วธ. ยกย่อง “ลิซ่า” เตรียมมอบรางวัล ‘ผู้นำพลังศรัทธาเสริมคุณค่าวัฒนธรรมไทย’

เออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มยิงโหด 5 ประตู ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม ลูตัน ทาวน์ 6-2 ผ่านเข้าก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เทน ฮาก เพิ่งคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบ 100 นัด ในเกมที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเทียบสถิติกับอดีตกุนซือคนก่อนๆ ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ปีศาจแดง รวมถึง โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ถือว่า กุนซือชาวดัตช์ มีสถิติการคุมทีมที่ดีกว่า หลังพาทีมเอาชนะได้ 60 นัด เสมอ 12 แพ้ 28 จาก 100 นัด มีเปอร์เซ็นต์ชนะ 60 เปอร์เซ็นต์ จากกรณี แฟนบอลฮ่องกงกว่า 40,000 คน แสดงความไม่พอใจตะโกนโห่ร้องใส่และขอเงินคืนหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ลงสนามแข่งขันแต่โดยนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ Hong Kong Select XI 4-1 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ฮ่องกง 

molestie, age 32

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังผลงานย่ำแย่พ่าย 3 นัดติดในทุกรายการ เปิดอัลลิอันซ์ อารีน่า คืนฟอร์มกลับมาเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-1 โดย แฮร์รี่ เคน เหมาคนเดียว 2 ประตู 56 และ นาที 90+1 ส่วน ทีมเยือนได้จาก เบนจามิน เซสโก้ นาที 70 ทำให้ เสือใต้ ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงไร้พ่าย 8 คะแนนหลังจากที่ ฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ ออสเตรเลีย 9-2 คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตซอล NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2567จากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 พรีเมียร์ลีก ได้ทำการส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระเพื่อชี้ขาดว่าสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืนในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023 หรือไม่

Fusce , age 30

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชพัค" พัค กีวอน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยการจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ  4 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รอบ 8 ทีมผ่าน นิวคาสเซิ่ล มาได้จะพบกับ เชลซี ที่ชนะ เลสเตอร์ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำศึกแดงเดือด แซงชนะ ลิเวอร์พูล มาได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 จะพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจากเดอะ แชมเปี้่ยนชิพ ที่พลิกแซง วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงทดเจ็บหลังจาก ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ชชาวสแปนิช นำทีมเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านเฉือนชนะ ไมนซ์ 2-1 สร้างสถิติใหม่ไร้พ่าย 33 นัด (ชนะ 29 เสมอ 4 )ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

Aenean, age 28

“นุ๊ก ธนดล” เคลียร์ “เจนนี่-ยิว” หลังเกิดดราม่า แซวกลับขอเปลี่ยนคำขอโทษเป็นเงินแสน

  • โบน ส ไม ม เง นฝาก casino slot
    มัดรวมโมเมนต์ “ยองแจ” ความสดใสของ “อากาเซ่ไทย”

    ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่ลงเป็นสำรอง แทนที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในนาที 71 ก่อนกลายเป็นซูเปอร์ซับทำประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 87 ให้แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ และพลิกชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ โคเวนทรี ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ โดยหลังเกม เอริก เทน ฮาก เผยถึงแข้งแซมบ้า ที่ดึงตามมาจากอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่า อันโตนี่ กำลังคืนฟอร์มแล้วยูฟ่า โดยภูมิทัศน์การลงทุนและการเงินของสโมสรฟุตบอลยุโรป (European Club Finances and Investment Landscape) ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีมูลค่านักเตะในทีมรวมกันสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล หลังจบปีงบประมาณ 2023 โดยมีค่าตัวรวมกัน 1.42 พันล้านยูโร หรือ 1.21 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 54,800 ล้านบาท)  ทำลายสถิติเดิมของ เรอัล มาดริด ที่มีมูลค่า 1.13 พันล้านปอนด์ในปี 2020 (ประมาณ 51,200 ล้านบาท)

  • slot machine cd ดแรก
    “พัคจินยอง” เข้ากรมวันนี้ ‘สมาชิกGOT7 – อากาเซ’ ส่งกำลังใจ

    นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 หลัง “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ คว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 กลายเป็นคนไทยที่คว้าแชมป์รายการนี้ต่อจาก "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ที่ทำได้ในปี 2021 และถือเป็นแชมป์รายการที่ 2 ติดต่อกันใน 2 สัปดาห์ อีกทั้งยังเป็นแชมป์แอลพีจีเอ รายการที่ 2 ต่อจากแชมป์เมเจอร์ เชฟร่อน แชมเปี้ยนชิพ ที่ทำได้ในปี 2021หลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกไปแพ้ บางกอก เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 จนร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม เมื่อวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊กทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งค่าจำกัดกับคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น และปิดกั้นการแสดงความเห็นจากบุคคลภายนอก เช่นเดียวกับคลิปไฮไลท์เกมนัดนี้ที่ลงทางยูทูป ช่อง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดก ได้มีการปิดกั้นไม่ให้แสดงความคิดเห็นด้วยเช่นกัน

  • ว ทย slot machine อาย เท าไหร
    “นนกุล” ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้า

    จากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย ขณะที่ ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้ว่าต้องรอทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาแจ้งเรื่องเฮดโค้ชคนใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าน่าจะใช้สต๊าฟคนไทยรับหน้าที่แทน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางเข้ามาให้กำลังใจทัพช้างศึก ระหว่างประชุมทีม และ รับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรม ก่อนเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

  • slot ram dual channel ใส ram ต างย ห อ

    ดาวยิงชาวโปรตุเกส ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดี โปรลีก ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีม เลกแรก โดยบุกไปเยือน อัล ไฟฮา คู่แข่งร่วมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการลงเล่นระดับสโมสรนัดที่ 1,000 ของ โรนัลโด้ ก่อนที่เจ้าตัวจะแผลงฤทธิ์ ทำประตูชัยช่วงท้ายเกมให้ อัล นาสเซอร์ บุกชนะ 1-0 พร้อมกับดีใจด้วยท่าใหม่ โดยมีการนำเอา 2 ท่าอันเป็นลายเซ็นของเจ้าตัวอย่าง SIUU และ งีบหลับ (Nap) มารวมกันกุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 44 ปี ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง แม้ก่อนหน้านี้เคยพา “ปราสาทสายฟ้า” ชนะรวด 8 นัดติดต่อกันบจนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก เวลานี้บีบีซี เผยว่า หลายสำนักข่าวชื่อดังของจีน รายงานตรงกัน เฉิน ซูหยวน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลจีน ถูกลงโทษจำคุกตลอดชีวิต ในความผิดฐานรับสินบนเป็นเงินรวม 81.03 ล้านหยวน  (ประมาณ 405.15 ล้านบาท) หลังจากได้มีการรับสารภาพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ได้มีการปราบปรามการต่อต้านการทุจริตทั้งในวงการกีฬา การธนาคาร และการทหาร ซึ่งในวงการฟุตบอล ได้มีการสอบสวนโค้ชและผู้เล่นหลายสิบคน ก่อนจะมีบทลงโทษออกมา


    ฟ งเพลงร ง slot machine
  • control 2 slot 2 ค อ

    การแข่งขันกรีฑา รายการ ฮ่องกง ซีรีส์ 2024 Hongkong Athletics Series 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ณ Wan Chai Sports Ground ที่ฮ่องกงบิลด์ สื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาล หวังที่จะได้กลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และไม่ปิดโอกาสที่จะทำงานกับสโมสรเก่าอย่าง เชลซี ด้วย แม้ว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน จะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัวเขานั้นต้องออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเมื่อปี 2021  จากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 32 ปีของอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดี โปรลีก ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และน่าจะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกายเป็นเวลาประมาณ 10 เดือน 


    slot machine หล บตา 4sh

iphone ร น 2 sim slot

ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอน

pciex16 slot เส ยบอะไรได บ าง

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมหลายคน หลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือวัย 54 ปี พาทีมอยู่อันดับ 6 ของตาราง มี 47 แต้ม จนมีกระแสปลดออกมาเป็นระยะ 

ท า t slots เองย ดช นงานเอง

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 เกมนี้พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ที่ทำ 2 ประตูในนาที 39 และ 66 บวกด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 45+2 ทำให้รวมผล 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-1 

ถ่ายแล้ว! “พชร์ อานนท์” ดึง “กะเทยผ่านศึก” เข้าฉากหนัง “จตุรงค์-โก๊ะตี๋” เล่นด้วย

สปอร์ต บิลด์ สื่อกีฬาจากเยอรมนี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลแห่งเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ ต้องการให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ รับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี แทน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ที่มีสัญญากับ เดเอฟเบ แค่จบศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายเท่านั้น และมีการคาดกันว่า นาเกิลส์มันน์ จะไม่ได้รับโอกาสให้ทำงานต่อเมื่อสัญญาหมดลงฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่

ประวัติ ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของฉายา เทวดาเพลง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศ 18 แข้งฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล โรดริโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน ทำศึก 4 เส้า "NSDF Futsal Championship Thailand 2024" ระหว่างวันที่ 24-28 มีนาคม ที่สนามกีฬากลาง อบจ.นนทบุรี (วัดโบสถ์ดอนพรหม) ประกอบ 4 ชาติเข้าร่วมได้แก่ ไทย ,อัฟกานิสถาน ,มาเลเซีย และ ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์เตรียมความพร้อมก่อนศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่่ 17-28 เมษายน นี้เพื่อคัด4 ชาติ ไปแข่งขันฟุตซอลเวิลด์คัพ 2024   

  • mm8bet สอนเล น slot diamond strike
    dual sim แบบ hybrid slot means

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • slot machine รอ คอร ด
    โปรแกรม slot ram

    iusto odio dignissim qui blandit praesent luptatum zzril delenit augue duis dolore te feugait nulla facil  

  • slot machine จ นทร เจ า
    เคล ม slot machine mp3

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแมตช์เดย์ที่ 28 เรียบร้อยแล้ว และการชิงตำแหน่งแชมป์กำลังใกล้เข้ามาโดยมี 3 ทีมยักษ์ใหญ่เบียดสู้กันสนุก อย่างไรก็ตามสำหรับลีกสูงสุดของอังกฤษ จะพักการแข่งขันและจะกลับมาอีกครั้งปลายเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากมีโปรแกรมเอฟเอ คัพ ในสัปดาห์หน้า รวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และทีมชาติ กลายเป็นรางวัลประจำเดือนที่หลายๆ กุนซือไม่อยากที่จะได้ไปแล้ว เพราะหากกุนซือคนใดคว้าไปเกมถัดไปมีอันต้องพบความพ่ายแพ้ ล่าสุดรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนมกราคม ปี 2024 ตกเป็นของ  เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือลิเวอร์พูล หลังจากเป็นทีมเดียวที่เตะเกมลีก 3 นัดแล้วชนะรวดเหนือ นิวคาสเซิ่ล, บอร์นมัธ และ เชลซี พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูง และถือเป็นการคว้ารางวัลนี้มาครองเป็นหนที่ 10 อาชีพ


    “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ชนะคดี คู่กรณีจ่าย 4 ล้าน ลั่นทุกการกระทำมีราคาต้องจ่าย
  • วันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ บีจีเทรนนิ่งเซ็นเตอร์ จ.ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมทันทีหลังเดินทางถึงประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อม เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4  การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ นำนักเตะลงฝึกซ้อมเบาๆเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่แตกต่างกันมาก โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง จากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย ขณะที่ ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้ว่าต้องรอทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาแจ้งเรื่องเฮดโค้ชคนใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าน่าจะใช้สต๊าฟคนไทยรับหน้าที่แทน 


    “แคท ซอนญ่า” คุณแม่ป้ายแดง เผยโฉมลูกคนแรก “น้องดาริน” หลังลืมตาดูโลก