“ออย ธนา” เล่าย้อนเส้นทางนักร้อง ไม่เคยคิดว่าจะมาอยู่จุดนี้ได้

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าทีมชาติบราซิล ให้ความสนใจดึงตัวกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ไปร่วมงาน ล่าสุด สโมสรเรอัล มาดริด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการต่อสัญญา อันเชล็อตติ ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากสัญญาเดิมจะหมดลงในฤดูกาลปัจจุบัน นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ส่งคำอวยพร หลังทัพช้างศึก ทีมชาติไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปยังประเทศกาตาร์ในค่ำคืนวันที่ 11 มกราคม 2567  เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2023 รอบสุดท้าย  ที่ประเทศกาตาร์เทเลกราฟ สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานโดยอ้างแหล่งข่าวภายในสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ระบุว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ กำลังวางแผนเพิ่มความจุ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สนามเหย้าของทีมให้กลายมาเป็น "เวมบลีย์ตอนเหนือ" ของประเทศ โดย เซอร์จิม เขาเชื่อว่าทางเหนือของอังกฤษควรมีสนามระดับเวิลด์คลาสเพื่อแข่งขันกับ เวมบลีย์ ที่มีความจุ 90,000 ที่นั่งและเวลานี้ก็กำลังเจรจาเพื่อล็อบบี้ให้รัฐบาลเมืองผู้ดีนำเงินมาสมทบการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่สุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล  แชมป์ 9 สมัย ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คล็อปป์  กุนซือใหญ่ เปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มี เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ค่ำคืนวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีกมาแล้วที่นี่เมื่อเดือนกันยายน โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไปได้ 3-1  ปราการด่านสุดท้ายทีมชาติแคเมอรูน  เปิดเผยหลังเกมว่าต้นสังกัดของตัวเอง น่าจะคว้าชัยชนะในเกมที่บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ พร้อมกับยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ได้เพียงแต้มเดียวกลับออกมา  โดยเกมนี้ในช่วงทดเจ็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเหลือ  10  คน เมื่อ ดิเอโก้  ดาโล่ต์ มาโดนไล่ออก ด้วยเช่นกัน  

  • การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ประเทศกาตาร์ เกิดประเด็นขึ้นในรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 กลุ่มเอ เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม 2567 คู่ระหว่าง เลบานอน เสมอ จีน 0-0 จากจังหวะ คาลิล คามิส สตาร์ทีมชาติเลบานอน รอดพ้นใบแดงหลังจากฟาดเท้าใส่ใบหน้าของ ไต้ เหวย ชุน กองกลางของจีน จนมีรอยแผลเกิดขึ้น 

  • การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 เกมแรก เลกสอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูล (แม่กวง) “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่มี 30 คะแนน บุกขึ้นเหนือเยือน “ราชันโคขาว” ลำพูน วอร์ริเออร์ ทีมอันดับ 7 ที่มี 19 คะแนน นิค โป๊ป ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษและนิวคาสเซิ่ล อาจต้องพักทั้งฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่ไหล่ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างเกม นิวคาสเซิ่ล เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

  • Email: “หนิง ปณิตา” ฉลองวันเกิดใน รพ. แอดมิทด่วนปาร์ตี้ล่ม น้องสาวฟาดถึงคนเห็นแก่ตัว สร้างเรื่องไม่จบ!