“แวร์ โซว” ลุกขึ้นสู้มรสุมชีวิต หลังเคยท้อจนคิดลาโลก

ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสกาย สปอร์ต ถึงการลุ้นแชมป์หลังเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเฉือนชนะ เบรนท์ฟอร์ด  1-0 จากประตูชัยของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ โดยเวลานี้เกมพรีเมียร์ลีกผ่านไปแล้ว 25 เกม มี ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงมี 57 แต้ม ตามมาด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 ตามหลังเหลือเพียงแค่แต้มเดียว ส่วน อาร์เซน่อล อันดับ 3 ตามหลัง 2 คะแนนเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพา "ลิเวอร์พูล" ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เกมนี้เปลี่ยน 5 ตำแหน่งโดยไม่มี ไม่มี ดีโอโก้ โชต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ ที่เจ็บจากเกมดังกล่าว ดาร์วิน นูนเญซ และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่มีชื่อเช่นกัน จาเรลล์ ควอนซาห์ ได้โอกาสสตาร์ต ส่วน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับทีมยูฟ่า โดยภูมิทัศน์การลงทุนและการเงินของสโมสรฟุตบอลยุโรป (European Club Finances and Investment Landscape) ออกมาเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีมูลค่านักเตะในทีมรวมกันสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล หลังจบปีงบประมาณ 2023 โดยมีค่าตัวรวมกัน 1.42 พันล้านยูโร หรือ 1.21 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 54,800 ล้านบาท)  ทำลายสถิติเดิมของ เรอัล มาดริด ที่มีมูลค่า 1.13 พันล้านปอนด์ในปี 2020 (ประมาณ 51,200 ล้านบาท)การแข่งขันแบดมินตันรายการเอเชีย ทีม แชมเปี้ยนชิพ 2024 หรือศึกทีมชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเซลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ประเภททีมหญิง รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย พบกับ อินเดีย Football Insider รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในราคาเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าทีมจะมีเงินทุนเข้ามาต่อยอดดึงผู้เล่นรายใหญ่เข้ามา  โดย ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียง 12 เดือน  หลังจากเซ็นสัญญาขยายเวลาครั้งสุดท้ายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 และมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หงส์แดง คาดหวังว่าหากต้องขายดาวยิงชาวอียิปต์ จริงๆ สโมสรต้องได้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ สำหรับดีลนี้ โดยมีทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังให้ความสนใจ

  • เข้าสู่วันที่สามการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จ[วันที่สองสามารถขึ้นเป็นผู้นำร่วมได้ วันนี้ต้องมาส่งใจเชียร์โปรสาวไทยกันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!

  • ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ เกมแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 1-0 จากประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัดเสมอ 1-1 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อาร์เซน่อล แม่นกว่าชนะไป 4-2 อีก 2 วันนับจากนี้ การแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่มีโปรสาว 73 ชีวิตจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมแข่งขัน จะเปิดฉากแล้ว ซึ่งปีนี้ยังคงมีนักกอล์ฟไทยดวลวงสวิงถึง 11 คน มากที่สุดเท่า 2 ปีก่อน แข่งกันที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา เช่นเคย

  • Email: เลว่า ยก โซบอสไล มิดฟิลด์ลิเวอร์พูลโดดเด่นสุดฤดูกาลนี้