อร่วมการแข่งขันเรือใบในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหนิงป่อ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 10-28 กันยายน 2566   ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2566 ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กันยายน นักเทนนิสทีมชาติไทยได้ทำการฝึกซ้อมทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย เพื่อปรับสภาพร่างกายและสร้างความคุ้นชินกับพื้นสนาม ซึ่งใช้ฮาร์ดคอร์ตเป็นสังเวียนในการแข่งขันครั้งนี้

“เอ ศุภชัย” เคลียร์! หลังถูกโยงปมภาพร่วมเฟรม “บิ๊กโจ๊ก-มินนี่”

  • ร าน ขาย t slot
    แมนยู เล็ง 9 กุนซือดัง หากปลด เทน ฮาก พ้นตำแหน่ง

    เรียนท่านผู้ชม พีพีทีวี เอชดี 36 เช้าวันนี้สโมสร บาร์เซโลน่า ประกาศยกเลิกเกมปรีซีซั่นที่จะลงแข่งขันกับ ยูเวนตุส เนื่องจากผู้เล่นหลายคนในทีมมีอาการกระเพาะและลำไส้อักเสบจากเชื้อไวรัสสโมสรวอลเลย์บอลวิคตอริน่า ฮิเมจิ ทีมในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 2 ของประเทศญี่ปุ่น ประกาศรายชื่อผู้เล่นใหม่ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 ระบุว่า "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้มาร่วมทีมสำหรับฤดูกาล 2023-24 

  • slot ท ย สเซอร xo
    “จั๊ก ชวิน” อัปเดตอาการป่วย น้ำหนักลดฮวบ ขอบคุณทุกกำลังใจ

    บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี พยายามยื่นข้อเสนอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน จากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปหลายครั้ง อีกทั้งผู้บริหารของทีมยังลงทุนบินตรงไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเจรจากับ ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัวกัปตันทีมชาวอังกฤษมาร่วมทีมได้กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลี ออกมาเผยว่า ล่าสุด ฟิออเรนติน่า ต้องออกมาเคลียร์เรื่องอนาคตของ อัมราบัต ให้ทันก่อนหมดปิดตลาดนักเตะ เพื่อที่จะได้วางแผนการทำทีมสู้ศึกในฤดูกาล ด้วยการกำหนดเส้นตายเอาไว้ว่า ถ้าหากสโมสรไหนต้องการได้ตัว อับราบัต จะต้องยื่นข้อเสนอให้ ฟิออเรนติน่า พิจารณาภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากนี้ โดยคาดว่า ค่าตัวของ อัมราบัต จะอยู่ราว 30-40 ล้านปอนด์เท่านั้น 

  • slot v ฝากต งไม ได
    ผลบอลไทยลีก บุรีรัมย์ บอดโทษ เปิดบ้านเจ๊า บีจี ปทุม 0-0

    การแข่งขันฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ที่จะทำศึกอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ เวลา 17.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ยังไม่ชนะทีมใดเลยในรายการนี้ ลงสนามพบกับ ตูนิเซีย เพื่อชิงอันดับ 15 เมื่อคืนวันที่ 26 สิงหาคม 2566

  • พ นมอเตอร 24 slot 12coil 3phase

    คณะกรรมการวินัยและจริยธรรมของเอเอฟซี  ได้ทำการแจ้งบทลงโทษ มายังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จากกรณีที่แฟนบอลกลุ่มหนุ่งจุดพลุแฟลร์ในสนามบีจี ปทุม ศึกยู 17 ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบสุดท้าย หลังเกมที่ ไทย แพ้ เกาหลีใต้ 1-4 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566หลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไปประจำการในแนวรับ แต่ล่าสุดกลายเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจพูดคุยเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างต่อเนื่อง โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขาย ชี้ว่า อินเตอร์ ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นเกี่ยวกับ ปาวาร์ ที่จะย้ายไปอิตาลีแล้ว โดยมีมูลค่า 30 ล้านยูโรบวกกับโบนัสส่วนต่างประมาณ 2-3 ล้านยูโร ซึ่งเวลานี้การที่ทีม "เสือใต้" จะปล่อย ปาวาร์ ไปเล่นให้ เซเรีย อา นั้น คือการที่จะต้องได้แข้งใหม่เข้ามาแทนก่อน จึงจะดำเนินการเซ็นเอกสารทางการทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี เดินทางไปร่วมทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ IWATA U-12 International Football Championship 2023 ร่วมกับ 9 ทีมเยาวชนชั้นนำจากลีกญี่ปุ่น และ 1 ทีมจากประเทศเกาหลีใต้ โดยในการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการผลักดันจาก บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรจูบิโล อิวาตะ ทีมดังของลีกประเทศญี่ปุ่น และสมาคมฟุตบอลเมืองชิซูโอกะ มีความมุ่งเน้นในการพัฒนาเยาวชนด้วยกีฬาฟุตบอลโดยจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7


    ผ่าน slot
  • รวม slot

    ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เกมนัดที่ 2 โบลิเวีย ที่เอสตาดิโอ เอร์นันโด ซิเลส สนามที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,637 เมตร  ทำให้อากาศเบาบางหายใจลำบาก พบกับ อาร์เจนตินา ที่เกมนี้ ลิโอเนล สคาโลนี่  กุนซือ "ฟ้าขาว"ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แม้แต่ชื่อที่ม้านั่งสำรอง ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดยถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ที่วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโอกาสมาแข่งขันที่จังหวัดเชียงใหม่ แชมป์เก่าและเต็งหนึ่งรายการนี้อย่าง “Bacon Time” ต้องเจอกับงานที่ยากลำบากกว่าเดิม หลังทำได้เพียงเข้ารอบสุดท้ายในสายล่างของสมรภูมิ Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) กอดคอกันไปกับ 2 ทีมแกร่งจากเวียดนาม และแชมป์จากไต้หวัน เข้าสู่รอบเพลย์ออฟเพื่อค้นหาผู้ชนะเพีนยงหนึ่งเดียว พร้อมเปิดให้แฟนเกมเข้าชมการบุกตีป้อมเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในจักรวาลเกม RoV ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม


    pg slot แตกง่าย

ย อน slot machine

เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 2  เปรู เปิดบ้านแพ้ให้กับ บราซิล หวุดหวิด  1-0  โดย "แซมบ้า" บราซิล ได้ประตูชัยในนาทีสุดท้าย  แต่ทว่าก่อนเกมนี้ มีการเผยว่า กลุ่มหมอผีเปรู ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้ทีมชาติคว้าชัย ด้วยการทำพิธีกรรมสาปแช่งเนย์มาร์ ที่เกมแรกฟอร์มดี  ทำ 2 ประตูในนัดเปิดบ้านถล่ม โบลิเวีย 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ และจาก 2  ประตูที่เกิดขึ้นทำให้แซง เปเล่ ขึ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทัพแซมบ้า

current slot ค อ

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 3 พบกับ อินโดนีเซีย โดยนัดแรก ทีมไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต นัดสองแพ้ เวียดนาม 2-3 เซต  

slot v ออนไลน

อัล อิตติฮัด ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย ประกาศเปิดตัว ฟาบินโญ จากลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยทีมจากตะวันออกกลางเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวมูลค่า 40 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,800 ล้านบาท พร้อมเซ็นสัญญาถึงปี 2026  พร้อมแคปชั่นทวิตเตอร์ทางการของสโมสรระบุ "ขอต้อนรับเจ้าเสือสู่อัล อิตติฮัด"

ผลวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 11 รายการ คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลนา-คาตาลุนญา ประเทศสเปน  ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2566  ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับบาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัว ไรอัน กราเวนเบิร์ช มาร่วมทีม

ประเทศไทยมี “ชาอึนอู” แล้ว! หล่อ สดใส แฟนคลับกรี๊ด

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน  เปิดเผยผ่านทาง Caught Offside ว่า “ในที่สุด เอ็มบัปเป้ ก็เจรจากับสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไม่เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน และ กรกฏาคม, เอ็มบั๊ปเป้ กำลังคุยกับ เปแอสเช เกี่ยวกับอนาคตและหารือเรื่องการต่อสัญญา แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร" "เงื่อนไขในการขยายเวลาที่เป็นไปได้ก็มีความสำคัญด้วยเช่นกัน อย่างเงื่อนไขปล่อยตัวในปี 2024"

  • slot ต วสล อต
    slot wow สล อตออนไลน

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • slot เล่น ผ่าน เว็บ
    แหลม vs slot machine

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี จังหวัดปทุมธานี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ณ จังหวัดเชียงใหม่ การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชทีมชาติไทยนำนักเตะจำนวน 16 คน ลงฝึกซ้อมโดยแยกเป็นกลุ่มที่เพิ่งลงเล่นกับต้นสังกัดและกลุ่มที่ได้พักมาก่อนหน้านี้ เพื่อเป็นการปรับสภาพร่างกายให้กับนักเตะคิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถูก ปารีส แซงต์ แชร์แมง ให้ไปฝึกซ้อมกับทีมชุดบี เนื่องจากปัญหาเรื่องสัญญาที่ยังไม่จบสิ้น โดย เอ็มบัปเป้ จะร่วมฝึกซ้อมกับทีมบีของ เปแอสเช ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมทีมก่อนลีกเอิง จะเปิดฉากขึ้นในเวลาอันใกล้ 


    เดือด! #แบนสุพรรณหงส์ ดราม่าหนัก คนวงการหนังแสดงจุดยืนถอนตัวชิงรางวัล ค้านกติกาใหม่
  • สมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 สำหรับนักกีฬาชุดนี้เป็นชุดเดียวกับศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 (จบอันดับที่ 6 จาก 14 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน)การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย 


    “ดีเจเพชรจ้า” โพสต์คลิปชี้แจงกรณี DSI ออกหมายเรียกคดี Forex-3D