ดาราสาว “หงษ์หยก ภาวิกา” จูงมือผู้กองหนุ่ม ลั่นระฆังวิวาห์

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระ ณ อาคาร House of THAI Football หัวหมาก เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคกีฬาฟุตบอลฯ คนที่ 18 โดยมีสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “เจ้าคุณธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม เป็นประธานพิธีสงฆ์ ในงานทำบุญครั้งนี้เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เมืองทอง ยูไนเต็ด-บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม : ธันเดอร์โดม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 กองหน้าวัย 23 ปี เรียกร้องให้หน่วยงานด้านฟุตบอลใช้เทคโนโลยีนี้ทั่วทั้งสนาม เพราะเชื่อว่าทีมจะได้ประโยชน์จากการใช้กลยุทธ์เล่ห์เหลี่ยมนี้ บางครั้งนักเตะจะขยับกินระยะไปอีกจุดมากเกินไปเพื่อจะได้เข้าใกล้ฝั่งประตูมากขึ้น โดยกล่าวว่า "อย่างแรกคือการแนะนำให้มีเทคโนโลยีโกลไลน์ให้ทั่วทั้งสนาม เพื่อที่คุณจะได้รู้อยู่เสมอว่าจังหวะไหนไม่สามารถเล่นบอลได้ แต่สิ่งที่ทำให้ผมรำคาญคือการทุ่มบอล"ฟุตบอลยูโรป้า  ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก สปาร์ต้า ปราก จ่าฝูงลีกเช็ก จะเปิดเอเพ็ต อารีน่ารับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ทีมนำในศึกพรีเมียร์ลีก  ในเวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทย คู่นี้เคยพบกันครั้งหลังสุดเมื่อเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2011 หรือเมื่อ 13 ปีที่แล้ว โดยเกมนั้นเป็นเกม ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เล่นที่แอนฟิลด์ และ  ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ  1-0 จากประตูชัยของ เดิร์ค เคาท์ ทำให้ "หงส์แดง" ทะลุสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลัง 2 นัดชนะสกอร์รวม 1-0 สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA ) ได้เผยว่า“เราได้ตกลงเป็นเอกฉันท์ว่าคลินส์มันน์ไม่สามารถใช้ความเป็นผู้นำของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชทีมชาติได้ด้วยเหตุผลหลายประการ และการเปลี่ยนแปลงผู้นำเป็นสิ่งจำเป็น” 

  • สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่มี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "แข้งช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย ผุดแคมเปญเชิญชวนแฟนบอล #เชียร์ไทยให้ถูกกติกา เพื่อแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมการเชียร์ที่ดี ในเกมเตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

  • ฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คู่นี้ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ เชลซี จากการพบกัน 8 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ นอกจากนี้ หลุยส์ ดิอาซ ยิงให้กับทีมไป 4 ประตูจาก 7 เกมหลังสุด "ทัพชบาแก้ว" เคยไปฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน ในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงที่ "มาดามแป้ง" ยังเป็นผู้จัดการทีม ก่อนชวดตั๋วในครั้งล่าสุด เมื่อปี 2023 กระทั่งล่าสุด ในฐานะนายกสมาคมฯ ตั้งเป้าพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอลโลก อีกครั้งในปี 2027 โดยทวีปเอเชียได้โควตา 6 ทีม 

  • Email: มาดามแป้ง จัดให้ ท่าเรือ ยิงสดเกมเหย้าไทยลีก 15 นัด 4 ช่องทาง