“กวาง กมลชนก” โพสต์ถึงการเคารพเสียงส่วนใหญ่ ตั้งคำถาม 'เลือกตั้งทำไมให้เปลืองงบ?'

การแข่งขันกรีฑากีฬาเอเชียนพาราเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดี้ยม ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 27 ต.คประเภท 400 ม. ชาย คลาส T53 รอบชิงชนะเลิศมี 3 นักกีฬาไทยลงทำการแข่งขันนำทัพโดย “กร” พงศกร แปยอ เจ้าของเหรียญทอง 400 ม. พาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่นและแชมป์เก่ารายการนี้, มะสบือรี อาแซ เหรียญเงิน 800 ม.ชายในการแข่งขันครั้งนี้ และ โสภา อินทเสน ลงทำการแข่งขัน โดยโลโก้ประจำวงร็อคชื่อดังที่เป็นรูป  “แลบลิ้น” หรือที่เรียกสั้นๆ แค่ ฮ็อตลิปส์ (Hot Lips)  จะถูกใช้ติดบนหน้าอกเสื้อ  ภายหลังจาก บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับตำนานวงร็อคซึ่งอยู่ในส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการเป็นสปอนเซอร์ร่วมกับ Spotify แอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งชื่อดัง กับการให้ภาพของวงร็อคชื่อดัง มาติดอยู่บนหน้าอกเสื้อ ซึ่งไม่เพียงแต่ทีมชายเท่านั้นทีมหญิงของ "บาร์ซ่า"จะสวมเสื้อตัวนี้ในเกมลีกที่จะพบกับ เซบีญ่า ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีข่าวลือในสังคมโซเชียลมีเดียว่า โอลิมปิกประกาศว่าทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้สิทธิไปแข่งโอลิมปิค 2024 กรงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ไม่เป็นความจริง โดยมีข้อความระบุดังต่อไปนี้ สงสัยกันมั๊ยว่า นักกีฬาหลายคนที่แสดงจุดยืนทางการเมือง แต่มีเพียง สโมสรไมนซ์ 05 ประกาศทางการยกเลิกสัญญากับ อันวาร์ เอล กาซี่ เคสเดียว จากปัญหาการสนับสนุนปาเลสไตน์ ในการต่อสู้ที่ฉนวนกาซา แม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ไมนซ์ ได้อนุญาตให้ดาวเตะวัย 28 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ทว่า เอล กาซี่ กลับไม่สำนึก ยังคงโพสต์แสดงจุดยืนของตัวเองอีกครั้ง พร้อมยืนยันไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ทำให้ ไมนซ์ ตัดสินใจประกาศยกเลิกสัญญานักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 6 เกมคู่ใหญ่ๆ จะเตะกันในวันเสาร์ เนื่องจากในสัปดาห์หน้า จะเป็นคิวของฟุตบอลยุโรป ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยูโรป้า ลีก  และ  ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์  สเปอร์ส.จะเปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้  จะบุกไปเยือน  วูล์ฟแฮมป์ตัน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ คริสตัล พาเลซ ขณะที่ ลูตัน ทาวน์ พบ เบิร์นลี่ย์  จะเป็นเกมตกค้างทีมเลื่อนมาจากต้นฤดูกาลหลังจากสนามเจ้าถิ่นนั้นยังไม่พร้อมในเรื่องของการถ่ายทอดสด

  • เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานบรรยากาศ ครอบครัวของ หลุยส์ ดิอาซ เฉลิมฉลองด้วยความดีใจที่บ้านของปู่ย่าตายายประเทศโคลอมเบีย หลังนักเตะโหม่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา และโชว์เสื้อที่เขียนข้อความว่าคืนอิสรภาพให้พ่อผมด้วย 

  • ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 รอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงไทย เอาชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต 25-18, 25-12, 25-11   

  • Email: พรีเมียร์ลีก เตรียมตัดสิน เอฟเวอร์ตัน แหกกฎการเงินภายในสัปดาห์หน้า