“ต่าย ชุติมา” ตอบดราม่า โพสต์แอปเปิ้ลไม่เหน็บใคร ชัดเจน “พิธา” พ่อแม่ของลูก ลั่นอยู่หัวแถวไม่ง่าย

  • เพ ม slot pci-e 1x to 16x mining machine enhanced

    วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย เปิดเผยความรู้สึกหลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ แคนาดา ไปแบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24, 25-21 การแข่งขันวอลเลย์บอลรายการใหญ่อย่าง ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL ใกล้จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วปลายเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะกลับมาพิสูจน์ผลงานของตัวเองอีกครั้งบนเวทีนี้ หลังทำผลงานในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบ Final และจบด้วยอันดับ 8 ของรายการ ส่วนแชมป์เป็นของ อิตาลี, รองแชมป์ บราซิล และ อันดับ 3 เซอร์เบีย กระแสดราม่า สหพันธ์กีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งเอเชีย สั่งห้ามไม่ให้ "จิมมี่" พิฆเนศ สุขหยิก นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ที่เปิดตัวเป็นเพศทางเลือก หรือ LGBTQ และโชว์หมุนตัวบนสังเวียนอย่างน่ารักในโลกโซเชียล แต่สหพันธ์คิกบ็อกซิ่งแห่งเอเชีย ไม่พอใจและสั่งห้าม "จิมมี่" ทำอีก โดยอ้างว่าไม่ให้เกียรติคู่แข่งถึงขั้นให้เซ็นสัญญาว่าจะไม่ทำอีกจนชาวโซเชียลไม่พอใจที่ไม่เคารพสิทธิของเพศทางเลือกในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  

    คอนเสิร์ต THREE MAN DOWN สร้างความประทับใจแฟนเพลง

    เดลี่ เมล อ้างรายงานของ เรเลโบ สื่อในสเปน ว่า ทีมในลีกซาอุดีอาระเบียที่ไม่เปิดเผยชื่อ ยื่นข้อเสนอ 2 ปี มูลค่า 173 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,700 ล้านบาทให้ เบนเซม่า พิจารณาแล้ว ทั้งนี้ ข้อเสนอดังกล่าว ยังไม่รวมกับส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์, ค่าโฆษณา และเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลสำหรับเด็กภายใต้ชื่อเบนเซม่าด้วย  ทำให้ เบนเซม่า ที่กำลังจะหมดสัญญากับเรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ และทีมราชันชุดขาว ก็พยายามยื่นสัญญาระยะสั้นให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล  วันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา วงปี่พาทย์มวยไทย และทีมมวยโบราณ ของประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) รวมถึงสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศโปแลนด์ เพื่อไปทำหน้าที่ในมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป หรือ "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคมการแข่งขันมหกรรมกีฬา "ซีเกมส์ ครั้งที่ 32" หรือ "ซีเกมส์ 2023" ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา จบการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีพิธีปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 พ.ค. 66 ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช  รวมถึงจะทำการส่งไม้ต่อจัดการแข่งขันให้ ประเทศไทย รับหน้าที่เจ้าภาพครั้งถัดไปในปี 2025

    ความคืบหน้ากรณีการขายสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังผ่านไปนาน 5 เดือน และเพิ่งมีการยื่นประมูลรอบที่ 3 โดยสองตัวเต็งที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์คือ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ และ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ มหาเศรษฐีชาวกาตาร์การแข่งขันกีฬาเทควันโด ประเภทต่อสู้ แข่งขันระหว่างวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดได้ทำการจับสลากประกบคู่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า จอมเตะไทย ได้บายรอบแรก 5 คน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พร้อมตุน 5 เหรียญทองแดง ไว้ในมือแล้วการแข่งขันเซปักตะกร้อ ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ศูนย์กีฬาภายใน โอลิมปิก สเตเดียม เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทีมตะกร้อไทย มีลุ้น 3 เหรียญทอง ประเภททีม 4 คน ชาย, ทีม 4 คนหญิง และ ประเภททีมเดี่ยว 3 คนชายกระแสดราม่า สหพันธ์กีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งเอเชีย สั่งห้ามไม่ให้ "จิมมี่" พิฆเนศ สุขหยิก นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ที่เปิดตัวเป็นเพศทางเลือก หรือ LGBTQ และโชว์หมุนตัวบนสังเวียนอย่างน่ารักในโลกโซเชียล แต่สหพันธ์คิกบ็อกซิ่งแห่งเอเชีย ไม่พอใจและสั่งห้าม "จิมมี่" ทำอีก โดยอ้างว่าไม่ให้เกียรติคู่แข่งถึงขั้นให้เซ็นสัญญาว่าจะไม่ทำอีกจนชาวโซเชียลไม่พอใจที่ไม่เคารพสิทธิของเพศทางเลือกในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  

“แพท ณปภา” ร้องไห้! ไม่ใช่เวลาตอบเกี่ยว “เบนซ์ เรซซิ่ง” วอนอย่าเพิ่งตั้งคำถามปมครอบครัว

  • slot canyon ร ฐย ท าห
    อร่อยระดับจักรวาล! กับเสน่ห์การปั้นแป้ง ของ 54 สาวงาม MUT2023

    วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรกี ทำผลงานหลังจบเกมแรกของศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย แข่ง 9 นัด ชนะ 6 แพ้ 3 นัด มี 20 คะแนน อยู่อันดับ 5 ของตารางการแข่งขัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวไปเสริมทีมแม้ข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,780 ล้านบาท) จะโดน เวสต์แฮม ปฏิเสธไปแล้วก็ตาม แต่อาร์เซนอลก็จะยื่นข้อเสนอครั้งอีกครั้ง

  • ค น slot machine เน อเพลง
    “อุงเอิง” โพสต์อีกรอบ เปิดแชตขอโทษ “เก๋ไก๋-ยู-ครีม” รับผิดดื้อจนเกิดปัญหา

    ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายมาจาก สโมสร ชาเปโคเอนเซ่ ทีมในระดับซีรี บี ของบราซิล และถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส, อี ชานดง, ภูเก็ต เฟื่องคร,  แพทริก เดย์โต้, วิลเลียน ลิร่า และ ศุภวัฒน์ โยคะกุล ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นการแข่งขันเทนนิส ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่สนามเทนนิส ภายในสนามกีฬาแห่งชาติมรดกเตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2566 ในประเภทหญิงคู่ เป็นรอบชิงเหรียญทอง “ลักส์” ลักษิกา คำขำ กับ “เอิร์ธ” เพียงธาร ผลิพืช เป็นคู่มือวาง 2 ของการแข่งขัน พบ  เจสซี่ พริสกิล่า รอมปีส์ กับ อัลดิล่า ซูตเจียดี้ คู่เต็ง 1  ของรายการจากอินโดนีเซีย ที่รอบที่แล้ว ชนะคู่สาวไทย  “แน็ต” พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ กับ “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี มาได้ หวุดหวิด 2-1

  • เหน อกาลเวลา slot machine คอร ด
    กกท.-กองทุนกีฬา จัดมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนไทย เฟ้นกำปั้นลุยศึกเวิลด์ที่ตุรกี

    ผู้เล่นในตำแหน่งบีหลังของไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ทีมลูกยางสาวไทย สามารถเก็บชัยชนะนัดแรกด้วยการชนะ แคนาดา 3-0 เซต ว่าในวันนี้โดยรวมทีมไทย เล่นกันได้ดี โดยเฉพาะการลงมาของ วิภาวี ศรีทอง ที่วันนี้ทำแต้มสูงสุดให้กับทีมชาติไทย วันที่ 11 พ.ค. 2566  ที่โรงละคร โอเปร่า คาตารา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ และ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมพิธีจับฉลากการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023

  • เพลง slot machine

    เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ สนามศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอลภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คุณยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมที่ปรึกษา เข้าดูการฝึกซ้อมทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยในรุ่นโมโต 2 เดินทางกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย และเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ "ก้อง สมเกียรติ เพรส แอนด์ แฟนมีตติ้ง" พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "เชียร์ให้ก้อง เชียร์ไทยให้เป็นหนึ่ง" ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซินิเพล็กซ์ ที่ไทยฮอนด้า จัดขึ้น วันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 2 นัด ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ที่จะพบกับ ไต้หวัน และ ฮ่องกง ในวันที่ 16 และ 19 มิถุนายน นี้  การฝึกซ้อมครั้งนี้ นักเตะทั้ง 20 คน ลงฝึกซ้อมกันโดยพร้อมเพรียงไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ยังขาด 3 นักเตะที่ติดภารกิจกับสโมสรต้นสังกัด คือ เอเลียส ดอเลาะ, สุภโชค สารชาติ จะตามมาสมทบ ในวันที่ 12 มิถุนายน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าแคมป์ในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 


    joker slot ทดลอง เล่น
  • แผ น ป ด slot pci cooler master

    ศึกเทนนิส เฟรนช์ โอเพ่น 2023 แกรนด์สแลม รายการที่ 2 ของปี  ที่โรล็องด์ การอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว คาร์ลอส อัลการาซ มือ 1 ของโลกชาวสเปน พบกับ "โนเล่" โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกจากเซอร์เบีย และแชมป์เก่า 2 สมัย โดยคู่นี้เคยเจอกันมาแล้ว 1 ครั้ง ในศึกปารีส มาสเตอร์ส 2022 และเป็น อัลคาราซ ที่เอาชนะไป 2  เซตรวด เดลี่ เมล สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเลือกเซ็นสัญญา ระหว่างกองหน้า หรือว่า ผู้รักษาประตูแค่รายเดียวเท่านั้น เนื่องจากการคว้าตัวนักเตะใหม่ระดับท็อปพร้อมกันทั้งสองตำแหน่งต้องใช้เงินงบประมาณเกินกว่าที่สโมสรจะให้ได้นัดนี้ โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน จัดเต็มผู้เล่น โดยผู้รักษาประตู ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด คู่เซ็นเตอร์ กัปตันทีม เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส เเละ มานูเอล ทอม เบียรห์ แบ็คซ้าย-ขวา พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ นิติพงษ์ เสลานนท์ กองกลางสามคน ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ปกเกล้า อนันต์ กองหน้า วิลเลน โมต้า, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และมาห์มูด เอด


    asus p8p67 ใส แรม 4 slot ได ไหม

pcie 1 to 4 pci express 16x slots ราคา

ฟุตบอลยูฟ่ายูโรป้าลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง โรม่า พบ เซบีย่า จะเตะกันคืนนี้ ที่สนาม ปุสกัส อารีน่า กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี โดยการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม มูรินโญ่ ที่คุมทัพโรม่า ทะลุเข้าชิงฟุตบอลยุโรป 2 ปีติด เผยว่า ทั้งสองทีมมีโอกาสเท่าๆ กัน แม้ เซบีย่า มีประสบการณ์มากกว่า แต่โรม่าก็เป็นทีมที่เล่นด้วยกันมาสองปีแล้ว ประวัติศาสตร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

cabal ลบ slot costume

อินไซด์เดอะเกม รายงานว่า  อูมาร์ เครมเลฟ ประธานสมาคมมวยสากลนานาชาติ หรือ ไอบ้า (IBA) ประกาศว่า จะพัฒนามวยสากลสมัครเล่นสู่มวยอาชีพแข่งกับมวยโอลิมปิก หลังองค์กรถูกคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือไอโอซี ถอดถอนการรับรองไม่ให้เกี่ยวข้องกับกีฬาโอลิมปิกอีกต่อไป 

sb pcie slot video ค อ nb pcie slot video

ตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กลายเป็นหนึ่งในกองหลังที่หลายทีมให้ความสนใจ จากผลงานโดดเด่น ทั้งกับทีมชาติโครเอเชียและกับสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล, แมนฯยู รวมถึงเชลซี ตกเป็นข่าวต้องการตัวมาเสริมแนวรับ

ส่องความคิดเห็นแฟนกีฬาเอเชีย หลังเกม ลูกยางสาวไทย ชนะ เกาหลีใต้

ศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ สเปน พบ โครเอเชีย  เกมนี้เตะกันที่เนเธอร์แลนด์ ที่ได้เป็นเจ้าภาพในรอบไฟนอล เกมนี้ถือว่าสู้กันสนุก ทั้งในเวลาปกติ และต่อเวลาพิเศษ แต่ไม่มีประตู ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่ง 5 คนแรกยิงไม่เข้าไปฝ่ายละคน ก่อนที่คนที่ 6 การ์บาฆาล จะยิงไม่พลาด แต่เพ็ตโควิช ยิงไม่เข้า ทำให้สเปน เฉือนชนะ โครเอเชีย คว้าแชมป์ไปครอง ทำให้ทีมขุนพลตราหมากรุก เป็นแค่พระรองอีกครั้ง ยังไม่เคยได้แชมป์รายการระดับนานาชาตินายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ สำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ พร้อมด้วย นายทัศน์ไชย ศันสนะพิทยากร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลอาชีพไทย เปิดเผยความพร้อมก่อนการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพ "ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ลีก 2023" หรือ "ทีบีแอล 2023"  ที่จะชิงชัย 5 จังหวัด มี 10  ทีมเข้าร่วมโดยจะแข่งระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 27 สิงหาคมนี้

“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

วันที่ 15 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 น. ที่ โรงแรม เดอะ ลีส์ ประเทศไต้หวัน ทีมชาติไทยชุดใหญ่แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์  ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ และ AIS PLAY

  • dell vostro 5460 ม ก slot
    express slot ทำไรได

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • slot ออนไลน์ มือ ถือ
    slot ไม่ ต้อง ฝาก ก่อน

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laor  

  • ศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ โปรตุเกส ถล่ม บอสเนีย ขาดลอย 3-0 ทีมเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำท้ายครึ่งแรกจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก่อนที่ครึ่งหลัง มายิงเพิ่มได้อีก 2 ประตูจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส จากโหม่งประตู 2-0 นาที 77 และ วอลเลย์ปิดท้ายทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ โปรตุเกส ชนะรวด 3 นัด ยังไม่เสียประตูให้ใคร มี 9 แต้มเต็ม นำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่มนี้ ตามด้วยสโลวะเกีย ที่มี 7 แต้มคริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ได้รับของขวัญเป็นนาฬิกาหรูมูลค่า 92,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3,904,278 บาท ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ด้วยดีไซน์สีเขียวนีออนฉูดฉาดประดับเพชรสีขาว 26 เม็ด และท่าการเฉลิมฉลองสุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาที่ด้านหลัง ซึ่งนาฬิกาได้ถูกสั่งทำเป็นพิเศษจาก Jacob and Co. 


    “คิมซอนโฮ” ที่สุดของน่ารักเกินต้าน สมความคิดถึงของแฟนคลับไทย
  • ก่อนเกมวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 3 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ให้กับ เซอร์เบีย 2-3 เซตโดยเป็นฝ่ายนำก่อน 2-0 เซต ในช่วงของการวอร์มร่างกายได้มีการร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด  ให้กับ "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ตำแหน่งบีหลัง  ที่อายุครบ 25 ปี ในวันที่ 16 มิถุนายน เช่นเดียวกับแฟนวอลเลย์ชาวบราซิลที่เข้ามาเชียร์สโมสรวอลเลย์บอลชาย ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนของประเทศไทย ถือว่ามีผู้เล่นมากประสบการณ์ รวมถึงผสมผสานกับดาวรุ่งในการทำศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่พีพีทีวี ถ่ายทอดสดให้ได้ชมกัน


    “ไบร์ท นรภัทร” เฮิร์ตแผลยังสด! เลิกแฟนนอกวงการ ยันจบด้วยดี